Header Ads

test

Smartphone bán chạy nhất Q1: gọi tên Galaxy A51

Smartphone bán chạy nhất Q1: gọi tên Galaxy A51


Báo cáo nghiên cứu quý đầu tiên được Strateg Analytics công bố cho thấy Samsung Galaxy A51 đứng đầu thị trường điện thoại thông minh toàn cầu trong quý đầu tiên của năm 2020.

4/6 điện thoại Android bán chạy nhất trong quý đầu tiên của năm nay đều là các sản phẩm do Samsung sản xuất. Hai cái còn lại là điện thoại Xiaomi.

Samsung Galaxy A51 (phiên bản 4G) đứng đầu với 6 triệu chiếc được xuất xưởng, chiếm 2,3% tổng số điện thoại Android được bán trên toàn cầu trong Qúy 1. A51 là điện thoại phổ biến trên toàn thế giới, đặc biệt là ở châu Âu và châu Á.


Đối thủ gần nhất của nó là một model giá cả phải chăng khác - Redmi 8 của Xiaomi, chiếm 1,9% thị trường. Thiết bị được sử dụng phần lớn tại thị trường Ấn Độ và Trung Quốc và ngày càng trở nên phổ biến ở châu Âu. Strateg Analytics giải thích rằng những ảnh hưởng về tài chính trong đại dịch Covid-19, cùng với việc giảm trợ cấp từ các nhà mạng đã khiến mọi người hướng tới các thiết bị có mức giá phải chăng hơn.

Trên thực tế, model cao cấp duy nhất trong Top 6 là Samsung Galaxy S20+, đứng thứ ba với tỷ lệ 1,7%. S20 Ultra đạt doanh số tốt hơn mong đợi nhưng không lọt vào danh sách này, mặc dù thiết bị này có thông số kỹ thuật gần tương tự với S20+.

Galaxy A10s và Galaxy A20s được coi là một trong những con bài chiến lược của Samsung với nỗ lực tăng cường cho ra những sản phẩm giá rẻ, đây là hai trong số những điện thoại phổ biến nhất trên thế giới. Redmi Note 8 là điện thoại thứ hai của Xiaomi, nằm trong danh sách này, một sản phẩm cao cấp hơn so với người anh em của nó với mức giá hợp lý.

Đọc thêm điện thoại ip

Theo Gsmarena

Không có nhận xét nào