Header Ads

test

Tử vi thứ 6 ngày 21/2/2020 của 12 con giáp: Ngọ hiếu thắng, Dậu nỗ lực

Tử vi thứ 6 ngày 21/2/2020 của 12 con giáp cho thấy, người tuổi Ngọ không được an nhàn khi mà cục diện Tự Hình gây ra không ít rắc rối cho bạn. Bản mệnh tỏ rất hiếu thắng, bạn không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định nóng vội.


Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 21/2/2020:

Ngày 21/2/2020 tức ngày 28/1 theo lịch âm năm Canh Tý.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Giáp Tý (23h - 1h), Ất Sửu (1h - 3h), Đinh Mão (5h - 7h), Canh Ngọ (11h - 13h), Nhâm Thân (15h - 17h), Quý Dậu (17h - 19h)
Trực: Định (Tốt về cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc. Tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh.)
Tuổi xung ngày: Mậu Tý, Nhâm Tý, Canh Dần
Xuất hành: Hỷ thần (hướng thần may mắn) - TỐT: Hướng Đông Bắc, Tài thần (hướng thần tài) - TỐT: Hướng Đông Nam

1. Tử vi tuổi Tý

Tiếp nối tử vi ngày 20/2/2020, trong ngày Ngọ Tý Tương Xung, cảm xúc của người tuổi Tý trở nên có phần cực đoan, dễ nóng nảy mất kiểm soát. Những suy nghĩ tiêu cực ngập tràn trong đầu khiến bạn nhìn đâu cũng thấy những điều xấu xa.
Thời điểm này rất cần bản mệnh phải biết giữ bình tĩnh, chú ý hành động của mình sao cho đúng mực để không tự gây ra rắc rối cho bản thân, nhất là trong những công việc mà bạn được giao trọng trách đảm nhiệm
Bù lại, sự xuất hiện của Chính Ấn vẫn mang đến cho con giáp này những cơ hội phát triển không nhỏ nếu bạn biết nắm bắt thời cơ. Hãy tự tin vào năng lực của mình, bởi một khi tìm ra được hướng đi đúng đắn cho mình, sẽ chẳng có thứ gì có thể cản trở bước tiến của bạn nữa.
Thủy – Hỏa xung khắc nhắc nhở bạn lúc này nên tránh xa những người nóng nảy, gây gổ có thể làm cho bạn mất vui. Đây cũng là ngày không phù hợp cho những giao dịch tài chính, nên thận trọng thì hơn. 
Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Cảm xúc gắt gỏng, suy nghĩ tiêu cực
Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Dễ mất kiểm soát khi không giữ được bình tĩnh
Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Chú ý hành động đúng mực để không tự gây rắc rối
Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Có cơ hội phát triển nếu biết nắm bắt thời cơ
Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Không nên tiến hành giao dịch tài chính
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 50, 61
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn
2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi thứ 6 ngày 21/2/2020 12 con giáp, cục diện Ngọ Sửu Tương Hại khiến người tuổi Sửu gặp nhiều phiền não với các mối quan hệ gia đình của mình. Gia đạo bất an, anh em bất hòa, vợ chồng không còn khăng khít như thuở ban đầu.
Dẫu cho có xảy ra bất cứ mâu thuẫn nào, chỉ cần đôi bên vẫn nghĩ đến tình nghĩa thì chẳng có điều gì không thể hòa giải. Đừng vì vài phút nóng nảy thiếu suy nghĩ mà để tình cảm sứt mẻ khiến cả hai không nhìn được mặt nhau. Liệu bạn và người ấy có thuộc Cặp đôi con giáp tương xung, ở bên nhau sẽ làm gia đạo lục đục?
Chính Tài cho thấy những chú Trâu không cần phải lo lắng về tài chính của mình trong thời điểm này. Bạn có thể thoải mái chi tiêu theo ý muốn của mình nhưng để tiết kiệm thì không có nhiều.
Ngũ hành tương sinh mang đến cho con giáp này tinh thần rất tích cực. Bạn có khả năng đưa ra nhiều ý kiến sáng tạo và mang tính đột phá. Việc này có thể khiến bạn rơi vào guồng quay bận rộn hiện tại, nhưng bù lại, sẽ giúp bạn đi đúng hướng trong thời gian sắp tới.  
Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Gia đạo bất an, anh em bất hòa
Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Tình cảm nhiều mâu thuẫn dẫn đến rạn nứt
Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Tài chính ổn định nhưng không tiết kiệm được nhiều
Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Tinh thần tích cực, làm việc hiệu suất
Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Có nhiều ý kiến sáng tạo và mang tính đột phá
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 12, 53
Giờ tốt: 23h - 1h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi
3. Tử vi tuổi Dần

Nhờ có Tam Hợp che chở, người tuổi Dần tìm thấy tiếng nói chung, sự đồng điệu trong tâm hồn với một nửa của mình trong ngày hôm nay. Bạn nhận ra có rất nhiều điều rất thú vị nếu như bạn dành thời gian cho một cuộc trao đổi cởi mở, thẳng thắn với người ấy.
Trong công việc, con giáp này luôn hăng hái và nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người. Bản mệnh rất quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, nhưng cũng chính vì vậy mà đôi khi những quyết định của bạn thường khá hấp tấp.
Sự xuất hiện của Tỷ Kiên có thể khiến niềm vui trong ngày bớt đi một chút khi tiền bạc thất thoát khó kiểm soát khiến bạn khá đau đầu. Bản mệnh có thể liệt kê rõ ràng về các khoản chi tiêu của mình xem điều bất hợp lý nằm ở đâu nhé.

Ngũ hành tương khắc cho thấy bạn đang bị rối trí khi có nhiều việc đột xuất xảy ra. Hãy hít thở thật sâu để bình tĩnh lại, trong những lúc này không nên đưa ra quyết định quan trọng nào cả.
Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Tìm được sự đồng điệu với nửa kia
Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Các cuộc trao đổi cởi mở, thẳng thắn đạt được hiệu quả cao
Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Hăng hái, nhiệt tình giúp đỡ mọi người nên hiệu suất công việc rất tốt
Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tiền bạc thất thoát khó kiểm soát
Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Dễ bị rối trí khi có việc đột xuất xảy ra
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 23, 58
Giờ tốt: 5h - 7h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi
4. Tử vi tuổi Mão

Ngọ Mão Tương Phá là điềm báo mất tiền nên người tuổi Mão nên chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu không cần thiết, tốt nhất bạn không nên chi tiêu quá mạnh tay, cẩn thận gặp đối tượng lừa đảo.
Những người làm kinh doanh nên tránh đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này bởi bạn có thể sẽ vướng vào những mối làm ăn bất lợi. Bạn nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn hoặc nếu buộc phải tiến hành thì nên tính toán cẩn thận.
Hôm nay, Tài thần nằm ở hướng Đông Nam, bạn nên ưu tiên hướng này để cầu tài lộc cho mọi sự thuận lợi hơn. Đôi khi cần phải kiên trì thêm chút nữa nếu muốn có được thứ mình theo đuổi đã lâu.
Mộc Hỏa xung khắc báo hiệu chuyện tình cảm của bạn chẳng đi đến đâu. Dù đã dành nhiều tình cảm cho người ấy nhưng cuối cùng bạn vẫn phải chấp nhận sự thật rằng 2 người không hề hợp nhau.
Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Có họa phá tài, chú ý quản lý tài sản
Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Tránh chi tiêu quá mạnh tay, cẩn thận bị lừa lọc
Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Người làm kinh doanh nên tránh đưa ra quyết định đầu tư 
Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Nên kiên trì theo đuổi những thứ mình muốn
Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chuyện tình cảm nhiều rối ren, không đi đến đâu
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
Con số may mắn: 2, 41
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
5. Tử vi tuổi Thìn

Thiên Tài mang đến nhiều niềm vui về tài lộc cho người tuổi Thìn trong ngày thứ 6 này. Nghề tay trái sẽ giúp bạn có thêm thu nhập ngoài luồng, thoải mái chi tiêu hơn trước mà chẳng còn nỗi lo thiếu tiền thiếu bạc nữa.
Có được may mắn này là nhờ bản mệnh là người biết tu chí làm ăn, lại biết tính toán hợp thời. Hơn nữa, cũng bởi bạn không quá vội vàng, cứ từ tốn làm việc của mình nên tránh được cơ số những sai sót nữa đó.
Hỏa sinh Thổ còn báo tin vui về đường tình cảm cho những chú Rồng. Con giáp này hãy chuẩn bị tinh thần để đón đào hoa rực rỡ, tình duyên thăng cấp nhanh chóng. 3 cặp đôi con giáp chỉ cần cưới nhau là giàu sang phú quý cả đời liệu có tên hai bạn?
Xem ngày tốt xấu theo Nhị Thập Bát Tú cho thấy hôm nay bạn khởi công tạo tác việc gì cũng hung hại, nhất là xây cất nhà, dựng trại, cưới gả, trổ cửa, làm thủy lợi, nuôi tằm, gieo cấy, khai khẩn, khai trương, xuất hành đường bộ.
Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Tài lộc ùn ùn kéo đến, thu nhập từ nghề tay trái
Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Biết tu chí làm ăn, có tính toán của riêng mình
Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Không vội vàng nên tránh được những sai sót không đáng có
Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Tình duyên khởi sắc, đào hoa rực rỡ

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Hôm nay khởi công tạo tác việc gì cũng hung hại
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 10, 19
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý
6. Tử vi tuổi Tị

Ngọ Tị Tương Hội nhắc nhở người còn độc thân chớ nên căng thẳng khi đến hiện tại vẫn chưa tìm được một nửa thích hợp. Đào hoa có dấu hiệu khởi vượng trong ngày thứ 6 này biết đâu sẽ mang đến cho bạn một nửa yêu thương ngay tức khắc, chỉ cần bạn chấp nhận mở cửa trái tim mình.
Còn với người đã có đôi, đừng quá khắt khe với bản thân cũng như với đối phương. Khi bên nhau, tình yêu không phải là tất cả. Hai bạn cần phải cùng nhau đối diện và vượt qua những thử thách của cuộc sống nữa. 
Thực Thần chiếu mệnh, hôm nay là ngày tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh trong tay với bạn. Những chú Rắn nắm được thời cơ kiếm tiền ngay trước mắt và không để lỡ cơ hội đó. Với sự cố gắng và nỗ lực của mình, thành quả đạt được là hoàn toàn xứng đáng.
Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 28 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.
Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Đào hoa khởi sắc, dễ tìm được một nửa yêu thương
Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Người đã có đôi chớ nên quá khắt khe với bản thân và nửa kia
Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Tài lộc dồi dào, tài lộc rủng rỉnh
Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền, cải thiện thu nhập
Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đạt được thành quả xứng đáng nhờ quá trình nỗ lực miệt mài
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 14, 23
Giờ tốt: 17h - 19h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu
7. Tử vi tuổi Ngọ

Thứ 6 này, người tuổi Ngọ không được an nhàn khi mà cục diện Tự Hình gây ra không ít rắc rối cho bạn. Bản mệnh tỏ rất hiếu thắng, bạn không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định nóng vội.
Bốc đồng, xốc nổi, những lựa chọn của bạn trong hôm nay không thực sự chính xác, đó cũng là điều mà bạn thấy tiếc nuối khi nhìn lại sau này. Có lẽ bản mệnh nên học cách kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn.
Chính vì không kiểm soát được cảm xúc của bản thân nên những chú Ngựa có thể còn nổi nóng vô cớ với người mình yêu, khiến cho mối quan hệ lâm vào khủng hoảng vì đối phương không thể chịu nổi sự thất thường nơi bạn.
Thương Quan chiếu mệnh nhắc nhở con giáp này không nên bỏ bê công việc vì chuyện cá nhân. Nếu bạn không nhanh chóng chấn chỉnh thái độ làm việc của mình thì chắc chắn bạn sẽ chịu sự khiển trách của cấp trên đó. 
Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Gặp nhiều rắc rối do bản tính hiếu thắng
Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Dễ đưa ra quyết định nóng vội khi bị khích bác
Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Hối hận vì lựa chọn đưa ra lúc đang xốc nổi
Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Vô cớ nổi nóng với nửa kia khiến mối quan hệ rạn nứt
Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Cần chấn chỉnh thái độ làm việc càng sớm càng tốt
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 17, 48
Giờ tốt: 15h - 17h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất
8. Tử vi tuổi Mùi

Ngọ Mùi Nhị Hợp mang đến một ngày khá suôn sẻ với người tuổi Mùi. Ngày này, các mối nhân duyên của bạn rất hài hòa nên rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch hợp tác làm ăn thu lợi cho cả hai bên.
Tuy nhiên, đôi khi bạn làm việc theo cảm tính nhiều hơn lý trí. Đó là lý do bạn dễ vì nể nang một mối quan hệ mà bỏ qua những nguy cơ tiềm ẩn. Đặc biệt là người làm kinh doanh lại càng nên tránh tình huống này để không mất tiền một cách khó xử.
Chính Tài ở bên, đảm bảo cho con giáp này có được thu nhập ổn định. Công việc hoàn thành tốt cũng chính là điểm cộng cho những chú Dê.
Ngũ hành tương sinh giúp đường tình của bạn hanh thông rộng mở, những nỗi buồn quá khứ không còn đeo bám tuổi Mũi mãi nữa. Bản mệnh biết mình đã rung động, đã cảm thấy nhớ thương người mà trước đó chẳng hề thân quen.
Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Nhân duyên hài hòa, hợp tác làm ăn có lợi
Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Làm việc theo cảm tính nhiều hơn lý trí
Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Vì nể nang tình cảm mà bỏ qua nguy cơ tiềm ẩn
Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Thu nhập ổn định nhờ công việc hoàn thành tốt
Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Đường tình hanh thông rộng mở, vượt qua được khá khứ
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★★ 
Con số may mắn: 30, 49
Giờ tốt: 11h - 13h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi
9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân trong hôm nay sẽ gặp phải Thiên Quan, hung thần này khiến bản mệnh khó khăn nhiều bề, khó có thể tiến bước trên con đường danh lợi của mình.
Họa tiểu nhân rình rập, luôn tìm cách phá hoại công việc của con giáp này. Nguyên nhân cũng bởi nhiều khi bạn chỉ chuyên tâm làm việc của mình mà chẳng để ý đến các mối quan hệ xã giao nơi công sở, có thể vì thế mà vô tình động chạm đến những kẻ xấu bụng kia lúc nào chẳng hay. Hãy em bạn có phải 4 con giáp dễ mắc bẫy tiểu nhân khiến sự nghiệp nhiều trắc trở?
Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia của mình không quá tốt đẹp. Hai bên có thể xảy ra hiểu lầm vào ngày hôm nay. Đừng vội nóng giận mà hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau, hóa giải những xích mích không đáng có.
Để đi được cùng nhau đến bước này, cả hai đã phải trải qua không ít gian nan. Cho nên dù bất đồng đến đâu đừng vội buông tay nhau khi giông tố ập đến. Miễn là con tim luôn hướng về nhau thì chẳng có chuyện gì mà không cùng nhau vượt qua.
Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Khó khăn nhiều bề, đường danh lợi nhiều chông gai
Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Họa tiểu nhân rình rập, có người tìm cách phá hoại công việc
Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Thiếu sự tinh tế trong các mối quan hệ xã giao 
Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Tình cảm có dấu hiệu rạn nứt, hiểu lầm liên miên
Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Nên bình tĩnh nói chuyện để tìm cách tháo gỡ xích mích
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 23, 78
Giờ tốt: 23h - 1h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim 
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị
10. Tử vi tuổi Dậu

Với người tuổi Dậu, bạn có thể đón nhận nhiều thuận lợi để phát triển sự nghiệp trong ngày Chính Quan trợ mệnh như hôm nay. Đây chỉ là điều kiện hỗ trợ, bản mệnh vẫn cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian hơn để đạt được điều mình muốn.
Cơ hội may mắn không phải ai cũng có được, thế nên tuổi Dậu hãy trân trọng nhé. Cố gắng phát huy hết khả năng của mình cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm với việc mình làm sẽ là chìa khóa thành công cho bạn.
Hỏa Kim xung khắc, chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy cũng cần có thêm nhiều cố gắng vun đắp hơn nữa. Nếu không chịu khó đắp xây tình cảm thì đến một ngày nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mình đang ở rất xa trái tim người ấy. Bạn có biết: Nam nữ tuổi xung khắc có nên kết hôn với nhau hay không?
Cuộc sống với nhiều thay đổi và cám dỗ có thể khiến cho bạn và người ấy dần xa nhau. Hãy để ngọn lửa tình yêu luôn cháy mãi, tìm cách hâm nóng tình cảm để chuyện tình giữa hai người không còn phai phôi.
Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Có điều kiện thuận lợi để phát triển sự nghiệp
Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Cần phải nỗ lực và dành nhiều thời gian hơn để đạt được điều mình muốn
Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Cố gắng phát huy khả năng và thể hiện tinh thần trách nhiệm
Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Cả hai cần chung tay vun đắp để tình cảm lâu bền
Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Đừng quên hâm nóng tình cảm để kéo gần khoảng cách hai trái tim
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
Con số may mắn: 27, 66
Giờ tốt: 1h - 3h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị
11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Tài xuất hiện trong tử vi thứ 6 của người tuổi Tuất mang lại vận may về tiền bạc cho con giáp này. Bạn có thể nhận được khoản thu bất ngờ hay bốc thăm trúng thưởng, tiền bạc đổ về ùn ùn khiến bạn chẳng thể ngờ.
Trong lúc rủng rỉnh là vậy, bạn cũng đừng vội chi tiêu hoang phí nhé. Hãy luôn chắc chắn mình đã để ra một khoản tiết kiệm trước khi tiêu số tiền bạn đang có để đảm bảo một tương lai vững vàng sau này.
Hỏa sinh Thổ mang lại sức khỏe dồi dào cho bản mệnh để chống lại dịch bệnh. Điều quan trọng là việc phòng ngừa tốt nên sức khỏe không phải là điều đáng lo đối với bản mệnh trong thời gian này.
Hôm nay, nếu như có việc phải xuất hành đi xa thì bạn có thể đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần.
Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Đón nhận vận bay bất ngờ về tiền bạc
Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Dù ví tiền rủng rỉnh cũng không nên vội vàng chi tiêu hoang phí
Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tiết kiệm thói quen tốt giúp bạn an tâm về tương lai
Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Sức khỏe dồi dào, đủ khả năng chống lại bệnh dịch
Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Nên chọn hướng may mắn khi xuất hành đi xa
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★ 
Con số may mắn: 40, 77
Giờ tốt: 11h - 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất
12. Tử vi tuổi Hợi

Thiên Ấn nhập cục cảnh báo người tuổi Hợi cần chuẩn bị sẵn tâm lý để có thể đương đầu với những nguy cơ có thể xảy tới trong công việc. Rắc rối liên miên khiến bạn trở tay không kịp và có dấu hiệu lao lực do làm việc quá sức.
Tuy nhiên, bản mệnh hoàn toàn có thể chiến thắng được những khó khăn trước mắt nếu biết cách phát huy năng lực tiềm ẩn của mình. Khi đó, bạn sẽ nổi bật lên hẳn trong số những đồng nghiệp đang làm việc cùng. Đừng ngại thay đổi bởi thay đổi có thể khiến bạn đạt được thành công.
Thủy – Hỏa xung khắc còn là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ bất đồng giữa các cặp đôi, rất có thể nguyên nhân bắt nguồn từ chuyện tiền bạc. Vốn từ bất đồng nhỏ nhưng do cả hai không thông cảm cho nhau nên dễ trở thành mâu thuẫn lớn. 
Bạn cần phải chia sẻ những khó khăn mình đang gặp phải với đối phương để nhận được sự thông cảm và sẻ chia. Đừng giữ trong lòng một mình rồi lại sinh hậm hực với người ấy nhé.
Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Công việc nhiều nguy cơ, rắc rối liên miên
Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Biết cách phát huy năng lực tiềm ẩn để vượt qua khó khăn
Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Đừng ngại thay đổi bản thân để vươn tới thành công
Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Đôi lứa bất đồng về chuyện tiền bạc
Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nên chia sẻ khó khăn với nửa kia để nhận được sự thông cảm
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★ 
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★ 
Con số may mắn: 47, 75
Giờ tốt: 1h - 3h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương 
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi


Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào