Header Ads

test

Trên tay LG Velvet tại Việt Nam, giá xách tay 17 triệu

Trên tay LG Velvet tại Việt Nam, giá xách tay 17 triệu


Velvet là sản phẩm mới được LG ra mắt để thay thế dòng flagship G trước đó, sản phẩm hiện đã được nhập khẩu về thị trường Việt Nam với giá 17 triệu


Bên trong hộp sản phẩm bao gồm củ sạc nhanh 15W, cáp sạc USB-C, tai nghe LG, thân máy và sách hướng dẫn sử dụng. Máy không được trang bị sẵn ốp lưng như các hãng khác trang bị cho sản phẩm của mình khi bán ra nên thời gian đầu người dùng chắc chắn phải giữ cẩn thận vì chưa thể tìm được ốp lưng phù hợp.


Bộ ba camera trang bị trên máy bao gồm cảm biến chính 48MP f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP f/2.2 và camera đo độ sâu trường ảnh 5MP f/2.4. Giao diện của camera vẫn không thay đổi nhiều so với những thế hệ trước đây, rất trực quan và dễ dùng.


LG Velvet được trang bị màn hình hạt mưa 6,8" FullHD+ với tấm nền P-Oled và theo tỷ lệ 21:9 vì vậy tổng thể của máy khá dài, trải nghiệm hiển thị trên máy vẫn cho góc nhìn rộng màu sắc tốt nhưng đáng tiếc không được trang bị độ phân giải 2K, vì trước đây thường dòng G và dòng V của LG luôn được trang bị độ phân giải màn hình lớn.


LG Velvet đang được chạy trên hệ điều hành Android 10, các icon trên màn hình được cách điệu đi một chút và màu sắc cũng được làm tươi tắn trẻ trung hơn.


Cấu hình thì LG Velvet chỉ được trang bị con chip tầm trung là Snapdragon 765, RAM tùy chọn 6GB hoặc 8GB cùng bộ nhớ trong mặc định 128GB. Cấu hình này vẫn đủ sức để có thể cân mọi tựa game trên thị trường nhưng với mức giá 17 triệu khi bán ra thì sẽ khó để người dùng chấp nhận điều này. Xem thêm http://www.google.it/url?q=https://nhaxinhcenter.com.vn/thiet-ke-nha-dep.html


Tổng quan thì đây là một chiếc máy có thiết kế rất đẹp đến từ nhà LG, nhưng với mức giá trên cấu hình và màn hình chỉ là FullHD+ thì sẽ khó để làm người dùng tại Việt Nam hài lòng. 

Đọc thêm điện thoại https://dienmayvienthong.com/dien-thoai

Theo nghenhinvietnam

Không có nhận xét nào