Header Ads

test

Cung Sư Tử (Leo) – 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)


Sơ yếu lý lịch:

Cung thứ: 5 trong Hoàng Đạo
Tính chất chung: tượng trưng cho những người có tổ chức
Sao chiếu mạng: Mặt Trời (tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ)
Biểu tượng: Sư Tử
Ngày trong tuần: Chủ nhật
Đá may mắn: hồng ngọc, kim cương, đá ruby
Nguyên tố: lửa
Kim loại: vàng
Màu sắc: đỏ, vàng, cam
Hoa: hướng dương, hoa trinh nữ
Động vật: chó, báo, chim hoàng yến
Bộ phận cơ thể: trái tim, lưng
Con số may mắn: 1, 4 và 6
Hẹn hò với: Bạch Dương, Nhân Mã
Làm bạn với: Kim Ngưu, Bọ Cạp
Cung không hợp: Bảo Bình

Truyền thuyết

Để thử thách người anh hùng của mình, vua Eurystheus thành Tiryns đã giao cho Hercules thực hiện một nhiệm vụ vô cùng khó khăn, nguy hiểm, đó là chế ngự một con sư tử ăn thịt người ở rừng rậm Nemea.

Hercules không hề run sợ, tấn công con quái vật rừng xanh khi nó xuất hiện bằng thanh kiếm và cung tên của mình. Thế nhưng, con quái vật ấy có lớp da dày đến nỗi không một loại cung tên nào có thể đâm thủng được. Nó dùng toàn bộ sức mạnh để ôm lấy cổ và ghì chặt tay Hercules. Nhưng cuối cùng, bằng sự thông minh nhanh trí của mình, Hercules đã dùng tay để bóp chết con quái vật rừng xanh.

Dù bị tiêu diệt nhưng linh hồn của chú Sư tử có sức mạnh siêu phàm này đã được bay lên trời xanh và được vinh danh trong truyền thuyết mười hai chiến công của Hercules. (bạn đang theo dõi bài viết tại chuyên mục 12 cung hoang dao)

Biểu tượng 



Hercucles được giao cho nhiệm vụ tiêu diệt sư tử Nemea – con quái vật rừng có sức mạnh phi thường. Trong cuộc chiến đầy ác liệt, Heracles đã sử dụng tay để bóp chết con quái vật, linh hồn của nó bay liên trời xanh.

Từ đó, đầu của con Sư tử trở thành biểu tượng cho cung này. Cũng giống như con vật biểu tượng, những người thuộc cung Sư Tử có sức mạnh, ý chí vững vàng không gì có thể lay chuyển được.

Đặc trưng




Sư Tử biểu tượng cho lửa, được Mặt Trời chiếu mệnh. Những người thuộc cung Leo có sức mạnh và lòng kiêu hãnh, tính tự lập cao. Trong mọi lĩnh vực, họ luôn thể hiện quyền thế và sự năng động, nhiệt tình của mình. Đôi khi, họ quá tin tưởng vào bản thân, dẫn đến chủ quan, họ cần phải học cách thận trọng, khiêm tốn. Họ sống rất thoải mái, lạc quan và họ có sức mạnh hồi phục sau những lần thất bại.

Họ không bao giờ hài lòng với những gì mình có, họ luôn có quyết tâm phấn đấu, vươn lên hơn nữa. Bởi vậy họ thường là những người tài giỏi, có địa vị trong xã hội và có hiểu biết về nhiều lĩnh vực khác nhau. Những công việc thích hợp với những người thuộc cung Sư Tử như: nhà doanh nghiệp, nhà bất động sản, nghệ sĩ… Họ thích sống một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ, xa hoa, sung sướng, họ gét sự tầm thường và những thứ giả dối. Khi đem lòng yêu một ai đó, họ say đắm và cố gắng dành tất cả mọi thứ tốt đẹp cho đối phương.

Mô tả 




Trong cung Sư Tử có ba mức độ phát triển khác biệt, rõ ràng. Mức độ thứ nhất là nhân vật mình người đầu sư tử, khôn ngoan, tài giỏi, có sức mạnh phi phàm. Mức độ thứ hai là loài sư tử, chúa tể rừng xanh, oai phong lẫm liệt, được các con vật khác tôn sùng, kính nể. Mức độ thứ ba là những con sư tử còn bé nhỏ, non nớt, sợ sệt mọi thứ mới mẻ xung quanh.

Những người thuộc cung Sư Tử cũng có những ưu điểm và nhược điểm nhất định trong tính cách con người họ. Ưu điểm của họ là rất tốt bụng, phóng khoáng, hay giúp đỡ mọi người. Nếu bạn gặp phải chuyện gì đó khó khăn, hãy tìm đến họ, họ sẽ giúp đỡ bạn một cách chân thành và nhiệt tình nhất. Những người thuộc cung này luôn sống lạc quan, vui vẻ, rất ít khi thấy họ buồn rầu, lo âu. Tuy nhiên, họ cũng có những nhược điểm đó là thích được người khác nịnh nọt, không thích bị chê bai, chỉ trích. Khi có nhiều ý kiến khác nhau trong một cuộc bàn luận, ý kiến nào tốt, họ sẽ nhận là của họ còn ý kiến nào xấu thì là của người khác.

Sư Tử là một người sống rất tình cảm, thật thà, chân thành. Một khi đã yêu, họ say đắm, cuồng nhiệt, yêu và hy sinh hết mình vì vậy họ cũng rất dễ bị tổn thương. Họ gét sự dối trá, phản bội và nếu bạn làm trái tim của họ tan vỡ, họ sẽ không bao giờ tha thứ, quay lại với bạn. Khi yêu hết mình, đắm say như vậy nhưng một khi mối quan hệ giữa hai người tan vỡ, họ sẽ ra đi một cách dứt khoát, không hề vấn vương. Thậm trí, Sư Tử có thể nhẫn tâm lãng quên tất cả những tình cảm, kỉ niệm của mối quan hệ. Đối với họ, khi tình yêu kết thúc, dù có đâu khổ cũng phải chấp nhận và quên đi.

Những người thuộc cung này tuyệt đối trung thành trong các mối quan hệ. Họ coi trọng chữ tín và danh dự của bản thân mình, một khi đã hứa thì chắn chắn sẽ thực hiện. Đứng trước khó khăn, thử thách, Sư Tử chẳng mảy may run sợ, họ có một tinh thần thép, gan dạ dũng cảm khiến cho kẻ thù phải lúng túng.

Sư Tử sống rất năng động, hòa đồng vì vậy họ thích những nơi đông người, không khí vui vẻ, nhộn nhịp. Một nơi yên tĩnh, ít người sẽ làm họ cảm thấy rất nhàm chán. Họ không thích phải đi một mình, thậm trí vào WC họ cũng rủ người khác đi cùng.

 Tính cách cơ bản



 Sư tử là chúa tể rừng xanh, nó dùng sức mạnh của mình để xé nát đối thủ ra thành từng mảnh, khiến cho những con vật khác cũng lơm lớp lo sợ. Những người thuộc cung Sư Tử luôn muốn thể hiện uy quyền và sức mạnh của mình để nhận được sự tin tưởng, tôn trọng, phục tùng của người khác. Họ luôn xây dựng cho mình một niềm tin và mục tiêu lí tưởng rằng họ sẽ trở thành những người cầm đầu, thống trị tất cả những người xung quanh họ. Sư Tử rất coi trọng danh dự của mình và khao khát có được sự sùng bái của mọi người. Khi bắt tay làm một việc gì đó, họ luôn trong tư thế chủ động và Sư Tử tin tưởng rằng chiến thắng luôn dành cho họ.

Sư Tử có niềm tin vào người thân, gia đình, bạn bè, họ dễ dàng nghe theo lời khuyên của người khác. Mỗi khi làm gì, Sư Tử đều thăm dò ý kiến của mọi người, nếu là những ý kiến đúng đắn, họ sẽ tiếp thu để có thêm kinh nghiệm. Thế nhưng họ lại không có khả năng loại bỏ những ý kiến sai trái, đôi khi là cạm bẫy do người khác cố tình đặt ra để hãm hại họ bởi điểm yếu của Sư Tử là rất ưu nịnh, thích nghe lời ngon ngọt. Họ rất dễ bị lừa gạt bởi những mưu mô được ẩn lấp đừng sau những lời tán dương không đúng thực tế.

Những  người thuộc cung Sư Tử có tính sở hữu cao dù là đồ vật hay con người. Những gì họ muốn thì phải là của họ mới thôi. Dù là trong tình bạn hay tình yêu, Sư Tử đều thể hiện sự quản lí người khác đôi khi sự quản lí ấy khiến cho mọi người cảm thấy rất gò bó, bực bội.

Cũng bởi sự cả tin và chủ quan, Sư Tử rất dễ bị hãm hại, lừa gạt. Kẻ càng mạnh, càng tài giỏi thì sẽ càng có nhiều kẻ thù. Sư Tử chỉ mải mê với việc quản lí người khác mà không để ý tới những việc xung quanh, vì vậy họ sẽ không kịp trở tay nếu như có người xấu ra tay hãm hại, lật đổ vị trí của họ.

Trong thực tế, có rất nhiều người địa vị cao trong xã hội đều thuộc cung Sư Tử. Bởi dường như những người cung này sinh ra đã có đặc tính, ý chí hướng tới sự vinh quang, uy quyền, địa vị và muốn được mọi người cúi đầu phục tùng mình.

Cũng bởi những khao khát được người khác tôn sùng, khen ngợi mà mỗi khi lập được chiến công nào đó, Sư Tử đều khoe khoang như những đứa trẻ. Họ thích những màu sắc sặc sỡ tượng trưng cho sự huy hoàng. Tuy nhiên, những người này lại thiếu tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Sư Tử khi ham muốn được sở hữu hay có một vị trí nào đó, họ sẽ tự mình tạo ra động lực để thúc đẩy bản thân có được những thứ đó. Họ hoàn toàn không thể hiện tâm lí nghi ngờ, run sợ càng không bao giờ sở dung những thủ đoạn bỉ ổi để có được hào quang. Sư tử hành động như một đấng nam nhi đại trượng phu, kiên quyết không hề do dự. Một khi đã đạt được mục đích của mình, Sư Tử sẽ đem chiến công đó khoe khoang với mọi người để nhận được sự tán dương, khen ngợi. Đôi khi trong mắt nhiều người, họ đánh giá Sư Tử là một người khoa trương về danh vọng.

Sư Tử khao khát được sự ủng họ  và yêu quý của mọi người và coi đó là động lực để tiếp chinh phục những thử thách trên chặng đường phía trước. Nếu như Sư tử bị người khác coi thường, họ sẽ khép mình vào căn phòng tối, cách li với thế giới bên ngoài.

Sư Tử hầu như không có khái niệm ăn mặc giản dị, họ gét sự đơn điệu,không nổi trội. Xuất phát từ tính cách có phần thích thể hiện của mình, Sư Tử luôn chọn những bộ trang phục sặc sỡ để họ có thể nổi bật giữa đám đông. Nếu như giữa mùa đông lạnh giá, mọi người đều chọn cho mình những bộ trang phục kín để giữ ấm, Sư Tử sẽ chọn những chiếc váy ngắn hay diện quần sooc, thu hút được sự chú ý của mọi người. Đây là một loại tâm lý khá phức tạp, họ thích bản thân mình là tuyệt vời nhất trong mắt mọi người. Sư Tử bỏ qua tất cả những quan điểm thuần phong mỹ tục, họ phá cách và mặc những gì mình thích. Tuy nhiên mục đích của họ là nhận được sự tán thưởng, khen ngợi của mọi người.

Tóm lại, Sư Tử đại diện cho những người sống thoải mái, phóng khoáng, lạc quan, yêu đời. Họ thường tạo ra niềm vui riêng cho cuộc sống của mình và tiếng cười cho mọi người xung quanh. Sư tử sẽ không đề phòng với kẻ thù, họ cho rằng “xã hội có người thích mình thì cũng sẽ có người gét mình, điều đó là hoàn toàn bình thường”. Bởi vậy dù ai có bày tỏ thái độ gen gét, Sư Tử cũng chẳng mảy may bận tâm, chỉ khi kẻ thù cố tình cản trở, gây khó khăn cho cuộc sống của họ, họ sẽ dùng sức mạnh của mình để khiến kẻ thù hối hận.

Sư Tử là đại diện cho những người uy quyền, có địa vị, cuộc sống giàu sang trong xã hội. Những người thuộc cung này đa số có sức ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng khiến nhiều người phải cúi đầu kính nể. Mỗi khi gặp gỡ, giao tiếp, Sư Tử lại gây được ấn tượng sâu sắc với đối phương nhờ sức hút và ngoại hình nổi trội của mình. Trong công việc, Sư Tử luôn thể hiện tài năng lãnh đạo, chỉ huy của mình một cách xuất sắc mà không ai có thể làm được. Những lời nói ra lệnh của Sư Tử được mọi người răm rắp nghe theo. Nếu như ai chống đối lại, Sư Tử sẽ dùng sức mạnh và uy quyền của mình để chế ngự kẻ thù.

Những người thuộc cung Sử Tử nếu sinh vào kì 10 ngày thứ nhất sẽ thể hiện rõ ràng nhất những đặc trưng tính cách kể trên. Sinh vào kì 10 ngày thứ hai sẽ chỉ biểu hiện một số nét tính cách cơ bản. Còn những người sinh vào kì 10 ngày thứ ba đa số có quyết tâm, ý chí bền bỉ nhưng năng lực có phần kém hơn.

Con đường sự nghiệp và tiền bạc

Ở Sư Tử tồn tại sức mạnh của cả tinh thần và thể chất, năng lực dồi dào hơn những người thuộc cung khác. Những người thuộc cung này thích hành động, họ làm nhiều hơn nói. Nếu đã bắt tay vào công việc, họ nghiêm túc và làm hết mình. Khi đã hứa điều gì, Sư Tử sẽ cố gắng hoàn thành thật tốt. Một điều ở Sư Tử mà ít ai có thể làm được, đó là họ làm chủ cuộc đời mình trước khi làm chủ người khác.

Trong công việc, Sư Tử thể hiện sự tự tin và sáng tạo, khao khát được làm việc độc lập, tự mình gây dựng lên sự nghiệp. Họ rất muốn lắng nghe những lời khuyên chân thành của mọi người mỗi khi họ quyết định một điều gì đó. Khi đã có địa vị, uy quyền trong tay, họ sẽ biết ơn và tôn trọng những người đã giúp đỡ, ủng hộ họ.

Sư Tử yêu sự tự do, độc lập, thích giao tiếp, làm quen kết bạn với nhiều người và dường như khi mới sinh ra họ đã có đam mê với quyền lực. Với tính cách này, bạn có thể trở thành những người quản lí trong kinh doanh, biên tập viên trong một đài truyền hình hay tham gia ứng cử viên cho các vị trí lãnh đạo trong bộ máy nhà nước.

Khi chọn bất kì nghề gì, Sư Tử đều mong muốn công việc đó sẽ mang lại cho họ tiếng tăm và cuộc sống giàu sang. Vì vậy bạn có thể tham gia những ngành sản xuất, chế tạo trò chơi hay trở thành một người nghệ sĩ với những tác phẩm nổi tiếng. Ở những môi trường đó, Sư Tử sẽ thoải mái thể hiện đam mê và tài năng của mình. Bạn cũng có thể trở thành một diễn viên, vũ công hay một lực sĩ với thân hình cơ bắp cuồn cuộn. Hoặc bạn có thể thử sức mình trở thành những nhà lãnh đạo, giám đốc… dù là ở vị trí nào, Sư Tử cũng sẽ đảm nhiệm rất xuất sắc.

Nếu là một phụ nữ thuộc cung Sư Tử, bạn có thể sử dụng những lợi thế về ngoại hình của mình để thu hút mọi người.Bạn có thể trở thành những chuyên ra make-up, trang điểm hay những công việc gặp gỡ, giao tiếp, đối thoại với khách hàng. Vì vậy, vị trí của một tiếp tân, nhân viên marketing sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Nếu là một người đàn ông thuộc cung Sư Tử, bạn rất thể hiện tài năng lãnh đạo, tổ chức của mình. Vì vậy bạn có thể giam gia làm việc với một nhóm bạn hay thử sức mình với những công việc nghệ thuật sáng tạo như hội họa, viết nhạc…Đó là những công việc thích hợp để bạn phát triển sự sáng tạo độc đáo của mình.

Trong mắt bạn bè,đồng nghiệp, bạn là một người vui vẻ, cởi mở, hòa đồng và tài giỏi. Họ đặt niềm tin ở bạn bởi bạn rất thật thà, trung thực. Điều họ thích ở bạn đó là sự nhiệt tình, lòng tốt bụng giúp đỡ mọi người và sự say mê đối với công việc. Dù đôi lúc bạn hơi phô trương, kiêu ngạo nhưng họ cũng không hề cảm thấy khó chịu.

Nếu là một người sếp, bạn nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của cấp dưới. Mọi lời nói, mệnh lệnh của bạn đều được mọi người thực hiện một cách nghiêm túc, không ai dám chống lại. Trong mắt họ, bạn là một người sếp phóng thoáng, tuyệt vời, luôn bảo vệ quyền lợi của nhân viên.

Những người thuộc cung Sư Tử rất giỏi trong việc kiếm tiền vì vậy họ chi tiêu cũng rất thoải mái. Với tính cách thoải mái, họ sẵn sàng chi khoản tiền lớn mời bạn bè, đồng nghiệp của mình đi ăn. Đối với họ, tiền bạc hết rồi sẽ lại kiếm được, chỉ có tình cảm nếu mất rồi sẽ không thể tìm lại được.

Gia đình và bạn bè

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử được mệnh danh là cung dễ tính, hào phóng, rộng lượng nhất. Họ sẽ chẳng ngần ngại trong việc tổ chức một bữa tiệc thịnh soạn để mời bạn bè đến tham dự. Điều họ mong muốn đó là một không gian nhộn nhịp, vui vẻ có thể gắn kết được mọi người lại với nhau. Sư Tử sống trong cộng đồng, rất ít khi cô đơn. Họ thích gặp gỡ, giao tiếp, kết bạn và xây dựng nhiều mối quan hệ thân mật. Trong tình bạn, Sư Tử tuyệt đối trung thành, một khi đã tìm được người bạn thực sự thì tình bạn đó sẽ kéo dài tới hết cuộc đời họ.

Sư Tử dùng sức mạnh bản năng của mình để bảo vệ bạn bè, người thân đặc biệt là những người trong gia đình. Họ sẽ không cho phép bất kì ai xúc phảm hay động chạm tới quyền lợi của gia đình. Nếu có ai cố tình làm điều đó, Sư Tử sẽ gồng mình một cách dữ dằn để khiến cho kẻ thù phải sợ hãi bỏ chạy.

Tình yêu 

Sư Tử yêu một cách say đắm, chân thành và thẳng thắn. Họ không có những lời dối trá cho tình cảm của mình, những gì họ cảm nhận được, họ sẽ thật thà giãi bày. Sư Tử có xu hướng chọn cho mình người bạn đời có cùng sở thích, thông minh và hài hước. Họ muốn mối quan hệ của họ phải dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, Sư Tử không muốn bị gò bó nhưng lại rất thích quản lí người mình yêu.

Một khi họ đã say đắm một ai đó, họ sẽ sẵn sàng hy sinh bản thân mình,làm mọi thứ để người đó vui vẻ, hạnh phúc.

Cách chinh phục chàng trai Leo

Chàng trai thuộc cung Leo thích những người con gái có thể lắng nghe, chia sẻ và đưa ra những ý kiến giúp đỡ họ khi cần thiết. Để chinh phục được chàng, bạn hãy chăm chú lắng nghe những chiến công anh ấy khoe với bạn ở bất cứ đâu, đừng ngắt lời anh chàng. Trong tình yêu, những chàng trai Leo rất khắt khe nhưng cũng lãng mạn không kém gì những bộ phim tình cảm.

Lời khuyên: Hãy khen ngợi những điểm tích cực của anh ấy!

Cách chinh phục cô gái Leo

Những cô gái thuộc cung Leo có vẻ ngoài rất hấp dẫn, lôi cuốn, luôn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Họ thích những chàng trai hào hoa, phong nhã, nhiều tham vọng và đầy quyết đoán. Khi yêu, những cô nàng cung Leo rất chung thủy, say đắm và họ luôn muốn làm tất cả mọi thứ để giúp đỡ người mình yêu. Họ thích được khen ngợi, tán dương, thích những món quà bất ngờ, giá trị.

Lời khuyên: Trong lần hẹn hò đầu tiên của hai người, hãy đưa cô ấy đến một nhà hàng sang trọng.

Tổng quát về cung Sư Tử

Sư tử là chúa tể rừng xanh, đứng trên hàng ngàn các con thú khác, nó luôn thể hiện uy quyền và sức mạnh của mình. Cũng giống như hình ảnh con vật đại diện, những người thuộc cung Sư Tử thích được mọi người tôn sùng, phụ tùng mình. Họ sợ sự cô đơn, lạc lõng và sợ cảm giác bị người khác phản bội. Điều làm cho họ cảm thấy thích thú đó là tham gia những lễ hội, khu vui chơi, hay những nơi có đông người qua lại.

Sư Tử rất đề cao lòng tự trọng và danh dự của mình. Bình thường họ rất thân thiện, hòa đồng, vui vẻ với bạn. Nhưng nếu bạn không quan tâm tới những gì họ nói hay làm tổn hại đến họ, những người này sẽ trở nên ghê gớm, dữ tơn ngay lập tức.

Những người thuộc cung Sư Tử có vẻ bề ngoài rất đặc trưng, dễ dàng nhận ra được. Họ thường có một mái tóc dày, bồng bềnh, có thể hơi xù, trên cơ thể họ mọc rất nhiều lông từ cánh tay, chân thậm trí cả trên khuôn mặt. Đôi mắt của Sư Tử thường tròn, sẫm màu, đuôi mắt hơi chếch lên. Họ có dáng đi thẳng, đầy kiêu hãnh và sự tự tin. Phụ nữ thuôc cung này có vẻ ngoài đầy quyền lực, kiêu sa, lôi cuốn, hấp dẫn lạ thường.

Bề ngoài, Sư tử là một người hay cười nói, luôn vui vẻ, lạc quan nhưng thực sau trong nột tâm họ chứa đựng những tâm tư thầm kín. Họ rất sợ mất đi những người bạn, sợ bị người khác xa lánh và sợ niềm tin của họ bị phản bội.

Họ rất cần sự ủng hộ, tán dương của mọi người, điều đó làm cho họ như có thêm động lực để tiến lên phía trước. Sư Tử có thể thể hiện tài năng của mình ở bất kì đâu, dù là trên những con phố nhỏ, họ làm cho cuộc sống của mình trở nên đầy màu sắc, tươi vui. Nếu không có sự ủng hộ, tín nhiệm của mọi người, Sư Tử chẳng khác gì một con mèo cô độc, đáng thương.

Những người thuộc cung Sư Tử có cử chỉ, hành động rất chậm rãi, khoan thai giống như một vị vua. Họ thích làm trung tâm của mọi sự chú ý, thích được làm đề tài cho người khác thảo luận, khen ngợi. Sư Tử rất thích lãnh đạo người khác, muốn người khác phải làm theo những gì họ nói. Vì vậy những người thuộc cung này có thể thích hợp với nghề nhà giáo hay bác sĩ tư vấn tâm lí, chuyên gia tư vấn tình yêu…Sư Tử cũng thích giúp đỡ người khác, luôn biết cách giải quyết những khó khăn của người khác nhưng lại không biết tháo gỡ rắc rối của chính mình. Bạn không nên chê bai họ nặng nề, điều đó sẽ làm Sư Tử đùng đùng nổi giận. Ngược lại, nếu bạn khen ngợi, họ sẽ bày tỏ thái độ cảm kích vô cùng. Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử là cung chịu tác động mạnh mẽ nhất của những lời ngon ngọt, nịnh bợ.

Tuy vẻ ngoài vui vẻ, hòa đồng và rất vô tư nhưng thực ra Sư Tử cũng rất nhạy cảm với những đánh giá của người khác về mình. Một lời chê bai dù là trêu đùa cũng làm họ thấy tự ái, không có cách nào chiếm được trái tim của Sư Tử tốt bằng những lời khen ngợi, ca tụng.

Mỗi khi bắt tay vào một kế hoạch hay dự án nào đó, Sư Tử suy nghĩ, cân nhắc rất kĩ càng. Họ sẽ không bao giờ hao tốn thời gian và công sức cho những kế hoạch không có giá trị, vô căn cứ. Nếu trong vai trò là những người tổ chức, lãnh đạo, họ sẽ hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Trong số 12 cung Hoàng Đạo, Sư Tử chiếm vị trí quán quân trong top những chòm sao hào phóng nhất. Họ luôn tiếp đãi một cách ân cần, chu đáo mỗi khi có khách đến nhà. Những bữa ăn ở nhà Sư Tử long trọng không kém gì bữa tiệc ngoài nhà hàng. Hoặc họ luôn sẵn sàng bỏ tiền ra để mời bạn bè đi ăn uống, vui chơi mà không cần lo nghĩ, tính toán tốn kém. Những người thuộc cung này sống rất rộng lượng, phóng khoáng và đối với họ thứ quan trọng nhất là tình cảm.

Sư Tử cảm thấy cuộc sống của họ thật nhàm chán, cô độc nếu như không có tình yêu. Họ dành cả tuổi thanh xuân để tìm kiếm cho mình một tình yêu đích thực. Vì thế, những người thuộc cung Sư Tử có xu hướng kết hôn sớm hơn những người thuộc cung khác. Bạn sẽ hiếm khi thấy Sư Tử trong tình trạng độc thân hay cô đơn, nếu không phải là những người đã kết hôn thì họ hoặc chuẩn bị làm đám cưới hoặc là đang yêu đương say đắm, cuồng nhiệt.

Tâm trạng của Sư Tử thay đổi theo tình trạng yêu đương của họ. Những người này lúc thì tươi cười rạng rỡ như ánh mặt trời, lúc thì ủ rũ, buồn rầu như thể đó là ngày tận thế. Nếu Sư Tử phải rời xa người họ yêu, họ sẽ giống như một bông hoa héo đang thiếu nguồn nước, lúc nào cũng ủ rũ, buồn bã.

Sư Tử là những người rất dễ tự ái, giận dỗi nhưng cũng rất dễ làm lành. Một câu chê bai cũng có thể khiến họ tự ái và một câu khen ngợi cũng sẽ làm họ rạng ngời trở lại. Đối với Sư Tử, chuyện giận dỗi -làm lành trong tình yêu xảy ra đều như cơm bữa. Bạn sẽ hiếm thấy một Sư Tử nào sống độc thân cả, cô quả.

Những người thuộc cung này có bản tính mạnh mẽ, độc lập, vì vậy họ không muốn bản thân mình dự dẫm, phụ thuộc vào ai. Ngược lại họ rất thích che chở, bảo vệ người khác và thích ai đó sống phụ thuộc vào mình. Có đôi lúc, Sư Tử cằn nhằn về khối lượng công việc của mình quá nhiều trong khi người khác lại rất nhàn nhã nhưng thực ra anh ta chỉ đang khẳng định vai trò quan trọng của mình chứ không hề tức giận, khó chịu. Nếu bạn ngỏ ý giúp đỡ, anh ta sẽ nổi cáu. Nhưng nếu bạn đề nghị sự giúp đỡ, anh ta sẽ vui vẻ, nhiệt tình làm tất cả những việc có thể.

Sư Tử không bao giờ phải suy nghĩ đến việc chi tiêu trong cuộc sống, họ rất thoải mái, đôi khi quá hoang phí. Chỉ cần là những thứ họ thích, dù là xa xỉ hay đắt tiền, họ cũng sẽ mua bằng được. Phụ nữ thuộc cung Sư Tử rất thích làm đẹp, họ cũng sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để chăm sóc nhan sắc của mình. Vì vậy, Sư Tử nhiều lần rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế. Tuy nhiên những người thuộc cung này rất giỏi trong việc kiếm tiền, họ nhanh chóng cải thiện được kinh tế của mình. Nếu bạn túng thiếu, hãy tìm đến Sư Tử, họ sẽ không từ chối bạn.

Trước những khó khăn, thử thách, Sư Tử không bao giờ nao núng, run sợ, luôn sẵn sàng ra tay giúp đỡ kẻ khác. Lòng dũng cảm, gan dạ là bản chất của Sư Tử.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc.html

Không có nhận xét nào