Header Ads

test

Tuyệt chiêu trang trí phòng trọ phong cách Hàn Quốc

Tuyệt chiêu trang trí phòng trọ phong cách Hàn Quốc


Trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc mang lại một nguồn cảm hứng vô cùng lớn. Cách trang trí phòng trọ đơn giản nhưng rất tinh tế. Chỉ với những tuyệt chiêu đơn giản bạn hoàn toàn có thể trang trí căn phòng của mình đậm chất Hàn.

Sử dụng màu nền trắng

Màu trắng không chỉ giúp căn phòng sáng mà còn tạo cảm giác sạch sẽ. Đồ họa: Phương Duy

Tông màu này mang đến cảm giác cực kỳ sạch sẽ và hiện đại. Ngoài ra nó còn giúp chúng ta dễ dàng làm nổi bật những đồ trang trí phòng trọ. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng sơn hoặc giấy dán tường để hoàn thiện bước này.

Sử dụng màn xuyên thấu

Đây là một mẹo cực hiệu quả khiến cho căn phòng bạn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Hơn nữa vẫn tạo được khoảnh khắc riêng tư cho người sử dụng. Đem đến cho căn phòng trọ của bạn cảm giác nhẹ nhàng và rất nhiều đấy. Xem thêm bài mẫu nhà xinh https://www.pinterest.com/nhaxinhcenter215/

Sử dụng nhiều nguồn ánh sáng trong trang trí phòng trọ kiểu Hàn Quốc

Ngoài việc tận dụng ánh sáng tự nhiên thì việc sử dụng thêm các nguồn ánh sáng khác để tạo điểm nhấn cho phòng trọ. Đò họa: Phương Duy

Ngoài ánh sáng chính, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thêm một số nguồn ánh sáng khác cho từng mục đích như: ánh sáng đèn ngủ, đèn đọc sách, đèn nháy,... Chỉ cần thêm một chút thay đổi nhỏ này, bạn đã tạo ra được những không gian sống khác nhau ngay chính căn phòng của mình.

Sử dụng rất nhiều màu gỗ sáng

Màu sáng là đặc trưng của các căn phòng phong cách Hàn Quốc, không chỉ mang đến một không gian cực tươi mát, rộng rãi và sạch sẽ mà còn dễ dàng thêm các đồ trang trí phòng trọ giúp tạo điểm nhấn cho ăn phòng.

Sử dụng thảm

Vì Hàn Quốc là khí hậu hàn đới nên công dụng chính là giữ ấm cho căn phòng. Ngoài ra, nó còn là một đồ trang trí phòng trọ mang cảm giác ấm cúng, tinh tế. Thảm thường được chọn màu nhạt, giúp tổng thể căn phòng hài hòa và dễ chịu hơn.

Những đồ trang trí nhỏ và đơn giản sẽ giúp căn phòng trở thành một tổng thể hòa hợp. Đồ họa: Phương Duy

Những đồ trang trí phòng trọ đơn giản, nhỏ xinh

Thay vì sử dụng các đồ trang trí lớn thì phong cách này sẽ sử dụng những vật trang trí nhỏ, đơn giản, mang lại sự tinh tế, nhẹ nhàng. Ví dụ như: những cái tấm ảnh in, cây nho nhỏ, đồ treo tường,...

Không nên sử dụng quá nhiều chỉ một ít để tạo điểm nhấn và tạo ra một tổng thể hài hòa cho căn phòng trọ kiểu Hàn Quốc của bạn.

Đọc thêm bài về công ty thiết kế nhà đẹp

Theo laodong

Không có nhận xét nào