Header Ads

test

Biệt thự biển 5 sao giá 40 tỷ đồng/căn ở Hồ Tràm

Biệt thự biển 5 sao giá 40 tỷ đồng/căn ở Hồ Tràm


Khu biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao tại Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) có quy mô 31 ha, trong đó villa 4 phòng ngủ rộng gần 1.000 m2 có giá bán 40 tỷ/căn.


Dự án Meliã Hồ Tràm - The Hamptons Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng phức hợp có quy mô 31 ha nằm trên đường ven biển xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 90 km.

Toàn bộ giai đoạn 1 của dự án đã được đưa vào vận hành từ giữa năm 2019 với các dịch vụ lưu trú như căn hộ khách sạn, biệt thự, biệt thự biển. Dự án do Tập đoàn Tanzanite International làm chủ đầu tư và phát triển, Meliã là đơn vị vận hành.

Sảnh đón khách chính của khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo kiến trúc mở với hồ cảnh quan và tầm nhìn hướng thẳng ra biển. Từ đây, có thể cảm nhận trực tiếp âm thanh và gió biển thổi vào.

Chính thức được mở bán từ năm 2016, dự án cung cấp cho thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu 82 căn biệt thự và 156 căn hộ khách sạn (condotel) với tỷ lệ hấp thụ 100%.

Các biệt thự có quy mô 1 - 4 phòng ngủ được chủ đầu tư bán với giá từ khoảng 10 - 40 tỷ đồng/căn. Trong đó, dòng sản phẩm biệt thự 4 phòng ngủ với diện tích gần 1.000 m2 đều hướng biển.

Giá thuê biệt thự dành cho khách đến nghỉ dưỡng tại đây 8 - 45 triệu/đêm tùy theo diện tích và 6 - 10 triệu đồng đối với phòng khách sạn. Tại thị trường Hồ Tràm, đây là khu nghỉ dưỡng có mức giá cao nhất.

Trong năm 2020, khu nghỉ dưỡng đang đón khoảng 300 - 400 khách/ngày trong tuần và 600 - 700 khách/ngày vào dịp cuối tuần, ngày lễ.

Trong đó dòng sản phẩm biệt thự 4 phòng ngủ với diện tích gần 1.000 m2 đều có vị trí sát bờ biển.

Phân khúc biệt thự 2 - 4 phòng ngủ có hồ bơi riêng để tăng độ riêng tư. Trong khi đó khách thuê phòng khách sạn có thể sử dụng khu vực bể bơi chung của khu nghỉ dưỡng.

Người đầu tư khi mua biệt thự, căn hộ tại dự án có thể ở trực tiếp hoặc ký hợp đồng kinh doanh cùng chủ đầu tư với thời hạn 10 năm để cho thuê. Nội thất trong các căn được chủ đầu tư vận hành đều có thiết kế đơn giản, đồng bộ.

Trong đó, khu khách sạn của dự án là tòa nhà 14 tầng với các căn hộ hướng biển. Cùng với đó là các tiện ích cộng đồng như phòng gym, nhà hàng, khu vui chơi dành cho trẻ em, bãi đỗ xe.

Khu vực sân quần vợt dành cho khách nghỉ dưỡng và nhà đầu tư cũng đã được đưa vào sử dụng.

Trong khi giai đoạn 1 đã được đưa vào vận hành, khai thác thì giai đoạn 2 của dự án đang được gấp rút triển khai với quy mô 14 ha.

Giai đoạn 2 của dự án gồm 34 căn biệt thự hướng biển với giá bán 25 - 48 tỷ đồng.

Hiện các biệt thự đều trong giai đoạn hoàn thiện, dự kiến sớm bàn giao cho khách hàng vào đầu năm 2021.

Phần lớn diện tích của giai đoạn 2 sẽ được đầu tư cho hạng mục cảnh quan như hồ nhân tạo, cầu đi bộ ngắm biển...

Sở hữu một trong những vị trí đẹp nhất khu vực Hồ Tràm, khu nghỉ dưỡng có đường bờ biển dài 1,1 km.

Vị trí dự án Meliã Hồ Tràm Beach Resort. Ảnh: Google Map.


Đọc thêm về đơn giá thiết kế thi công biệt thự cổ điển tân cổ điển

Theo Zing

Không có nhận xét nào