Header Ads

test

Mẫu Thiết Kế Cửa hàng Đẹp OCT Thâm Quyến

Mẫu Thiết Kế Cửa hàng Đẹp OCT Thâm Quyến



Sự cải thiện của tiêu dùng và sự tiện lợi của số hóa đã thúc đẩy sự chuyển đổi và hình thành các mô hình tiêu dùng mới và các nhóm người tiêu dùng. Trung Quốc đang đẩy nhanh việc bước vào kỷ nguyên tiêu dùng mới. Ngày nay, trước các nhóm người tiêu dùng mới và chủ nghĩa tiêu dùng mới, làm thế nào chúng ta có thể giúp Heytea, một thương hiệu trà mới nổi tiếng, truyền tải cá tính của mình và thể hiện các chiến lược kinh doanh trong đổi mới sản phẩm, đổi mới kinh nghiệm và hội nhập kinh doanh? Tối ưu hóa mọi quy trình tiêu thụ có thể và tạo ra trải nghiệm tiêu dùng tương tác và nhập vai là logic cơ bản cho TOMO THIẾT KẾ trong thiết kế của Phòng thí nghiệm Heytea Thâm Quyến .


Đối mặt với bối cảnh phức tạp và môi trường kinh doanh, thiết kế dựa trên những hiểu biết về trải nghiệm tiêu dùng mà thương hiệu sẽ mang đến cho người tiêu dùng. Thiết kế vượt ra ngoài hệ thống tham chiếu thông thường, giải mã nhu cầu và cảm xúc của người tiêu dùng và mở rộng giá trị tiềm năng của Heytea trong nền. Cuối cùng, bằng cách lập kế hoạch và vận hành, TOMO đã tạo thành công giá trị không gian và trải nghiệm mới với sự sáng tạo độc đáo.


Lối vào tòa nhà

Truy tìm nguồn gốc của dự án, nhà thiết kế diễn giải bối cảnh nghệ thuật của tòa nhà với một chuỗi cảnh quan. Mặt tiền của cửa hàng hàng đầu được thiết kế bằng gạch màu xám, xen kẽ với gạch kim loại để thể hiện cả vẻ đẹp truyền thống và bầu không khí trẻ trung.


Các logo thương hiệu lớn được đặt trên lưới kim loại và mái hiên nhô ra. Khối được xây dựng mới được tích hợp với các cột hiện có. Những chiếc ghế đá và những ngọn đồi kim loại được bố trí linh hoạt cho cả cảnh quan và nghỉ ngắn.


Ở lối vào, mặt tiền lưới tản nhiệt kim loại thay thế bức tường vững chắc, tạo ra một bầu không khí thư giãn. Và màn hình phía sau nó hiển thị cảnh quan đẹp liên tục. Ở đây, nghệ thuật kiến ​​trúc, tranh mực hiện đại, công nghệ kỹ thuật số cũng như cuộc đối thoại màn mưa mưa với nhau và thể hiện cả sự va chạm và kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.


Cảnh quan sân vườn

Với góc nhìn toàn diện, nhà thiết kế tạo ra một cảnh quan sân trong với các kỹ năng tối giản, tạo ra một mô hình rõ ràng và cởi mở, khuyến khích sự tương tác giữa phong cảnh, đồ vật và con người. Cho dù đó là một lưới tản nhiệt giống như tấm ở góc 45 độ, hoặc chỗ ngồi được sắp xếp hợp lý trong khu vực trũng, hoặc gian hàng được thiết kế với các kỹ năng hiện đại, hoặc băng ghế lót trơn hoặc thô, nó cho thấy nhiều tính thẩm mỹ và kích hoạt hiệu quả chức năng trang trí và thực tế của sân.


Không gian bên trong được chia thành năm phòng thí nghiệm khác nhau: phòng thí nghiệm ngoại vi, phòng thí nghiệm làm đá, phòng thí nghiệm tráng miệng và phòng thí nghiệm minh họa ở tầng một cũng như phòng thí nghiệm đam mê trà ở tầng hai.




Phòng thí nghiệm ngoại vi Phòng thí nghiệm

ngoại vi được đặt ở lối vào để tiếp tục hình ảnh trên mặt tiền LED và hiển thị nhiều loại sản phẩm ngoại vi.


Cầu thang

hình học dẫn khách hàng đến các phòng thí nghiệm khác nhau ở tầng một và tầng hai, và đó cũng là trung tâm thị giác của không gian.


Xung quanh cầu thang, màn hình điện tử kim loại thể hiện những cảnh đẹp của bốn mùa, nhắc nhở mọi người về sức sống vô hạn và tạo ra một kết nối thẩm mỹ giữa khách hàng và thiết bị. Khi chúng không hiển thị các hiệu ứng đặc biệt, màn hình LED cũng đóng vai trò là vật trang trí nghệ thuật trong không gian.


Quầy làm đá băng Lab & Dessert Lab Quầy quầy bar bằng kim loại bạc, các chi tiết lưới tản nhiệt kim loại, sàn đá màu xám và đèn bong bóng liên tiếp cũng như màn hình làm đá và tráng miệng, kết nối một loạt các không gian thú vị. Đồng thời, cửa kính từ sàn đến trần tạo ra trải nghiệm hình ảnh tương tác giữa nội thất và cảnh quan bên ngoài.



Phòng thí nghiệm.

minh họa Phòng thí nghiệm minh họa được mở ở ba phía, tận hưởng một cái nhìn cởi mở và rõ ràng. Nhà thiết kế khéo léo nhấn mạnh văn hóa thương hiệu với các chi tiết và tích hợp các yếu tố minh họa vào không gian. Ví dụ, nó hiển thị logo thương hiệu trên đèn trần. Khác với thiết kế thương mại thông thường, các ghế được bố trí ở ngoại vi, trong khi trung tâm tương đối trống. Kiểu sắp xếp này phục vụ cho nhu cầu xã hội của khách hàng và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời.



Tea Geek Lab

Bước lên cầu thang với hình ảnh LED thay đổi dọc theo, cuối cùng bạn sẽ đến tầng hai. Ở đây trần nhà được thiết kế theo mái dốc để tạo thành các khối có kết cấu khác nhau, dựa vào đó một trang trí nghệ thuật hình mặt trăng đã được tạo ra. Với mặt trăng treo trên bầu trời đầy sao lấp lánh trên màn hình LED, một bức tranh tuyệt đẹp đang dần hé mở trước mắt chúng ta.




Các dải đèn và phim ánh sáng được dát trên trần và lưới kim loại để làm nổi bật sự đơn giản và sang trọng của không gian. Và tấm xốp nhôm bao phủ các bức tường bên cạnh tương phản với kim loại chải satin tinh tế. Ngồi bên cửa sổ, bạn có thể có một cái nhìn tuyệt vời về màu xanh lá cây xa xỉ và cảm thấy thư giãn và sảng khoái.


Theo chiến lược kinh doanh và định vị thị trường của mình, Phòng thí nghiệm Thâm Quyến Heytea được thiết kế là cửa hàng hàng đầu đầu tiên trong thành phố. Đó là một thực tiễn thành công dựa trên phân tích các thói quen và xu hướng tiêu dùng hiện tại. Bằng cách tích hợp hàng hóa và kinh nghiệm với chức năng xã hội, Thâm Quyến Heytea Lab được dành để cung cấp trải nghiệm tiêu dùng hoàn toàn mới.


Xem thêm bài về thiết kế nhà phố tân cổ điển đẹp

Theo Archdaily

Không có nhận xét nào