Header Ads

test

Biệt thự cũ sang trọng 6,8 triệu USD của cựu Tổng thống Ronald Reagan

Biệt thự cũ sang trọng 6,8 triệu USD của cựu Tổng thống Ronald Reagan


Căn biệt thự ở khu Holmby Hills, thành phố Los Angeles (California, Mỹ) từng thuộc về cựu Tổng thống Mỹ Ronald Reagan, hiện được rao bán trên thị trường với giá gần 6,8 triệu USD.

Căn biệt thự mang phong cách Colonial Revival vùng Georgia, được xây dựng vào năm 1938. Nơi đây là mái ấm của cựu Tổng thống Ronald Reagan vào những năm 1940 khi ông vẫn còn là diễn viên điện ảnh.

Ngôi nhà có diện tích hơn 570 m2 với 5 phòng ngủ và 7 phòng tắm. Khác với những đường nét đơn giản ở bên ngoài, không gian sống bên trong của biệt thự được trang hoàng lộng lẫy, cầu kỳ.

Mỗi khu vực sinh hoạt mang từng sắc thái riêng biệt. Phòng khách lớn, sang trọng với sàn nhà cùng các bức tường được lát gỗ sồi để gợi nên cảm giác ấm cúng và vẻ đẹp cổ điển.

Một quầy bar thu nhỏ giúp việc đón tiếp khách khứa thêm phần độc đáo, phong phú.

Nhà bếp với đầy đủ trang thiết bị nấu nướng mang tông màu trắng chủ đạo với một số nội thất có màu đen để tạo nét tương phản. Các ô cửa sổ đem lại sự thông thoáng cho không gian.

Phòng ăn sáng sủa, thanh lịch với bộ bàn ghế, thảm, đèn chùm, được thiết kế tinh xảo và bài trí tinh tế.

Phòng ngủ chính rộng rãi, thoáng đãng cùng nhiều nội thất với những hoa văn cầu kỳ. Căn phòng được tích hợp với một phòng tắm và một phòng thay đồ.

Những phòng ngủ để tiếp đón bạn bè, người thân cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi cùng những nội thất cầu kỳ, màu sắc sặc sỡ.

Phòng gia đình ấm cúng với những tấm rèm có họa tiết độc đáo.

Phòng tắm chính rộng rãi với đầy đủ các tiện nghi sang trọng. Những gam màu be và hồng chủ đạo làm nổi bật tính xa hoa cho căn phòng này.

Không gian ngoài trời rộng khoảng 2.020 m2 với nhà để xe, hồ bơi, sân vườn, và khu vực ăn uống.

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-50-biet-thu-co-dien-dang-cap-nhat-the-gioi.html

Theo MLS

Không có nhận xét nào