Header Ads

test

Tiềm năng sinh lời khi đầu tư tại khu đô thị Vạn Phúc

Dự án tại Thủ Đức, TP HCM quy hoạch bài bản, cảnh quan rộng lớn, tiện ích đẳng cấp quốc tế, hứa hẹn tăng giá trị trong tương lai.

Định hướng trở thành đô thị kiểu mẫu

Một trong những nổi bật tại khu Đông Sài Gòn thời gian gần đây là dự án khu đô thị Vạn Phúc, định hướng trở thành khu đô thị sinh thái kiểu mẫu khép kín ven sông quận Thủ Đức, TP HCM. Đây là một trong những khu vực có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong thành phố. Tiềm năng sinh lời khi đầu tư tại khu đô thị Vạn Phúc

Là dự án tổ hợp khu dân cư - tài chính - dịch vụ - giải trí hạng sang ven sông tại quận Thủ Đức, khu đô thị Vạn Phúc hứa hẹn trở thành trọng điểm kinh tế chiến lược khi tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, cách cầu Bình Triệu chỉ một km và bao bọc ba mặt bởi sông Sài Gòn.

Một tuyến phố trong khu đô thị Vạn Phúc.

Trong bán kính 6km, dự án Vạn Phúc còn kết nối thông suốt với các vùng kinh tế trọng điểm bằng Quốc lộ 1A, Phạm Văn Đồng, cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 10-15 phút đi ôtô. Thêm vào đó, Quốc lộ 13 còn có kế hoạch mở rộng quy mô lên 8 làn xe, góp phần đưa bất động sản khu vực này thêm sôi động. 

Dự án còn có điểm cộng về sản phẩm khi phân khúc nhà liền thổ hạng sang, thấp tầng, luôn nhận sự quan tâm của người mua. Trên diện tích 198ha, chủ đầu tư Tập đoàn Đại Phúc dành đến 60% không gian cho các công trình cảnh quan mặt nước và cây xanh, mang đến môi trường sống trong lành, văn minh cho cư dân.

Dãy nhà phố thương mại đẳng cấp và đẹp bậc nhất khu vực Đông Bắc TP HCM tại khu đô thị Vạn Phúc.

Vị trí đắc địa mang đến tiềm năng sinh lời lớn

Vạn Phúc cũng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư có tầm nhìn, đi kèm với đó là những ưu điểm về thiết kế, quy hoạch, chuỗi tiện ích quy mô lớn. Cụ thể, các dãy nhà phố thương mại mang phong cách kiến trúc bán cổ điển sang trọng, sở hữu hầm chung, lối đi riêng vừa thuận tiện, vừa riêng tư. Cùng với đó là mặt tiền rộng 7-9m, linh hoạt cho cư dân khi an cư lẫn đầu tư.

Về cảnh quan kiến trúc, Van Phuc City là khu đô thị hiếm có tại TP HCM sở hữu ba mặt sông bao quanh với đường bờ sông dài 3,4km. Dự án cũng có tuyến đường bờ sông và công viên ven sông thuộc nhóm dài nhất tại TP HCM, hồ cảnh quan ven kênh Sông Trăng 2km ngay giữa trung tâm khu đô thị. Tất cả không chỉ tạo ra không gian sống trong lành, mát mẻ, tăng hiệu quả cải thiện sức khỏe cho cư dân mà còn là nơi hội tụ tài lộc, vượng khí cho các hộ gia đình.

Năm 2019 Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đầu tư 2.000 tỷ cho các hạng mục tiện ích, trong ảnh là trường quốc tế song ngữ Emasi.

Yếu tố gia tăng giá trị cuối cùng của khu đô thị Vạn Phúc là hệ thống tiện nghi giải trí theo chuẩn resort 5 sao trong nội khu. Có thể kể đến công viên giải trí tầm cỡ quốc tế Ocean World với 15 công viên nội khu, clubhouse, hệ thống 10 trường học, bệnh viện chuẩn quốc tế... 

Trong năm 2019, Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đã đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng vào các hạng mục tiện ích, đón hơn 2.000 cư dân sinh sống tại khu đô thị. Bên cạnh đó hơn 200 tập đoàn, doanh nghiệp đã lựa chọn Van Phuc City làm nơi đặt văn phòng, trụ sở kinh doanh.

Dự kiến trong tháng 7, Van Phuc City sẽ tung ra thị trường 22 căn nhà phố thương mại Luxury Shophouse ven kênh Sông Trăng. Đây là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và chờ đợi trong thời gian qua. Đọc thêm https://baohiemlienviet.com/

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn

Theo vnexpress

Không có nhận xét nào