Header Ads

test

Biệt thự nghỉ dưỡng xa xỉ 6,5 triệu USD của Wayne Rooney

Biệt thự nghỉ dưỡng xa xỉ 6,5 triệu USD của Wayne Rooney


Wayne Rooney, cựu tiền đạo của CLB Manchester United, sở hữu một căn biệt thự nghỉ dưỡng trị giá 5 triệu bảng Anh (xấp xỉ 6,5 triệu USD) ở nước Barbados tại vùng biển Caribbean.

Căn biệt thự được Wayne Rooney cùng vợ mua vào năm 2010 để dành cho những kỳ nghỉ hè. Cầu thủ này đem bất động sản cho thuê với giá lên đến 25.000 bảng (gần 32.500 USD) mỗi tuần. Ảnh: Daily Mail.

Lối đi dẫn vào cửa chính của ngôi nhà được trang hoàng bởi hàng cau, mang đậm phong cách vùng nhiệt đới. Hàng xóm nổi tiếng của Rooney tại đây có thể kể đến cựu cầu thủ Rio Ferdinand. Ảnh: Daily Mail.

Mặt sau của căn biệt thự có một hồ bơi cùng khu vực tắm nắng được bao quanh bởi bãi cỏ xanh mướt. Cách đó không xa là căn nhà 2 phòng ngủ dùng để tiếp đón khách khứa đến ở lại. Ảnh: Sotheby.

Phòng khách rộng rãi, thoáng đãng, được trang trí tinh tế với gam màu kem chủ đạo. Điểm nhấn của căn phòng là sàn gỗ cứng sang trọng và những cánh cửa kiểu Pháp dẫn ra hiên nhà. Ảnh: Splash News.

Phòng gia đình nhỏ nhắn đem lại cảm giác ấm cúng, gần gũi. Hầu hết nội thất của ngôi nhà được vợ Rooney chọn lựa. Ảnh: Mirror.

Khu vực ăn uống có mái che ngoài trời là địa điểm lý tưởng để tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè. Ảnh: Daily Mail.

Phòng ngủ chính rộng lớn, sang trọng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên vì được bố trí gần hiên nhà. Biệt thự có tổng cộng 5 phòng ngủ. Ảnh: Daily Mail.

Phòng tắm chính trang nhã với tông màu be. Căn phòng được trang bị đầy đủ những tiện nghi cao cấp, hiện đại. Ảnh: Mirror.

Một trong những tiện ích thư giãn, giải trí hàng đầu của bất động sản này là một sân golf 18 lỗ. Ảnh: Sotheby.

Theo Zing

Không có nhận xét nào