Header Ads

test

Góc nhìn từ các căn áp mái của giới tỷ phú ở Manhattan, Mỹ

Góc nhìn từ các căn áp mái của giới tỷ phú ở Manhattan, Mỹ


Nghệ sĩ người Hungary Andi Schmied đã đóng giả một khách hàng giàu có để được quyền tiếp cận những căn hộ đắt tiền bậc nhất tại Manhattan, New York, Mỹ.

Tất cả khung cảnh cô chụp đã được đưa vào cuốn sách mới Private Views: A High-rise Panorama of Manhattan. Ảnh: hithit.

Khi đến Brooklyn để làm việc, nghệ sĩ kiêm kiến ​​trúc sư trẻ tuổi Andi Schmied đã được truyền cảm hứng với một kế hoạch mới: Lập danh tính giả để thuyết phục các nhà môi giới bất động sản rằng cô có đủ tài sản để thuê hoặc mua căn hộ trong các tòa tháp dân cư Midtown mới đắt đỏ, mà giá bán có thể lên tới 238 triệu USD, theo trang Curbed. Ảnh: Nypost. Đọc bài về thiết kế nội thất nhà đẹp

Schmied chia sẻ với Curbed rằng cô đã sử dụng tên đệm là Gabriella để tránh kiểm tra lý lịch và cũng có thể xuất trình hộ chiếu của mình một cách hợp pháp làm giấy tờ tùy thân. Ảnh: Nypost.

Sau khi người môi giới đầu tiên hỏi cô về chồng, cô đã nghĩ ra một kế hoạch để vượt qua những “người gác cổng” này. Ảnh: Nypost.

Schmied nói với Curbed: “Tôi có một người bạn rất tốt ở Budapest, một người yêu thích đồ cổ và mê đồ cổ. Anh ấy không đủ khả năng mua những căn hộ đó nhưng anh ấy quen với giới chuyên nghiệp và bằng cách nào đó đưa anh ấy vào mục 'đủ điều kiện… có thể mua'". Ảnh: Nypost.

Cô cũng nghĩ ra một trợ lý cá nhân giả có tên là Coco, người nói với các nhà môi giới rằng công việc của chồng cô là "kinh doanh đồ cổ, giao dịch các tác phẩm nghệ thuật từ thời trung cổ đến đương đại". Ảnh: hithit.

Cô cũng dành toàn bộ số tiền tiết kiệm được để mua quần áo, trang điểm và làm móng để trông giống như giới siêu giàu. Ảnh: Nypost.

Tất cả điều này đã giúp cô tiếp cận được 25 trong số những căn hộ đắt tiền nhất ở Manhattan. Schmied dừng taxi từ nửa dãy nhà trong buổi đi xem nhà đầu tiên để xoa dịu thần kinh, nhập tâm vào nhân vật và có phong cách riêng. Ảnh: hithit.

Khi đến thăm các căn hộ, Schmied đã sử dụng một máy ảnh phim để chụp toàn cảnh và nhiều góc cạnh với tông màu chân thật hơn những quảng cáo bóng bẩy. Cô nói với những người môi giới rằng những bức ảnh là để chồng cô xem xét. Ảnh: hithit.

“Có một vài người nhận thấy rằng đó là máy ảnh phim chứ không phải máy ảnh kỹ thuật số và một số người để ý đã hỏi: ‘Ồ, ồ, nó có phải là phim không? Và tôi luôn nói điều gì đó như ‘Ồ, ông của tôi đã trao nó cho tôi để ghi lại tất cả những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc đời tôi”, Schmied thông tin với Curbed. Ảnh: hithit.

Về kiến trúc của các căn hộ, nhiếp ảnh gia này nhận xét: "Tất cả chúng đều như nhau! Ví dụ, cách bố trí của các căn hộ về cơ bản giống hệt nhau”. Cô cũng nói rằng không muốn sống trong những căn hộ mà cô ấy đã tới thăm, ngay cả khi ngân sách của cô cho phép. Ảnh: hithit.

Xem bài về công ty thiết kế nhà phố đẹp

Theo Zing

Không có nhận xét nào