Header Ads

test

Ca sĩ John Legend mua biệt thự 17,5 triệu USD

Ca sĩ John Legend mua biệt thự 17,5 triệu USD


Ngay sau khi bán biệt thự của mình với giá 23,95 triệu USD vào cuối tháng 8, vợ chồng John Legend đã mua một căn biệt thự mới trị giá 17,5 triệu USD ở Beverly Hills.

Biệt thự nằm trên eo biển nhìn ra toàn bộ thành phố và được xây mới hoàn toàn với tổng diện tích 3,261 m2 cùng tường kính trượt. Khu sân vườn rộng 2,011 m2 phía trước ngôi nhà cùng bể bơi vô cực.

Phòng sinh hoạt chính ược thiết kế để tận dụng tối đa ánh nắng mặt tự nhiên và ngăn cách bởi lò sưởi hai mặt kéo dài từ trần xuống sàn nhà. Sàn lát gỗ sồi cùng nội thất hiện đại.

Một nhà bếp với các thiết bị Miele hàng đầu, hai đảo bếp trắng và bức tường bằng đá cẩm thạch bóng bẩy. Nội thất bằng gỗ và đá cẩm thạch đặt làm riêng được sử dụng rất nhiều trong căn biệt thự.

Có tổng cộng sáu phòng ngủ và chín phòng tắm, những phòng chính của chủ nhà đều được đặt trên tầng hai. Nằm ở cuối cầu thang dài 30 m là phòng ngủ của vợ chồng John Legend. Tường căn phòng được ốp bằng da lộn, lò sưởi hiện đại, mặt sàn gỗ sồi rộng 12 m và cửa ra vào bằng kính mở ra ban công riêng có máy sưởi hồng ngoại. Tủ quần áo không cửa ngăn kép và bồn tắm có gương chống hơi nước LED.

Các phòng khác bao gồm một văn phòng với kệ nổi bằng gỗ óc chó, một rạp hát gia đình rộng 500 m2 cùng quầy bar và sảnh khách có các điểm nhấn bằng gỗ gụ và hầm rượu 300 chai được kiểm soát nhiệt độ.

Chrissy Teigen, người đang mang thai đứa con thứ ba của cặp đôi, rất để tâm đến phòng sơ sinh và phòng vui chơi của trẻ em. Đây là căn phòng có thiết kế khác nhất so với toàn bộ biệt thự.

Hồ bơi vô cực nước mặn dài 100 m có thể chuyển thành đài phun nước khi không sử dụng.

Theo Zingnews

Không có nhận xét nào