Header Ads

test

Mẹo phong thủy đơn giản giúp thu hút may mắn đến nhà bạn

Mẹo phong thủy đơn giản giúp thu hút may mắn đến nhà bạn


Áp dụng những mẹo phong thủy dưới đây, vận may có thể dễ dàng đến với bạn hơn bất cứ lúc nào. Màu sắc và một số vật phẩm sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà bạn.

1. Màu sơn cửa ra vào

Làm thế nào để may mắn có thể vào nhà bạn thông qua cửa chính? Mẹo phong thủy ở đây liên quan tới màu sơn cửa ra vào nhà. Một ngôi nhà hợp phong thủy thường có cửa hướng Bắc sơn màu xanh lam hoặc đen, cửa hướng Nam sơn màu đỏ hoặc cam, cửa hướng Đông sơn màu nâu hoặc xanh lục, trong khi cửa hướng Tây sơn màu xám hoặc trắng.


Với cửa hướng Nam, bạn nên sơn màu đỏ hoặc cam để thu hút may mắn vào nhà.

2. Bài trí hoa tươi

Những lọ hoa tươi tắn trong nhà không chỉ tạo cảm giác thư thái, gần gũi với thiên nhiên mà còn giúp thu hút vận may hiệu quả. Theo đó, bạn nên chọn những bông hoa có màu sắc tươi sáng để cắm trong bình hoặc lọ để trên bàn trung tâm nhà. Cũng có thể đặt bình hoa bên bậu cửa sổ và nó sẽ mang lại tác dụng tương tự.

Lưu ý, với hoa hồng có gai, bạn nên xử lý gai một cách tinh tế để vừa đảm bảo an toàn, vừa không ngăn chặn dòng chảy năng lượng tích cực đến với ngôi nhà.

Lọ hoa tươi tắn vừa tạo bầu không khí vui vẻ, tràn đầy năng lượng, vừa góp phần thu hút may mắn đến với ngôi nhà.

3. Sắp xếp đồ đạc đúng cách

Phong thủy học cho rằng, việc bố trí nội thất phòng khách hợp lý theo hình tròn sẽ khuyến khích dòng chảy năng lượng tích cực hơn. Trong phòng ngủ, năng lượng tốt được thu hút nhiều hơn nếu bạn đặt giường theo đường chéo từ cửa vào phòng. Bạn có thể ngồi dựa lưng vào tường ngay khi muốn thư giãn. Bàn ghế phù hợp là một trong những đồ vật mang lại may mắn cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy, hãy sử dụng chúng một cách cẩn thận.

Sắp xếp nội thất phòng khách theo bố cục hình tròn sẽ giúp thu hút nguồn năng lượng tích cực vào nhà.

4. Sử dụng tượng voi phong thủy

Voi được biết đến như là loài vật mang lại may mắn rất lớn. Nó cũng là biểu tượng của trí tuệ và sức mạnh trong một số nền văn hóa. Những con vật này có thể được coi là những người khổng lồ hiền lành, một trong những loài động vật được chăm sóc và bảo vệ tốt nhất trên Trái đất. Do đó, gia chủ nên bài trí trong nhà những bức tượng voi nhỏ xinh, dễ thương làm bùa may mắn và giúp bảo vệ gia đình bạn. 

Tượng voi nhỏ xinh được sử dụng như lá bùa may mắn.

5. Trang trí bằng tre, trúc

Trong phong thủy nhà ở, tre trúc được sử dụng như một loại bùa may mắn đáng chú ý nhất. Trúc phát tài có thể được trồng bằng phương pháp thủy sinh, có khả năng mang lại may mắn, góp phần cải thiện tâm trạng, năng suất làm việc. 

Trúc phát tài mang lại ý nghĩa phong thủy tốt cho nhà ở.

6. Lối vào gọn đẹp

Một trong những mẹo phong thủy đơn giản nhất mà bạn có thể làm theo là loại bỏ sự lộn xộn ở khu vực lối vào nhà. Điều này không đòi hỏi bạn phải thêm bất cứ thứ gì, cũng không phải tạo ra những thay đổi lớn hay một cuộc lột xác ngoạn mục. Rất đơn giản, bạn chỉ cần sắp xếp mọi thứ thật gọn gàng, ngăn nắp. Bằng cách này, bạn cũng sẽ thấy mình thoải mái hơn và có thể suy nghĩ rõ ràng với một không gian đẹp, gọn gàng để di chuyển.

Lối vào nhà gọn gàng, sạch đẹp sẽ góp phần thu hút vận may vào nhà.

7. Hương thơm

Các loại nhang phổ biến được sử dụng để làm thơm nhà ở là hương thảo và gỗ đàn hương. Không khí trong nhà của bạn sẽ trở nên thơm tho hơn với mẹo phong thủy này. Khói sẽ giúp xóa tan những tiêu cực còn tồn tại xung quanh. Thay vào đó, nó chào đón năng lượng tích cực, tạo ra một bầu không khí ấm cúng với ánh sáng dịu nhẹ, tràn đầy yêu thương và phước lành.

Hương thơm tạo bầu không khí ấm cúng, an yên cho không gian nhà ở.

8. Rổ trái cây trong bếp

Một rổ/bát cam chanh hoặc nho thơm ngon trông khá hấp dẫn. Nó có thể được đặt trong nhà để xua đuổi những điều không may mắn và giúp thu hút sự thịnh vượng, năng lượng tích cực. Chúng biểu thị cho sự dồi dào, giàu có cũng như thúc đẩy sức khỏe nói chung khi đặt trong nhà bếp. 

.
Trong phòng bếp nên đặt một bát hoặc rổ trái cây thơm ngon, tượng trưng cho sự giàu có, giúp thu hút năng lượng tích cực.

9. Treo móng ngựa

Nhiều nền văn hóa coi móng ngựa tượng trưng cho may mắn và có thể mang lại vận may cho bất kỳ ngôi nhà nào khi được đặt phía trên cửa. Một số người tin rằng, việc đặt móng ngựa hướng lên trên có thể đảm bảo vận may không bao giờ cạn kiệt. Một số khác cho rằng, treo hướng xuống dưới có thể mang lại vận may đáng mơ ước cho bất cứ ai đi qua ngay ngưỡng cửa.

Móng ngựa có thể giúp thu hút may mắn đến với nhà bạn.

10. Hồ cá Koi

Hồ cá Koi trong khuôn viên nhà ở được coi là một trong những mẹo phong thủy có tác dụng mạnh mẽ nhất. Nó tượng trưng cho sự giàu có, mối quan hệ hạnh phúc và may mắn. Nếu ngân sách của bạn không khả thi, bạn có thể trang trí bằng những bức tranh cá Koi bơi lội rực rỡ. Những điểm nhấn có hình chú cá dũng mãnh cũng có thể mang lại may mắn, giàu có và một cuộc hôn nhân hạnh phúc. 

Hồ cá Koi trong khuôn viên ở biểu tượng cho may mắn, sự giàu có và hạnh phúc.

Đọc thêm bài về công ty thiết kế nhà đẹp https://nhaxinhcenter.com.vn/thiet-ke-nha-dep.html

Theo thanhnienviet

Không có nhận xét nào