Header Ads

test

'Cung điện Versailles' giữa New York ế suốt 17 năm

'Cung điện Versailles' giữa New York ế suốt 17 năm


Sau 17 năm ế khách, giá rao bán ngôi nhà phố lộng lẫy ở Manhattan, trung tâm thành phố New York (Mỹ) đã giảm một nửa, xuống còn 17,5 triệu USD.

Bất chấp sự xa hoa, lộng lẫy, căn nhà có biệt danh "cung điện Versailles thu nhỏ" ở New York vẫn chưa được ai mua dù đã có mặt trên thị trường bất động sản từ năm 2003. Năm 2007, giá rao bán căn nhà lên đến 35 triệu USD. Hiện tại, mức giá niêm yết "chỉ" còn là 17,5 triệu USD.

Bất động sản 4 tầng này có diện tích hơn 622 m2, được xây dựng vào năm 1872. Bên dưới có một tầng hầm rộng lớn với sàn gỗ, tường ốp đá cẩm thạch. Căn nhà được cải tạo vào năm 1986, bên trong có tổng cộng 15 căn phòng với những tiện ích như thang máy hiện đại, phòng tập thể dục, và khu vườn trên sân thượng.

Phòng khách lộng lẫy, xa hoa, được tô điểm bằng những gam màu rực rỡ cùng các tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Căn phòng được lấy cảm hứng từ sự hào nhoáng của vua Louis XIV (Pháp).

Thư viện quý phái, mang màu sắc ấm áp với những nội thất cầu kỳ và các bức tường được lát gỗ thông Anh quốc.

Phòng ăn trang nhã, rộng rãi nằm ở tầng 2 của ngôi nhà. Những ô cửa tinh tế đem lại ánh sáng tự nhiên cùng cảnh sắc phố phường nhộn nhịp.

Ngay sát phòng ăn là một quầy bar thanh lịch, được thiết kế theo phong cách Belle Epoque của châu Âu với những tông màu nâu, xanh navy kết hợp hài hòa. Điểm nhấn của khu vực này là trần nhà bằng kính.

Năm phòng ngủ rộng rãi, sang trọng, sáng sủa của ngôi nhà được bố trí ở 2 tầng trên cùng. Những căn phòng này được trang bị các nội thất cầu kỳ, mang vẻ đẹp cổ điển.

Các ô cửa sổ được bố trí hợp lý để đem lại sự thoáng đãng cho phòng ngủ. Điểm nhấn độc đáo tại các không gian này là những chiếc tủ quần áo cỡ lớn được làm từ gỗ tuyết tùng.

Khu vườn trên sân thượng rộng khoảng 130 m2, được bài trí theo phong cách châu Âu với một khu vực ăn uống nhỏ nhắn.

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/200-mau-thiet-ke-nha-pho-hien-dai.html

Theo Zing

Không có nhận xét nào