Header Ads

test

Đất Xanh Miền Trung phát triển mô hình đại lộ thương mại tại Tuy Hòa, Phú Yên

Dãy shophouse La Maison Premium 5 sao sẽ trở thành đại lộ thương mại quy tụ các nhãn hàng thời trang cao cấp và thương hiệu F&B nổi tiếng thế giới.

Đầu tháng 6 vừa qua, Tổng công ty Đất Xanh Miền Trung vừa khởi công dự án shophouse 5 sao chuẩn quốc tế có tổng quy mô 1.000 tỷ đồng La Maison Premium tại Tuy Hòa, Phú Yên.

Dự án lấy cảm hứng thiết kế từ tinh hoa kiến trúc Paris, nhà phố thương mại hạng sang xây sẵn La Maison Premium bàn giao đầy đủ ngoại thất cho khách hàng có diện tích 154m2, tổng diện tích sàn 530m2 cùng thiết kế xây dựng đa dạng với các công năng nhà ở, kinh doanh và nghỉ dưỡng.

Các khách mời tham dự lễ khởi công La Maison Premium hôm 6/6.

Mỗi căn shophouse bao gồm 5 tầng có thang máy theo kiến trúc tân cổ điển Pháp chuẩn 5 sao quốc tế. Toàn bộ vật liệu nhập khẩu từ châu Âu như: hệ đá marble ngoại nhập nguyên phiến, hệ cửa trệt và lan can dùng nhôm đúc mỹ thuật phong cách hoàng gia, sơn giả đá mặt trước và sau nhà, vách nhôm bọc inox 1,2mm, hệ kính phủ Low-E hai lớp, cửa tự động mở cảm ứng cao cấp, thiết bị vệ sinh Kohler hoặc Legrand (Pháp), công nghệ quản lý chiếu sáng toàn khu của Soraa Lighting (Mỹ)...

"Triển vọng du lịch, sự cân bằng giữa không gian sống, không gian thương mại và các khu tiện ích công cộng, La Maison Premium hứa hẹn là một trong những dự án phù hợp vừa ở và đầu tư tại Phú Yên", chủ đầu tư kỳ vọng. 

Bên cạnh đó, La Maison Premium phát triển thành đại lộ thương mại quy tụ những nhãn hàng thời trang cao cấp và các thương hiệu F&B nổi tiếng để trở thành điểm đến shopping kết hợp du lịch, giải trí hấp dẫn miền Trung.

Triển vọng đầu tư tại thị trường Phú Yên

Vài năm gần đây thành phố Tuy Hòa - Phú Yên được giới đầu tư bất động sản đánh giá cao về tiềm năng phát triển. 

La Maison Premium - đóa hồng châu Âu đã chính thức khởi động tại mặt tiền đại lộ Hùng Vương

Tại một hội thảo diễn ra hồi thàng 5 ở Đà Nẵng, ông Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường nhận định, theo xu hướng tìm nơi phát triển du lịch mới, nhiều nhà đầu tư lớn đã nhìn thấy tiềm năng của Phú Yên. Một số dự án lớn của Vin, Apec và Đất Xanh Miền Trung tại đại lộ Hùng Vương đã được triển khai. Đây là những bước đi ban đầu nhưng rất quan trọng để khởi động sự phát triển đô thị và du lịch tại Phú Yên.

Theo bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao của CBRE Việt Nam, hiện nay, không chỉ Tuy Hòa mà các thành phố đang phát triển du lịch khác cũng đón nhận sự đầu tư từ các đơn vị lớn. Tuy nhiên hầu hết các nhà đầu tư đi theo mô hình nghỉ dưỡng cơ bản, chưa đáp ứng hết nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng.

"Mô hình bất động sản nghỉ dưỡng trên thế giới hiện rất đa dạng. Sản phẩm tích hợp nhiều tiện ích khác nhau như tiện ích thương mại, vui chơi, giải trí, công viên... phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau. Những dòng sản phẩm được đầu tư theo mô hình này thu hút nhiều nhà đầu tư và du khách tại địa phương đó", đại diện CBRE cho biết. 

Chương trình ca nhạc do Đất Xanh Miền Trung tổ chức với sự góp mặt của giọng ca Lam Trường.

Hiện nay, tuyến đường 48m Hùng Vương quy tụ các dự án lớn như Vincom, Apec Marina, Rosa Alba... Khu vực cách biển 500m, thuận tiện di chuyển đến các địa danh nổi tiếng của thành phố cũng là nơi tập trung nhiều nhà hàng, quán coffee lớn. Theo các đơn vị lữ hành, đa phần khách du lịch đến Phú Yên thường tập trung lưu trú ở dãy khách sạn, homestay trên tuyến đường này.

Theo đại diện Đất Xanh Miền Trung, đại lộ Hùng Vương của thành phố Tuy Hòa có nhiều lợi thế để trở thành tâm điểm bất động sản của địa phương. Tuy nhiên, muốn phát triển bứt phá, khu vực này này cần tới nhiều loại cảnh quan đường phố khác nhau. Các shophouse hiện đại là một loại không gian cần thiết và phù hợp.

Thời gian tới, theo lộ trình xây dựng, Đất Xanh Miền Trung cho biết sẽ hoàn thiện các hạng mục công viên, tiện ích nội khu đi kèm và từng khu shophouse để bàn giao cho các khách hàng. Nhà phát triển dự án cũng tiếp tục tìm kiếm những đối tác F&B lớn trong và ngoài nước nhằm gia tăng các dịch vụ mới tại Phú Yên.

Xem thêm nhà cấp 4

Theo news zing

Không có nhận xét nào