Header Ads

test

Đẹp mãn nhãn căn shophouse với thiết kế nội thất gỗ sang trọng, tinh tế

Đẹp mãn nhãn căn shophouse với thiết kế nội thất gỗ sang trọng, tinh tế


Ngay từ ánh nhìn đầu tiên, hẳn bạn sẽ bị mê hoặc bởi thiết kế nội thất vô cùng tinh tế trong căn shophouse dưới đây. Chất liệu gỗ óc chó cao cấp mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng, ấm áp và rất đỗi gần gũi.

Anh Đảm chị Hương là chủ công ty sản xuất thiết bị máy lọc nước. Sau một quá trình kinh doanh tích lũy, anh chị đã sở hữu được căn shophouse đáng mơ ước tại Khu đô thị Thảo Nguyên EcoPark.

Gia chủ mong muốn thiết kế nội thất shophouse theo phong cách hiện đại, khỏe khoắn và bền đẹp với thời gian. Vật liệu chủ đạo được sử dụng là gỗ óc chó cao cấp.

Sau hơn 1 tháng thi công, các kiến trúc sư đã đáp ứng được yêu cầu của chủ sở hữu, mang đến cho gia đình anh chị Đảm Hương không gian sống như ý.

Hãy cùng chúng tôi tham quan căn shophouse đảm bảo cả về công thái học lẫn tính thẩm mỹ này.

Thiết kế nội thất phòng khách tinh tế và đồng bộ giữa ghế sofa, bàn trà, kệ tivi. Sắc màu của gỗ óc chó mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa ấm áp, gần gũi.

Bức tường đối diện sofa và bàn trà được decor đơn gian mà sang trọng, giúp tôn lên vẻ đẹp của đồ nội thất, thiết bị điện tử.

Kệ rượu bằng gỗ được thiết kế âm tường gọn gàng. Đèn LED tích hợp khiến giá kệ trở thành điểm nhấn trang trí cực hút mắt.

Lan can cầu thang bằng kính cường lực trong suốt, đảm bảo an toàn và sự thông thoáng nhất định cho không gian shophouse. Gầm cầu thang được tận dụng bố trí tiểu cảnh ấn tượng.

Không gian phòng bếp kết hợp khu vực ăn uống thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. Thiết kế liên thông tạo sự thuận tiện và linh hoạt cho người dùng.

Phòng đọc đẹp, ngập tràn ánh sáng tự nhiên cùng cây cỏ hoa lá - nơi gia chủ cùng các con thoải mái chuyện trò, thả hồn trong những trang sách ý nghĩa.

Căn phòng mang hơi hướng phong cách nhiệt đới với bảng màu thiên về tự nhiên, cùng với đó là bồn cây xanh tốt.

Phòng ngủ master sang trọng với tông màu trắng xám chủ đạo. Khung cửa kính lớn cho phép ánh sáng tự nhiên chan hòa khắp căn phòng.

Điểm cộng đắt giá của phòng ngủ lớn là tầm nhìn thoáng đẹp ra cảnh quan thiên nhiên xanh mát bên ngoài, để mỗi sáng mai thức dậy đều ngập tràn ánh sáng, thanh âm cuộc sống.

Thiết kế nội thất phòng ngủ trẻ em đẹp mê mẩn với giường tầng màu xanh lam, thảm trải mềm mại, giấy dán tường họa tiết hình học bắt mắt.

Giường tầng tiện lợi và góc học tập xinh xắn rộng rãi trong phòng ngủ các con.

Các bé nhà anh chị Đảm Hương được sở hữu phòng ngủ riêng với góc học tập rộng rãi, giường tầng đẹp tuyệt giúp trẻ luôn hứng khởi học tập, vui chơi.

Không gian phòng thờ trang nghiệm, thanh tịnh trong căn shophouse hiện đại.

Theo thanhnienviet

Không có nhận xét nào