Header Ads

test

Trên tay Galaxy Tab S6 Lite giá 10 triệu: có gì hấp dẫn ?

Trên tay Galaxy Tab S6 Lite giá 10 triệu: có gì hấp dẫn ?


Dù đã bị lược bỏ khá nhiều so với phiên bản chuẩn giá 18,5 triệu nhưng Galaxy Tab S6 Lite vẫn là thiết bị giải trí trọn vẹn với màn hình lớn, cây bút Spen tiện lợi.


Samsung Galaxy Tab S6 Lite không có thiết kế khác biệt nhiều so với phiên bản tiêu chuẩn Galaxy Tab S6 trước đó. Vẫn là vỏ kim loại cứng cáp, sang trọng. Điểm khác biệt duy nhất là ở camera sau. Nếu phiên bản tiêu chuẩn có camera kép, Tab S6 Lite chỉ được trang bị một camera 8MP và camera selfie 5MP. Những thông số vừa đủ vì hầu hết người dùng hiện nay chủ yếu chụp hình bằng smartphone trong khi máy tính bảng chỉ sử dụng trong những tình huống cần kíp như chụp một số tài liệu.


Vị trí được thiết kế lõm có lực hút nam châm để đặt cố định và sạc không dây cho bút S Pen cũng được lược bỏ, thay vào đó Samsung trang bị nam châm ở cạnh trái máy để đặt cố định bút S Pen.




Các nút bấm cứng chức năng bật/tắt nguồn, tăng/giảm âm lượng cũng như khe đựng SIM và thẻ nhớ mở rộng microSD được đặt hết bên cạnh phải, và Galaxy Tab S6 Lite chỉ hỗ trợ 1 SIM chuẩn nano. Máy có độ mỏng khoảng 7mm cùng trọng lượng nhẹ khoảng 467g. Cạnh dưới với cổng Type-C và giữ nguyên khả năng sạc nhanh 15W, cạnh trên được trang bị cổng 3.5mm. Samsung cũng lược bỏ từ 4 loa (2 trên, 2 dưới) chỉ còn 2 loa.


Galaxy Tab S6 Lite có kích thước màn hình 10,4 inch, độ phân giải 1200 x 2000 pixel, tỉ lệ hiển thị 5:3 và dùng tấm nền LCD TFT thay vì AMOLED. Vì vậy màu sắc sẽ nhạt hơn và độ tương phản không cao. Nhưng khi sử dụng lâu dài sẽ không phải là vấn đề do độ sáng màn hình cũng khá cao để nhìn rõ nội dung khi ngồi ở ngoài trời và sử dụng. Viền xung quanh màn hình cho độ mỏng ở mức vừa phải và đều nhau, mang lại góc nhìn hài hòa cân đối, phù hợp với tính chất của một chiếc máy tính bảng.


Bút S Pen trên Galaxy Tab S6 Lite cũng được thiết kế lại thon gọn hơn do Samsung lược bỏ công nghệ bluetooth như trên Galaxy Tab S6 để điều khiển từ xa, cảm giác cầm nắm thoải mái cũng như đầu bút nhỏ.


Galaxy Tab S6 Lite được trang bị chip xử lý Exynos 9611 giống Galaxy A51 vì vậy khó có thể đòi hỏi máy có một hiệu năng quá mạnh, chủ yếu phục vụ nhu cầu cơ bản và chơi game nhẹ. Với những tựa game nặng phải hy sinh một chút đồ hoạ trong game, thiết lập hợp lý.


Chiếc máy này bị loại bỏ đi Samsung Dex nên không thể biến hình trở thành một laptop nhỏ gọn được. Đi kèm là một Book Cover vừa bảo vệ lại vừa tạo độ nghiêng để thuận tiện cho việc xem video khi rảnh tay. Chất lượng hoàn thiện rất tốt, thiết kế đẹp, gắn với máy bằng nam châm chắc chắn nên tháo lắp rất nhanh.


Chiếc máy này có viên pin dung lượng 7.040 mAh đi kèm củ sạc 8W (hỗ trợ sạc nhanh 15W). Galaxy Tab S6 Lite là sản phẩm thích hợp cho mục đích học tập, giải trí thiết thực với mức giá dễ chịu là 9.99 triệu đồng.

Đọc thêm về vintech https://dienmayvienthong.com/gioi-thieu-ve-cong-ty

Theo nghenhinvietnam

Không có nhận xét nào