Header Ads

test

Biệt thự thông minh trị giá 5,1 triệu USD của tài tử John Legend

Biệt thự thông minh trị giá 5,1 triệu USD của tài tử John Legend


Cặp sao John Legend - Chrissy Teigen vừa bỏ ra 5,1 triệu USD tậu biệt thự hiện đại ở California (Mỹ) với hệ thống điều khiển ánh sáng, âm thanh và camera từ xa.


Tài tử John Legend và vợ siêu mẫu Chrissy Teigen vừa mua một ngôi nhà sang trọng trị giá 5,1 triệu USD ở West Hollywood, California. Bất động sản mới cách ngôi nhà hiện tại của 2 vợ chồng ở Beverly Hills được mua với giá 14,1 triệu USD vào năm 2016 không xa. Ảnh: CNBC.


Danh mục đầu tư bất động sản của cặp vợ chồng đình đám còn bao gồm 2 căn penthouse ở trung tâm Manhattan, New York. Một căn mua vào tháng 5/2018 với giá hơn 9 triệu USD, căn thứ hai trị giá 8 triệu USD mua vào tháng 4/2018. Ảnh: CNBC.


Bất động sản mới nhất ở West Hollywood của John Legend và Chrissy Teigen có tổng diện tích hơn 325 m2, thiết kế 2 tầng mở, bao gồm 4 phòng ngủ và 4 phòng tắm. Ảnh: CNBC.


Được xây dựng vào những năm 1930, ngôi nhà được biết đến như một kiệt tác kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại với các yếu tố hữu cơ tự nhiên. Ảnh: CNBC.


Vật liệu chủ yếu để xây dựng nhà là gỗ và kính, đem lại cảm giác hài hòa cùng thiên nhiên. Ngôi nhà sở hữu hệ thống điều khiển đèn, âm thanh và camera từ xa thông minh. Ảnh: CNBC.


Phía sau nhà thiết kế một sân sau nhỏ, ở đây có hồ bơi, spa cùng những bãi cỏ xanh mát và lô gia có mái che để dùng bữa ngoài trời. Ảnh: CNBC.


Ngôi nhà có những khu vườn nổi tích hợp hệ thống tưới và thoát nước thông minh, không gian sàn ngoài trời và sân thượng rộng hơn 185 m2. Ảnh: CNBC.


Tầng một gồm phòng khách, bếp và phòng ăn thông với nhau. Phòng khách sang trọng và rộng rãi, bố trí nội thất đẳng cấp và tinh tế. Ảnh: CNBC.


Nhà bếp được thiết kế hiện đại với các thiết bị cao cấp. Ảnh: CNBC.


Trên tầng hai là phòng ngủ chính thiết kế theo tông màu trắng có ban công riêng, có ghế nghỉ ngoài trời. Bên ngoài mỗi phòng ngủ đều có một khoảng vườn nhỏ. Ảnh: CNBC.


Nội thất hầu hết bằng gỗ thân thiện với môi trường. Các cửa ra vào đều bằng kính kịch trần mang ánh sáng tự nhiên vào nhà. Hệ thống rèm, điện, ánh sáng và âm thanh đều được điều khiển từ xa. Ảnh: CNBC.


Đọc thêm về thiết kế nội thất biệt thự hiện đại https://nhaxinhcenter.com.vn/noi-that-dep/thiet-ke-noi-that-biet-thu-hien-dai-anh-tien-phan-thiet.html

Theo CNBC

Không có nhận xét nào