Header Ads

test

TỬ VI THỨ 2 NGÀY 29/7/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO:KIM NGƯU ẢO VỌNG

TỬ VI THỨ 2 NGÀY 29/7/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, không thể chuyên tâm vào bất cứ việc gì. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng công việc cũng như cuộc sống của Cáp Nhi.

Thứ 2 của Bạch Dương (29/7/2019)


Mặt Trời vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Bạch Dương đang có những ý tưởng độc đáo, mới lạ nhưng hầu hết trong số chúng là không thực tế. Bạn nên điều chỉnh lại chúng cho phù hợp với thực tiễn cuộc sống thì mới được mọi người tán đồng.
Xem bói tình duyên, xu hướng lý tưởng hóa cá nhân sẽ khiến bạn và người ấy gặp một vài rắc rối trong mối quan hệ của mình. Yêu là phải biết tôn trọng đối phương, đừng nên áp đặt suy nghĩ và bắt người ấy phải nghe theo mình. Liệu bạn có thuộc top Cung hoàng đạo ích kỷ nổi tiếng, xưa nay chẳng biết đến bao dung?
Ăn uống khoa học, đầy đủ chất dinh dưỡng là chìa khóa dẫn đến việc có được một sức khỏe tốt. Vì thế, thay vì tập trung vào những món bạn yêu thích, bạn nên đa dạng hóa khẩu phần ăn uống.
Thứ 2 của Kim Ngưu (29/7/2019)


Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa nhắc nhở Kim Ngưu hôm nay muốn làm gì cũng phải nghĩ lại cẩn thận. Đừng để những suy nghĩ nóng vội, nhất thời của bản thân làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc cũng như chất lượng cuộc sống.
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Ngưu Nhi nên thực tế hơn, không nên đuổi theo bất kỳ vọng tưởng nào không thuộc về mình, điều đó chỉ làm bạn trở nên mỏi mệt và thất vọng. Hãy bằng lòng và chấp nhận cuộc sống thực tại, đó là cách tốt nhất giúp tinh thần bạn luôn thoải mái, bình yên.
Xem tình hình tài chính ngày hôm nay, Kim Ngưu nên chi tiêu hợp lý hơn, dùng ít nhưng mua nhiều không những tiêu tốn tiền của mà còn khiến bạn mất thời gian với việc dọn dẹp.

Thứ 2 của Song Tử (29/7/2019)


Xem tử vi ngày 29/7/2019, Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Song Tử mang đến cho bạn một ngày bình yên và ngập tràn hạnh phúc. Bạn không thích sự tham vọng và luôn hi vọng bản thân có thể thành công mà không cần phải đấu tranh.
Trong một ngày mà thời tiết dễ chịu thế này, bạn dành thời gian quan tâm và tìm cáhc vun vén tình cảm với nửa ấy của mình. Cả hai cùng góp phần tạo nên những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Ước gì khoảnh khắc ấy mãi luôn tồn tại.
Theo lời Phật dạy, sống và suy nghĩ lạc quan sẽ đem đến sức khỏe, niềm vui và sự hạnh phúc. Chính vì thế, hãy biến mỗi ngày đi qua là một ngày đầy ắp tiếng cười. Cuộc sống của bạn sẽ ý nghĩa hơn nhiều.

Thứ 2 của Cự Giải (29/7/2019)


Mặt trăng đang chuyển dần sang vị trí của Cự Giải cho thấy bạn đang thiếu tự tin vào bản thân và không thể đưa ra những ý tưởng táo bạo. Bạn chọn giải pháp an toàn trong mọi quyết định, điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội tốt đẹp cho tương lai.
Đừng lo ngại sự đánh giá của người khác vì thực sự chúng đang ảnh hưởng tới bạn đấy. Nhớ rằng chúng ta chỉ có một cuộc đời và chỉ có một lần được tận hưởng cuộc sống thôi, nên cớ sao phải nhìn thái độ của người khác để hành động? Hãy là chòm sao sống trọn với đam mê, dù khó khăn thế nào cũng không lùi bước.
Đôi khi nghỉ ngơi để cải thiện tâm trạng, sức khỏe và lòng tự tôn của bản thân. Mỗi ngày hãy làm những gì bạn yêu thích như nghe nhạc, nấu ăn... Gì cũng được, miễn là thứ đó làm bạn vui và sống thoải mái hơn.

Thứ 2 của Sư Tử (29/7/2019)


Mặt trăng vuông góc với Tiểu hành tinh nhắc nhở Sư Tử cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy bạn vào những tình huống khó xử, đừng tự “mua dây buộc mình” nhé!
Xét về tiền bạc thì khoảng thời gian này bạn cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của Sư Tử đang rất cao. Nhẹ dạ cả tin không giống với chòm sao này lắm, nhưng ai mà chẳng có lúc mắc sai lầm.
Xem tử vi hàng ngày, Sư Tử cần phải chấn chỉnh ngay thái độ làm việc của mình, nếu không bạn sẽ trở nên thờ ơ với chính những mục tiêu mình đã đề ra. Đừng vội nản chí khi thất bại liên tiếp xảy ra mà hãy tìm cách để đứng lên từ những thất bại đó. 

Thứ 2 của Xử Nữ (29/7/2019)


Mặt trăng 60 độ sao Thiên Vương cho biết Xử Nữ đang ở thời điểm quan trọng cần phải thể hiện năng lực thật tốt. Khó khăn lắm bạn mới có được cơ hội này nên hãy biết nắm bắt và chứng minh cho mọi người thấy nhé!
Trong ngày hôm nay, Lịch vạn niên khuyên Xử Xử nên chuyên tâm vào công việc hơn, đừng để mình mất thời gian vào những chuyện vô bổ nữa. Đi chơi có thể để đến ngày nghỉ, giờ không phải là lúc để vui vẻ này kia, để rồi đánh mất cơ hội đáng quý. 12 cung hoàng đạo 6 tháng cuối năm biến đổi, thăng trầm ra sao?
Chuyện tình cảm chưa được suôn sẻ là điều mà chòm sao này thấy áy náy vô cùng. Bạn biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể khiến cho người ấy hồi tâm chuyển ý.

Thứ 2 của Thiên Bình (29/7/2019)


Tiếp nối tử vi ngày 28/7/2019, Mặt trăng 30 độ sao Kim dự báo Thiên Bình sẽ trải qua mọt ngày bình lặng mà không có quá nhiều sóng gió. Trong công việc, bạn cứ giữ trạng thái như hiện tại, mọi việc sẽ trôi đi một cách thuận lợi và nhanh chóng thôi.
Không ai chống lại được quy luật của thời gian, sinh-lão-bệnh-tử là điều tất yếu nhưng chúng ta có thể lựa chọn sống một cuộc đời hạnh phúc bên những người chúng ta yêu thương. Vì thế, đừng vì bận rộn mà quên dành thời gia quý giá của mình cho họ.
Nếu bạn chưa có thói quen tập thể dục, có thể sẽ khó khăn để bắt đầu. Bạn có thể biến việc này trở nên dễ dàng hơn bằng cách đăng ký một lớp tập thể dục gần nhà, hoặc gần nơi làm việc của bạn.

Thứ 2 của Hổ Cáp (29/7/2019)


Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Hổ Cáp thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, không thể chuyên tâm vào bất cứ việc gì. Điều này ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng công việc cũng như cuộc sống của Cáp Nhi. 
Muốn làm việc lớn thì hãy bỏ qua tiểu tiết, không màng đến lợi ích nhỏ trước mắt, giúp người cũng chính là giúp ta, cho người điều tốt sẽ giúp cho con đường đi đến thành công của ta thuận lợi hơn. 
Dù bạn không thường xuyên mặc bệnh tật thì cũng nên thăm khám với bác sĩ ít nhất 1 năm/lần vì có rất nhiều căn bệnh có thể tiến triển âm thầm mà không có bất kỳ triệu chứng báo trước nào cả.

Thứ 2 của Nhân Mã (29/7/2019)


Mặt trời vuông góc với sao Thiên Vương cho thấy Nhân Mã hôm nay suy nghĩ có phần lập dị, đôi khi vô nguyên tắc, chỉ muốn một mình một đường. Có thể cung hoàng đạo này xem đó là sự cá tính nhưng trong mắt mọi người, bạn đang tỏ ra rất cố chấp.
Trong ngày hôm nay, Mã Nhi hãy cẩn thận hơn trong việc chi tiêu vì nếu bạn cứ thoải mái tiêu pha không có kế hoạch, sớm muộn bạn cũng bị khủng hoảng vì thiếu tiều thôi. Muôn vàn cách xử trí và phản ứng bá đạo của 12 cung hoàng đạo khi hết tiền
Đừng lơ là từng bữa ăn mỗi ngày của bạn vì chế độ ăn uống phù hợp sẽ giúp bạn khỏe mạnh hơn, trí nhớ và sự tỉnh táo của bạn sẽ được cải thiện. Cuộc sống và công việc của bạn vì vậy cũng tràn đầy sức sống hơn.

Thứ 2 của Ma Kết (29/7/2019)


Mặt trăng vuông góc với Tiểu hành tinh Chiron cho biết Ma Kết có vẻ đang gặp khá nhiều vấn đề trong công việc. Bạn chán nản khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm là lười biếng.
Những thất bại liên tiếp khiến cho cung hoàng đạo này trở nên nản lòng, thậm chí bạn có thể sẽ dần buông xuôi và không chịu cố gắng nữa, khiến cho những thất bại càng ngày càng nhiều hơn.
Khi mà công việc kém suôn sẻ như thế mà bạn không có ý định cải thiện nó thì e rằng đến cả tiền thưởng rồi cũng chẳng có đâu. Mà nói thói đời càng nhàn thân thì càng nông nổi, hay ném tiền qua cửa sổ là thế.

Thứ 2 của Bảo Bình (29/7/2019)


Mặt trăng 30 độ sao Kim khiến một ngày của Bảo Bình trôi qua một cách nhẹ nhàng, bình thản. Không có quá nhiều sóng gió trong ngày hôm nay có thể khiến cho bạn cảm thấy tẻ nhạt, nhưng thỉnh thoảng để tinh thần thư giãn một tí, không cần phải vùi đầu vào công việc cũng tốt mà, đúng không?
Cố gắng hết sức mình, nghiêm túc làm việc, vận dụng hết mọi khả năng của bản thân, bạn có thể vượt qua được những cửa ải nguy nan trước mắt để tiến tới thành công. Thành công đó cũng xứng đáng thuộc về chòm sao này. Hé lộ top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu
Bảo Bình sáng suốt và mạnh mẽ trong công việc nhưng khi đối mặt với tình yêu thì lại dễ lạc lối. Bạn không tự tin vào bản thân mình, không có nhiều yêu cầu với đối phương nhưng lại sợ rằng mình không đủ xứng đáng đứng bên cạnh người ấy.

Thứ 2 của Song Ngư (29/7/2019)


Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ cho thấy Song Ngư có khả năng ghi nhớ mọi thứ xuất sắc. Thậm chí, có những việc tưởng như đã trôi vào lãng quên bỗng dưng được bạn khai quật lại và kể rành rọt đến từng chi tiết.
Trong ngày hôm nay, năng lực của bạn sẽ được phát huy một cách tối đa, đem lại những kết quả như ý. Do đó, hãy tận dụng cơ hội này để ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. xem thêm bảo hiểm https://baohiemlienviet.com
Đọc sách mỗi ngày sẽ mang lại rất nhiều lợi ích tốt đẹp, góp phần phát triển tư duy nhận thức sáng tạo. Hãy học thói quen này sớm để tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu cho cuộc sống nhé!


Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào