Header Ads

test

Ý tưởng nhà đẹp cho người mệnh Thủy mang may mắn tài lộc cho gia chủ

Ý tưởng nhà đẹp cho người mệnh Thủy mang may mắn tài lộc cho gia chủ


Bạn đang bí ý tưởng thiết kế cho ngôi nhà của mình? Đừng lo lắng hãy để Lịch Ngày Tốt gợi ý cho bạn mẫu thiết kế nhà đẹp cho người mệnh Thủy ngay sau đây.

Người mệnh Thủy hợp màu gì? Dựa theo ngũ hành sinh khắc, các màu tương sinh với mệnh Thủy là màu trắng, xám thuộc hành Kim hay màu xanh lá thuộc hành Mộc, các màu tương hợp là màu đen và màu xanh dương.

Theo đó, ngôi nhà của người mệnh Thủy có thể vận dụng các màu sắc này để trang trí thiết kế nội thất sao cho vừa đẹp vừa hợp phong thủy, mang lại vận may, tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ.

Sau đây, Lịch Ngày Tốt xin gửi đến bạn mẫu thiết kế nhà đẹp cho người mệnh Thủy với sự phối hợp cực hài hòa giữa màu sắc và nội thất.

Phòng khách


Đầu tiên, màu xám với độ đậm nhạt khác nhau sẽ được sử dụng như là nền tảng của cả căn nhà. Tường nhà với màu ghi nhạt êm dịu giúp chủ nhân vững vàng và ổn định về mặt tâm lý.

Phòng khách tràn ngập ánh sáng với các chi tiết nội thất tối giản mang đến cảm giác hiện đại và mới mẻ. Một khoảng âm tường được thiết kế dành riêng cho chiếc tivi của gia đình, màu xám đậm được sử dụng tạo chiều sâu cho căn phòng. Chiếc sofa màu xám có thiết kế nhỏ gọn với điểm nhấn là những chiếc gối tựa màu xanh dương tạo vẻ thư thái nhẹ nhàng.

Bạn có thể sử dụng sắc vàng tươi sáng để tạo điểm nhấn của căn phòng ở những chi tiết như rèm cửa, gối tựa hay một vài độ vật trang trí nhỏ xinh. Bạn sẽ cảm thấy cái tĩnh và cái động đều hội tụ tại đây, một cách hòa hợp.


Toàn bộ trần nhà được sơn màu trắng với chủ đích tạo ra nguồn năng lượng tích cực cho người mệnh Thủy. Sự chuyển giao giữa màu sắc và không gian nhuẫn nhuyễn tạo cảm giác cực kỳ thoải mái, không hề gò bó. Tìm hiểu thêm Đồ nội thất cho người mệnh Thủy, chìa khóa cải thiện vận mệnh.

Phòng ăn và bếp


Dễ thấy, trong mẫu thiết kế nhà đẹp cho người mệnh Thủy này, các phòng chức năng không phân chia quá rõ ràng. Thay vào đó, không gian được mở ra, thoáng đạt và rộng rãi.

Chủ nhà đã sắp đặt tỉ mỉ đến từng chi tiết, cách sử dụng họa tiết sàn gỗ hình xương cá vô cùng thông minh, tạo sự kết nối bằng những dòng chảy ấm áp cho căn phòng.


Nội thất bàn ăn bằng gỗ hình tròn với chân bàn màu vàng tươi kết hợp với bộ ghế màu xanh dương nổi bật cả một góc phòng. Phòng ăn của bạn sẽ nhận được nhiều ánh sáng tự nhiên khi thiết những chiếc cửa sổ lớn như thế này.


Phòng bếp được đặt khuất về một góc phía bàn ăn với các chi tiết được sắp xếp gọn gàng sạch sẽ. Đây chính là nơi khởi nguồn của tài vận và năng lượng sống trong ngôi nhà của bạn. Màu xanh dương được sử dụng nhuần nhuyễn và xuyên suốt trong từng không gian. Và màu vàng nhấn nhá ở các chi tiết phụ như ghế đẩu, thùng rác tạo độ tương phản, khiến cho mọi vật dường như sống động hơn.




Ngay liền kề là một góc nhỏ thư giãn dành cho chủ nhân của ngôi nhà. Thiết kế âm tường giúp không gian có độ sâu và thoáng rộng hơn, tận dụng được tối đa nhưng góc trống trong nhà. Một chiếc piano, một giá để sách sẽ là không giãn nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng dành cho bạn.


Phòng khách, bàn, bếp và góc nhỏ này được liên kết với nhau một cách chặt chẽ và hoàn toàn không có một chi tiết thừa nào. 
Phòng ngủ


Không gian phòng ngủ là nơi chủ nhân sẽ được nghỉ ngơi thư giãn hoàn toàn. Vì vậy thiết kế ở đây không quá cầu kỳ, các chi tiết màu sắc rất đơn giản. Tường phòng ngủ có họa tiết chấm bi trắng trên nền màu xanh nhạt cho cảm giác thư thái nhẹ nhàng.


Các chi tiết nội thất mảnh nhẹ và gọn gàng, chút nhấn nhá của màu sắc khiến căn phòng thêm ấn tượng mà không hề nặng nề. 


Tủ quần áo được thiết kế với các vách tường bằng kính mờ, trông đơn giản nhưng vẫn rất lạ. 
Phòng tắm 


Phòng tắm chính với diện tích khá lớn với tông màu đen chủ đạo thực sự rất ấn tượng. Thiết kế bồn tắm song song với vách kính tắm giúp chủ nhân mệnh Thủy có thể chọn cho mình một cách thư giãn thoải mãi nhất tùy theo tâm trạng của mình. 


Cùng với nội thất gỗ được thiết kế sang trọng mang lại vẻ mộc mạc, chủ nhân của ngôi nhà còn trưng những chậu cây xanh nhỏ xinh tạo cảm giác thiên nhiên hòa quyện tại nơi đây. 
Lối vào và tiền sảnh


Lối vào của ngôi nhà được thiết kế phá cách và đầy ấn tượng với sàn gạch họa tiết hình bàn cờ. Màu xanh olive được sử dụng lần đầu tiên và cũng là duy nhất ở khu vực này. Sự êm dịu và tươi mát của sắc xanh này có thể giúp cho chủ nhân gạt bỏ hết những bộn bề, những áp lực trước khi bước vào ngôi nhà. Sắc vàng nhấn nhá vừa đủ để mang lại sự tươi mới và đầy tích cực. 
Những chi tiết nội thất như gương, bàn, ghế, tủ được xếp đặt tưởng thừa mà thực ra cực kỳ hữu dụng. Đây chính là không gian tiếp thêm sức mạnh cho bạn trước khi ra ngoài với tâm trạng vui vẻ tích cực và gạt bỏ mọi phiền não mỗi khi bạn về nhà. Tham khảo thêm Phong thủy cho người mệnh Thủy thuận lợi thành công.


Tưởng chừng tách biệt mà cực kỳ hòa nhập. Từng không gian trong ngôi nhà được kết nối chặt chẽ với nhau, nhờ những món đồ trang trí có tính nghệ thuật cao, cụ thể trong ngôi nhà này chính là chiếc bình lớn màu đỏ đất rực rỡ được đặt ngay lối vào. Những chiếc tủ âm tường cũng được tận dụng triệt để với sự sắp đặt đầy chủ ý. 
Trên đây là một trong những mẫu thiết kế nhà đẹp cho người mệnh Thủy hợp phong thủy. Từ cách sắp đặt từng không gian, cách lựa chọn từng chi tiết nội thất, cách pha trộn màu sắc, mảng khối trong ngôi nhà khiến tất cả hài hòa thành một tổng thế, không hề rời rạc mà vẫn nổi bật hẳn lên cá tính của chủ nhà.
Không chỉ mang tính thẩm mỹ mà thiết kế này còn giúp cho nguồn năng lượng trong ngôi nhà luôn dồi dào và tích cực, giúp thúc đẩy sự phát triển trong sự nghiệp cũng như củng cố tài vận, sức khỏe và hôn nhân của chủ nhân. 


Nguồn tổng hợp

Không có nhận xét nào