Header Ads

test

Ý tưởng thiết kế nhà bếp mang hơi hướng mùa xuân

 Ý tưởng thiết kế nhà bếp mang hơi hướng mùa xuân


Hãy tự tin mang hoa cỏ mùa xuân vào thiết kế nhà bếp nhà bạn bằng những mẹo đơn giản dưới đây.

Nhà bếp không đơn thuần là nơi nấu nướng, đây còn là nơi các thành viên gia đình chia sẻ việc nhà, quây quần dùng bữa tối, chuyện trò sau một ngày dài bận rộn.

Vì vậy, việc thiết kế và trang trí khu vực chức năng này ngày càng được nhiều người chú trọng, mong muốn tạo ra cảm giác ấm cúng và thư giãn nhất có thể. Một trong những cách làm đẹp gian bếp hiện được ưa chuộng là sử dụng họa tiết hoa lá, cỏ cây xanh tươi, tràn đầy sức sống mùa xuân.

Sử dụng giấy dán tường họa tiết hoa cỏ

Sử dụng giấy dán tường được xem là cách đơn giản và hiệu quả nhất để mang sắc hương mùa xuân vào phòng bếp hiện đại. Điều này khiến bạn không phải thay đổi quá nhiều chi tiết; đảm bảo mọi thứ được ổn định, giúp tiết kiệm chi phí cải tạo.

Giấy dán tường hoa văn, màu sắc tươi sáng xua tan vẻ đơn điệu của nhà bếp. (Đồ họa: Trang Thiều)

Để tạo điểm nhấn ấn tượng và hút mắt, bạn chỉ cần sử dụng giấy dán tường cho một mảng tường nhỏ trong gian bếp như tường bao quanh khung cửa sổ. Tuy nhiên, hãy chắc chắn phần còn lại của phòng bếp vẫn mang sắc màu trung tính nhất, không quá rực rỡ, chói sáng về màu sắc. Như vậy, bức tường hoa văn mới trở thành điểm nhấn bắt mắt và tổng thể không gian đẹp thanh lịch, không bị lộn xộn.

Sử dụng rèm cửa sổ họa tiết hoa lá

Trên thực tế, rèm cửa không chỉ giúp điều tiết linh hoạt ánh sáng tự nhiên vào phòng, đảm bảo tính riêng tư khi cần mà còn là phụ kiện trang trí phổ biến, rất được ưa chuộng. Đây cũng là cách để bạn mang hoa văn, họa tiết hoa lá vào không gian nấu nướng trong mùa xuân.

Rèm cửa họa tiết hoa lá là điểm nhấn tinh tế, lãng mạn cho thiết kế nhà bếp. (Đồ họa: Trang Thiều)

Đặc biệt, rèm cửa họa tiết cỏ cây, hoa lá vùng nhiệt đới là sự lựa chọn lý tưởng đối với phòng bếp sử dụng tông màu trung tính. Gian bếp vì thế sẽ trở nên quyến rũ, mềm mại và ấm áp hơn rất nhiều.

Sử dụng phụ kiện trang trí họa tiết cỏ cây

Bên cạnh giấy dán tường, rèm cửa họa tiết hoa lá thì tranh treo tường nghệ thuật là sự lựa chọn hoàn hảo trong không gian bếp. Những tác phẩm nghệ thuật treo tường lớn với họa tiết hoa lá sẽ giúp phòng bếp trở nên cuốn hút.

Trang trí nhà bếp với các phụ kiện đậm hương sắc mùa xuân. (Đồ họa: Trang Thiều)

Ngoài ra, bạn có thể bổ sung thêm một số phụ kiện trang trí có họa tiết hoa như vỏ gối tựa, nệm bọc ghế ăn, thảm trải sàn... Như vậy, có rất nhiều cách để bạn mang họa tiết hoa cỏ mùa xuân vào phòng bếp mà không phá vỡ cấu trúc tổng thể.

Đọc thêm bài về phòng master đẹp

Theo laodong.vn

Không có nhận xét nào