Header Ads

test

Samsung đang phát triển thế hệ Galaxy Watch mới

Samsung đang phát triển thế hệ Galaxy Watch mới


Một số nguồn tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển thế hệ đồng hồ thông minh mới nhưng vẫn chưa rõ sẽ là Galaxy Watch 2 hay Galaxy Watch Active 3.


Sau Galaxy Watch Active 2, Samsung vẫn chưa cho ra mắt thêm mẫu smartwatch mới nào. Theo truyền thống, mỗi năm nhà sản xuất Hàn Quốc sẽ bổ sung thêm một mẫu Galaxy Watch vào danh mục sản phẩm của mình. Và mới đây, một mẫu Galaxy Watch mới đã đạt được chứng nhận CMIIT của Trung Quốc, qua đó tiết lộ một số thông tin về cấu hình.

Theo đó, mẫu Galaxy Watch mới của Samsung có số hiệu model là SM-R840 / 845 và SM-R850 / 855 và sẽ hỗ trợ kết nối WiFi và Bluetooth 2.4GHz. Trong đó, hai model SM-R840 và SM-850 có thể sẽ là hai kích cỡ của sản phẩm. Còn SM-R845 và SM-R85 có thể là các biến thể WiFi + LTE của mẫu đồng hồ thông minh này.

Bên cạnh đó, dữ liệu từ CMIIT cũng tiết lộ thêm rằng Galaxy Watch mới sẽ có ROM 8GB, gấp đôi so với những thế hệ trước đây. Ngoài ra, dung lượng pin cũng có những cải tiến nhỏ. Phiên bản 40mm sẽ được nâng cấp từ pin 247mAh lên 330mAh.

Hiện những thông tin khác về cấu hình vẫn chưa được tiết lộ. Dữ liệu của CMIIT cũng không thể hiện rằng đây sẽ là phiên bản Galaxy Watch 2 hay Galaxy Watch Active 3. Dự kiến, Samsung sẽ ra mắt mẫu smartwatch mới này cùng với thế hệ Galaxy Note 20 tại sự kiện diễn ra vào tháng 8 sắp tới.

Đọc thêm https://dienmayvienthong.com/dien-thoai

Theo nghenhinvietnam

Không có nhận xét nào