Header Ads

test

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 22/5/2020: USD hồi phục trở lại

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 22/5/2020: USD hồi phục trở lại


– Đô la Mỹ đã quay trở lại tăng khi tâm lý tích cực quay trở lại.

Đồng Đô la Mỹ tăng giá vào đầu phiên giao dịch tại châu Âu hôm thứ Năm, khi Fed đưa ra những bình luận không mấy tích cực, trong khi dữ liệu châu Á không hoàn toàn cho thấy sự phục hồi.

Ảnh minh họa

Vào lúc 6 giờ sáng (VN), Chỉ số đồng Đô la Mỹ, theo dõi đồng bạc xanh so với rổ sáu loại tiền tệ khác, đứng ở mức 99,440, tăng 0,3%, tỷ giá EUR/USD giảm 0,1% xuống còn 1,0962, trong khi tỷ giá USD/JPY tăng 0,2% lên 107,76.

Tâm lý tích cực đã quay trở lại với thị trường khi các quốc gia bắt đầu mở cửa trở lại nền kinh tế, nhưng sự cảnh giác cùng với dữ liệu đáng thất vọng đã đưa nhà đầu tư trở về với đồng Đô la Mỹ an toàn.

Sự tích cực quay lại khi các số liệu kinh tế mới công bố cho thấy nền kinh tế vẫn gặp khó nhưng tốt hơn dự báo.

Theo IHS Markit, chỉ số quản lý sức mua trong lĩnh vực sản xuất trong tháng 5 của Mỹ đã tăng lên 39,8 điểm, từ mức 36,1 điểm trong tháng 4. Đây là một số liệu cao hơn so với kỳ vọng của các nhà kinh tế.

Chỉ số quản lý sức mua trong lĩnh vực dịch vụ cũng tăng từ mức 26,7 điểm trong tháng 4 lên 36,9 điểm, cao hơn so với mức dự báo 32,6 điểm của các chuyên gia kinh tế.

Đồng Bảng Anh đã tiếp tục suy yếu, chịu áp lực bởi những khó khăn trong các cuộc đàm phán về thương mại với EU cũng như triển vọng về chính sách lãi suất âm. Vào lúc 02:45 AM ET, tỷ giá GBP/USD giao dịch thấp hơn 0,4%, ở mức 1,2193.

Đọc thêm thiết kế nhà phố tân cổ điển https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/thiet-ke-nha-pho-tan-co-dien.html

Theo Voh

Không có nhận xét nào