Header Ads

test

Căn hộ 38m2 tối giản và ấm cúng

Căn hộ 38m2 tối giản và ấm cúng


Tọa lạc ở trung tâm thành phố Dnipro (Ukraine), căn hộ 38m2 được cải tạo theo phong cách tối giản và ấm áp với sự kết hợp của nhiều màu sắc để làm sống động không gian sống.

Trong phòng khách căn hộ 38m2, một chiếc ghế sofa màu xanh lá nhạt, gối tựa màu vàng và chiếc bàn cà phê màu nho phối kết tinh tế với thảm trải sàn màu xám thanh lịch.

Diện tích nhỏ của căn hộ đòi hỏi mỗi m2 phải được sử dụng thông minh. Tường tivi màu xám cùng tông với sàn nhà và tường chắn bếp tạo sự thống nhất, đồng điệu cho không gian.

Vì đây là căn hộ dạng studio nên phòng ngủ mở ra phòng khách. Để tạo một phân chia không gian, giường được đặt trên mặt sàn cao hơn và tích hợp ngăn kéo lưu trữ. Rèm màu xanh lá hài hòa với ghế sofa ngay cạnh. Xem bài về thiết kế nội thất https://nhaxinhsaigon.com.vn/noi-that

Đèn mặt dây chuyền trong bếp tận dụng tối đa chiều cao trần nhà, tạo điểm nhấn sinh động, tinh tế cho không gian nội thất căn hộ 38m2.

Hệ đèn màu đen chiếu sáng không gian còn lại của căn hộ nhỏ, được gắn trên mặt phẳng trần bê tông thô phong cách công nghiệp.

Lọ thủy tinh và tác phẩm nghệ thuật tạo điểm nhấn trang trí trên phông nền màu đen xám cá tính, trang nhã.

Phối cảnh bố trí nội thất căn hộ 38m2

Tất cả các kho lưu trữ, bao gồm cả tủ quần áo đều nằm ở lối vào nhà.

Ghế quầy bar có thể được kê thêm dọc theo bán đảo bếp, tạo cảm giác thoải mái hơn 
cho chủ nhân căn hộ 38m2.

Đọc bài về giới thiệu công ty nhà xinh https://nhaxinhsaigon.com.vn/gioi-thieu

Theo thanhnienviet

Không có nhận xét nào