Header Ads

test

Thiết kế nội thất Hello BABY Children's Center

Thiết kế nội thất Hello BABY Children's Center





Trung tâm dành cho trẻ em "Hello BABY" nằm ở tầng một của khu dân cư ở trung tâm thành phố Dnipro . Ban đầu, các kiến ​​trúc sư của SVOYA STUDIO có nhiệm vụ thiết kế một không gian bổ sung mới cho trung tâm hiện có với bản sắc riêng của họ. Trong quá trình này, tên và thương hiệu đã được phát triển một lần nữa bởi Alexander Sidorenko, theo một khái niệm thiết kế mới.


Trung tâm dành cho trẻ em, với diện tích 517 m2, bao gồm các nhóm phòng sau: nhóm lối vào kết hợp lễ tân, quán cà phê mini và cửa hàng các sản phẩm theo chủ đề. Từ không gian này, có một lối ra hành lang chạy qua toàn bộ trung tâm. Bố trí này cung cấp cho triển vọng mở rộng không gian. Hành lang có chức năng trò chơi và được trang bị ghế ngồi cách điệu.



Từ quầy lễ tân, bạn có thể ngay lập tức đến phòng tập thể dục (cũng như lối vào nó được cung cấp từ các phòng thay đồ). Phòng tập thể dục hoạt động cho cả khán giả trẻ em và các lớp học của cha mẹ, có phòng thay đồ dành cho người lớn riêng biệt với vòi hoa sen.



Văn phòng hành chính và giáo viên cũng được đặt càng gần khu vực lối vào; câu lạc bộ có một số phòng tắm - cho trẻ em (nam và nữ), cho người lớn và nhân viên (có khu vực tắm); 3 phòng học lớn. Hai trong số đó có thể được kết hợp và một phù hợp với «giờ yên tĩnh»; 3 phòng cho các bài học cá nhân; một khối hành chính và kinh tế của cơ sở; phòng âm nhạc; căn phòng cho sự sáng tạo.


Một khó khăn nhất định được thể hiện bởi những người thoát nước cống, hay đúng hơn là "thâm hụt" của họ, nhưng vấn đề này đã được giải quyết thành công. Khi thiết kế, người ta đã chú ý đến một sơ đồ thuận tiện về sự kết nối giữa các cơ sở và quá cảnh với chúng, cũng như khả năng tăng diện tích của "Xin chào BÉ»



Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cac-phong-cach-thiet-ke-noi-that-dep-2019.html

Theo Archdaily

Không có nhận xét nào