Header Ads

test

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/2/2020: USD tăng trở lại

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/2/2020: USD tăng trở lại


– USD quay trở lại tăng vào đầu ngày hôm nay 25/2. Chỉ số đô la Mỹ lúc 6 giờ 22 phút (VN) đang ở mức 99,210.

USD tăng so với rổ tiền tệ vào thứ Hai khi số lượng ca nhiễm bệnh tăng tại các quốc gia khác, chủ yếu là ở Ý, làm tăng mối lo ngại về ảnh hưởng kinh tế.

Chính quyền Ý đã áp dụng biện pháp cách ly tại miền bắc nước này để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh ra các nước châu Âu, số người nhiễm bệnh đã tăng lên trên 150 ca vào ngày Chủ Nhật từ 3 ca vào trước ngày thứ Sáu.

Tại Hàn Quốc, số người nhiễm bệnh đã tăng lên hơn 700 với 7 ca tử vong và Iran cũng đã báo cáo 43 ca nhiễm bệnh và 8 ca tử vong.

Hôm thứ Hai, Trung Quốc báo cáo 11 ca nhiễm bệnh ngoài tỉnh Hồ Bắc tâm dịch, cho thấy sự lây lan của dịch bệnh ra các tỉnh, thành khác trong quốc gia này đã chậm lại.


Ảnh minh họa: internet.

Các đồng tiền của Úc và New Zealand giảm với đồng Đô la Úc chạm mức thấp nhất 11 năm qua đêm và đồng Đô la New Zealand giảm nửa phần trăm.

Tâm lý từ bỏ rủi ro làm giảm giá chứng khoán, đẩy giá vàng và giá trái phiếu tăng, cũng đã mang đến sự hỗ trợ cho đồng yên nhưng vẫn còn sự lo ngại về dịch bệnh đang lây lan tại Nhật. Đô la Mỹ đạt 111,39 so với yên Nhật lúc 3:56AM ET (0856GMT), giảm 0,2%.

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-50-biet-thu-co-dien-dang-cap-nhat-the-gioi.html

Theo Voh

Không có nhận xét nào