Header Ads

test

Stellar Garden theo xu hướng đề cao thiên nhiên trong thiết kế nội thất

Đội ngũ kỹ sư dự án ứng dụng thiết kế bay window phong cách Singapore vào quá trình thi công, tạo không gian sống thông thoáng cho dự án căn hộ.

Mở rộng không gian bằng thiết kế bay window

Theo thời gian, thị hiếu của người mua nhà thay đổi, ngành thiết kế nội thất cũng không ngừng đổi mới và cải tiến. Theo nhiều dự báo của giới kiến trúc, năm 2019 sẽ phát triển xu hướng tôn vinh thiên nhiên (celebrating nature), mở rộng không gian sống trong thiết kế nội thất bất động sản nói chung và căn hộ cao cấp nói riêng.

Trong bối cảnh tỷ lệ đô thị hóa gia tăng, nhiều chiến dịch truyền thông vì môi trường được tổ chức, người dùng càng ưa chuộng nội thất hạn chế tiêu thụ tài nguyên. Do đó, nhiều chuyên gia dự báo những dự án mở rộng không gian sống theo xu hướng này ngày càng trở nên phổ biến.

Phối cảnh dự án Stellar Garden.

Một trong những thiết kế mới trên thị trường phát triển theo xu hướng này là bay window - cửa sổ có không gian đặc biệt nhất trong các cửa sổ của căn nhà. Bay window thường được thiết kế tại phòng khách, giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn không gian bên ngoài. Stellar Garden theo xu hướng đề cao thiên nhiên trong thiết kế nội thất

Giới kiến trúc cho rằng ứng dụng thiết kế bay window trong thi công đòi hỏi đội ngũ kỹ sư quá trình tìm hiểu kỹ lưỡng, chỉn chu từ bản mẫu đến thi công thực tế. Tại Stellar Garden (tọa lạc tại 35 Lê Văn Thiêm, quận Thanh Xuân, Hà nội), các kỹ sư xây dựng đã ứng dụng thiết kế bay window phong cách Singapore vào quá trình thi công.

Ngoài việc đáp ứng xu hướng đề cao thiên nhiên, thiết kế này tăng cường ánh sáng chiếu vào phòng theo các hướng khác nhau. Nguồn sáng tự nhiên này không chỉ đem lại thẩm mỹ cho căn hộ mà còn giúp không gian sống luôn thoáng đãng, tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu và tiết kiệm điện năng chiếu sáng.

Không gian phòng khách và khu vực bàn ăn căn hộ mẫu phong cách tân cổ điển dự án Stellar Garden.

Thiết kế bay window cũng tạo cảm giác căn hộ được nới rộng hơn so với cửa sổ thông thường. Phong cách này giúp căn hộ không bị hạn chế tầm nhìn, hướng thẳng tầm mắt ra không gian gần gũi với thiên nhiên. Điều này giúp định hình lối sống xanh hiện đại, xóa đi định kiến về không gian sống ngột ngạt thành thị.

"Từ khung cửa sổ - vị trí đặc biệt nhất trong căn hộ tầng cao, gia chủ có thể tận hưởng những đêm đầy sao lãng mạn hay nhâm nhi ly cafe, ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp", chủ đầu tư mô tả. 

Thiết kế này cũng cho phép gia chủ thoải mái trang trí nhằm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ bằng chậu hoa hay kệ sách, biến không gian sống thành nơi thể hiện phong cách cá nhân. 

Hệ thống nội thất tôn trọng thiên nhiên

Dự án được xây dựng và phát triển bởi Công ty Cổ phần và Kinh doanh xây dựng Quang Minh và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Hai đơn vị uy tín trong ngành xây dựng đã mang tới sự chỉn chu trong từng chi tiết, kiến tạo nên không gian sống độc đáo, khác biệt cho dự án tại quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Xu hướng tôn vinh tự nhiên còn được thể hiện trong hệ thống nội thất dự án. Tại đây, chủ đầu tư trang bị các thiết bị tiết kiệm năng lượng từ các thương hiệu lớn như Schneider của Đức, Legrand của Pháp, Clipsal của Australia, điều hòa Fujitsu, Mitsubishi và thiết bị vệ sinh TOTO của Nhật Bản.

Phối cảnh phòng ngủ căn hộ mẫu phong cách hiện đại dự án Stellar Garden.

Theo chủ đầu tư, dự án được bàn giao trong năm 2019 với các căn hộ có diện tích đa dạng từ 91,2m2; 111,8m2 và 150,3m2 sắp đặt linh hoạt, tối ưu diện tích. Người mua cũng được hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng với 65% giá trị căn hộ. xem thêm bảo hiểm daiichi tại đây

Đọc thêm công ty thiết kế kiến trúc nhà xinh

Theo vnexpress

Không có nhận xét nào