Header Ads

test

Mẫu thiết kế Căn hộ Concepción Beistegui

Mẫu thiết kế Căn hộ Concepción Beistegui


Kiến trúc sư: Miguel de la Torre Arquitectos
Diện tích: 194.0 mét vuông
Năm: 2018
Ảnh: Jaime Navarro , Jorge Garrido



Concepción Beistegui 811 nằm ở Colonia del Valle, phía nam Mexico City , một khu vực đã trải qua nhiều thay đổi kể từ khi thành lập và ngày nay nổi bật là một trong những khu vực có sự phát triển và cơ sở hạ tầng lớn hơn cho truyền thông, giao thông và dịch vụ của Mexico.



Cuộc sống khu vực xung quanh rất phong phú có thể tiếp cận với chợ, trung tâm mua sắm lớn, công viên, đường đi xe đạp và nói chung đây là một khu vực nhiều cây cối như ở Mexico City.


Có hai điều kiện đang thay đổi cách sống trong thành phố, một là di chuyển và một là thời gian mà mọi người dành trong nhà của họ, tòa nhà đáp ứng hai điều kiện này. Trong lĩnh vực này, sự kết nối với thành phố, cách mà công dân di chuyển và nơi họ di chuyển đã thay đổi, đó là lý do tại sao việc sử dụng xe đạp đã tăng lên và là một chủ đề được coi trọng trong sự phát triển này. Mặt khác, người dùng đã đa dạng hóa, thiết kế chức năng bên trong coi cả gia đình truyền thống và người độc thân và / hoặc những người chia sẻ nhà ở, những người chỉ ngủ ở đó ngay cả những người làm việc tại nhà.


Tạo ra một thành phố là điều chúng tôi cam kết, thích nghi với bối cảnh, là một phần của đường chân trời, thấm nhuần vào trang web, với việc sử dụng, với các vật liệu, với bản chất, mở rộng bản thân và thuộc về khu vực, đóng góp thông qua thiết kế mặt tiền phiên bản của ngôi nhà của chúng tôi, đáp ứng thời điểm của chúng tôi trong lịch sử.

Các nhà máy tương ứng với việc sử dụng định hướng, tạo ra giải pháp tối ưu tạo điều kiện thuận lợi cho môi trường sống, thông gió tự nhiên và chiếu sáng để sử dụng chủ yếu là tài nguyên thiên nhiên, đây là cách chúng tôi tin tưởng và tạo ra ý thức bền vững của riêng mình, chúng tôi tích hợp thiết kế thay thế các cơ sở và hệ thống thụ động để tạo ra chi phí thấp nhất có thể.




Mặt tiền dựa trên một bố cục lưỡng cực đáp ứng việc phân vùng và sử dụng nội thất, vui chơi với kết cấu vật liệu màu sắc thẩm mỹ thu hút tầm nhìn của cả người dùng và người qua đường.

Điểm hấp dẫn lớn của mặt tiền là lưới bê tông với các lỗ tròn, tạo ra sự kết nối với bên ngoài một cách tinh tế, lộ liễu và kín đáo với sự xuất hiện của mặt trời, tạo ra ánh sáng tự nhiên bên trong khắp ngày.




Tòa nhà được thiết kế trên 4 cấp độ, có không gian riêng tư và công cộng


Đọc thêm về top những mẫu thiết kế biệt thự hiện đại https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-50-mau-thiet-ke-biet-thu-hien-dai-dang-cap-nhat.html

Theo archdaily

Không có nhận xét nào