Header Ads

test

Làm mới không gian sống với tranh treo tường

Làm mới không gian sống với tranh treo tường


Treo tường tráng gương pha lê, tranh đồng hồ, chủ đề thiên nhiên... giúp tăng tính thẩm mỹ, làm mới không gian sống.

Tranh treo tường tráng gương pha lê hươu vàng kích thước 40 cm x 60 cm x 3 cm. Bộ tranh gồm 3 tấm với bề mặt phủ bóng tráng gương chống nước giúp giữ màu sắc tươi sáng.

Cũng thuộc dòng tranh tráng gương pha lê, bạn có thể lựa chọn mẫu lụa vàng kích thước 40 cm x 60 cm x3 cm. Tranh phù hợp treo ở khoảng tường rộng 2 m, họa tiết sang trọng, tăng thêm điểm nhấn cho không gian đẹp

Bộ tranh phong cách the nordic ưu điểm của bộ tranh là dễ dàng tháo lắp, không cần khoan đục tường. Sản phẩm thích hợp để trang trí nội thất hoặc làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Tranh in từ giấy PP ép lụa kim sa, sau đó ép lên tấm formex. Khung làm từ composite chống thấm, chống mối mọt, phù hợp nhiều không gian nội thất.

Đa năng hơn, bạn có thể lựa chọn mẫu đồng hồ tranh, vừa làm sinh động không gian sống lại có chức năng xem giờ tiện lợi.

Tranh in phủ màng lụa chống phai màu, màu sắc tươi đẹp, bền bỉ. Bạn có thể dùng khăn ẩm vệ sinh cho sản phẩm luôn sáng bóng.

Đồng hồ tranh bướm khoe sắc. Mẫu tranh thích hợp để trang trí, trưng bày trong nhà riêng, văn phòng, cửa hàng... và phù hợp với nhiều phong cách nội thất từ cổ điển đến trang nhã.

Tranh treo tường cá chép hóa rồng (tặng kèm một decal ngẫu nhiên). Các họa tiết in tỉ mỉ, nét vẽ sinh động, giúp không gian ấn tượng hơn. Tùy vào diện tích và thiết kế của căn phòng, bạn có thể chọn khổ bức tranh lớn giúp căn phòng trông thoáng rộng hoặc chia thành nhiều bức tranh nhỏ đặt kề bên nhau.

Decal dán tường hoa tường quân tím. Sản phẩm in bằng công nghệ cao, không viền trắng, hạn chế bay màu theo thời gian, hình ảnh sắc sảo như nét vẽ. Ưu điểm của việc dán decal là không gây bẩn tường, có khả năng làm sạch với nước, khi cần có thể bóc ra và dán lại. Sản phẩm có thể dán ở nhiều chất liệu như tường, kính, gạch men, gỗ...

Đọc bài về công ty thiết kế nhà đẹp https://nhaxinhcenter.com.vn/thiet-ke-nha-dep.html

Theo Vnexpress

Không có nhận xét nào