Header Ads

test

Mẫu căn hộ nhỏ dưới 30m2 dành cho quý cô độc thân

Mẫu căn hộ nhỏ dưới 30m2 dành cho quý cô độc thân


Căn hộ nhỏ gây thiện cảm bởi sắc màu hồng phấn ngập tràn và những điểm nhấn màu xanh lá cây tương phản. Thiết kế này dường như dành riêng cho những cô nàng độc thân "sành điệu".

Phòng khách căn hộ nhỏ được đóng khung bởi bộ ghế sofa màu xám sang trọng, bàn trà gỗ chân cao thoáng và tranh nghệ thuật treo tường ấn tượng.

Kệ gỗ lưu trữ cao kịch trần giúp tận dụng tối đa không gian theo chiều dọc, đồng thời góp phần tăng cảm giác ấm áp, gần gũi cho căn hộ.

Góc ăn uống được bố trí liền kề không gian tiếp khách với bàn tròn màu trắng cùng kiểu dáng với bàn trà gỗ.

Đèn thả mặt dây chuyền lớn "đánh dấu" khu vực ăn uống trong căn hộ nhỏ. Cửa kính lớn trong suốt đón sáng tự nhiên cho toàn bộ không gian sinh hoạt chung.

Bát lớn đựng trái cây giúp giải phóng mặt bàn bếp vốn chật hẹp. Mọi góc nhỏ trong căn hộ đều được tận dụng tối đa để bố trí nội thất, phụ kiện trang trí nhằm mang tới cho gia chủ không gian sống vừa tiện nghi, vừa thoáng đẹp.

Bức tường màu xanh lá cây nhẹ nhàng trong phòng tắm căn hộ tạo cảm giác thư giãn, thoải mái cho người dùng.

Điểm nhấn tinh tế của phòng ngủ sắc trắng chủ đạo chính là khu vực giường với ga gối màu hồng vỏ đỗ, tranh tường trừu tượng và giấy dán họa tiết lá cây nhỏ xinh.

Trong phòng ngủ căn hộ nhỏ dưới 30m2, tủ kệ lưu trữ dạng nổi được thiết kế hợp nhất với bàn làm việc, giúp tiết kiệm diện tích đáng kể.
Xem thêm bài về villa design

Theo thanhnienviet

Không có nhận xét nào