Header Ads

test

Độc đáo ý tưởng trang trí phòng khách với bảng đen

Độc đáo ý tưởng trang trí phòng khách với bảng đen


Hầu hết mọi người đều cho rằng, bảng đen chỉ xuất hiện trong các trường học, tuy nhiên, với óc sáng tạo vô biên, chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng bảng đen để trang trí phòng khách, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian sống của riêng mình.

Nhờ sự linh hoạt có thể thay đổi nội dung, bảng đen không chỉ là cách trang trí phòng khách vô cùng độc đáo mà còn là công cụ để chúng ta thể hiện sự sáng tạo và giải trí mỗi khi căng thẳng.

Phòng khách mang phong cách đương đại càng trở nên tuyệt vời hơn với sự hiện diện của mảng tường sơn bảng đen đầy tính nghệ thuật.

Không gian tiếp khách hiện đại với rất nhiều chi tiết thú vị, từ tấm thảm in câu châm ngôn, bàn trà màu hồng tươi bắt mắt và cả bức tường sơn bảng đen phía sau sofa.

Nếu bạn may mắn sở hữu đôi bàn tay khéo léo, hãy phát huy tài năng thiên bẩm của mình bằng cách viết, vẽ những câu châm ngôn yêu thích lên bức tường sơn bảng đen như một cách để trang trí phòng khách.

Bạn cũng có thể treo một tấm bảng đen lên tường và vẽ hình hoa lá cành như trong hình trên đây.

Bức tường sơn bảng đen trong phòng khách cho phép trẻ nhỏ thỏa sức vẽ vời và phát huy trí tưởng tượng.

Phòng khách phong cách công nghiệp được thêm thắt những chi tiết trang trí thú vị như bảng đen gắn tường hay ghế ngồi độc đáo, mang đến cảm xúc tươi vui cho không gian.

Một không gian hoàn hảo cho những buổi xem phim tại gia với chi tiết trang trí trần bằng thạch cao, tường sơn bảng đen và những chiếc ghế làm từ thùng phuy tái chế.

Phòng khách đậm chất Scandinavia khiến người ta mê đắm ngày từ cái nhìn đầu tiên với gam màu trắng kinh điển kết hợp cùng tường sơn bảng đen thời thượng.

Phòng khách chiết trung pha trộn nội thất và đồ trang trí từ nhiều phong cách khác nhau. Nhưng đáng chú ý hơn cả là bức tường sơn bảng đen với những nét vẽ ngây ngô của trẻ nhỏ.

Khung cảnh núi tuyết sống động trên bức tường sơn bảng đen khiến gia chủ có cảm giác như mình đang lạc bước giữa trời Âu vậy.

Đọc thêm bài về thiết kế biệt thự 3 tầng đẹp

Theo Thanhnienviet

Không có nhận xét nào