Header Ads

test

Âm thầm vùi thứ này vào hũ gạo, đúng 3 ngày sau gia chủ đổi vận, lộc lá đua nhau kéo về

Âm thầm vùi thứ này vào hũ gạo, đúng 3 ngày sau gia chủ đổi vận, lộc lá đua nhau kéo về


Theo phong thủy hũ gạo còn được xem như là kho của cải, quyết định vận may, tiền tài và sức khỏe của gia đình. Vì thế nếu muốn lộc lá đua nhau kéo đến thì hãy đặt thứ này dưới hũ gạo.

Đặt phong bao lì xì đỏ dưới hũ gạo sẽ mang lại may mắn cho gia chủ - Ảnh: Minh họa

- Đặt bao lì xì dưới đáy hũ gạo

Các nhà phong thủy vẫn thường khẳng định khi chúng ta đặt một phong bao lì xì màu đỏ có đựng tiền bên dưới đáy thùng gạo sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong con đường tài lộc, kiếm được nhiều nhưng tiêu xài rất ít.

Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian thì ngoài việc đặt bao lì xì dưới đáy của hũ gạo thì chúng ta có thể thay thế bằng cách trùm một miếng vải đỏ lên nắp hũ gạo. Phương pháp này cũng giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc.

Vào dịp cuối năm, các chị nhớ đổ đầy hũ gạo để sang năm mới tiền bạc đầy nhà, không lo thiếu thốn.

- Lựa chọn vật liệu hũ đựng gạo

Theo phong thủy thì hũ đựng gạo tốt nhất nên được làm bằng sành, sứ vì chúng thuộc hành Thổ nên sẽ giúp cho gia chủ thành công trong sự nghiệp, công danh thăng tiến vù vù. Còn người buôn bán thì ngày càng phát đạt, mua may bán đắt. Đặc biệt, người ta còn dùng thùng gỗ để đựng gạo vì theo quan niệm dân gian nó cũng góp phần mang nhiều tài lộc vào nhà.

- Vị trí để hũ gạo

Theo tập quán truyền thống của người Á Đông thì hũ gạo cũng giống như kho của cải của gia đình. Chính vì vậy, hũ gạo nên được cất giữ ở chỗ kín đáo tránh để người ngoài nhìn thấy hũ gạo nhà bạn khi đi từ cửa vào. Hãy đặt hũ gạo trong bếp ở góc khuất là tốt nhất.

- Không được để hũ gạo trống rỗng

Nên nhớ rằng trong phong thuỷ vật chứa đựng không bao giờ được để trống rỗng. Thùng gạo trong nhà cũng vậy, không có gì kém may mắn bằng để hũ gạo trống rỗng, nên đổ đầy khi hũ gạo vơi còn phân nửa.

- Một số lưu ý khác khi sử dụng hũ gạo

Luôn đậy nắp hũ gạo không những tránh được chuột, gián, bụi bẩn mà còn giúp tài lộc của gia đình bạn được bảo vệ. Không để nước nhỏ giọt hoặc thấm vào hũ gạo. Điều này làm gạo bị mốc không tốt cho sức khoẻ gia đình.

Thực tế không có một tiêu chí nhất định về hình dạng của hũ gạo, tuy nhiên, hũ gạo sâu vẫn được cho là tốt hơn hũ gạo nông vì hũ gạo sâu tượng trưng cho sự giàu có no đủ.

Ngoài ra, không nên để nồi cơm đổ hoặc lật úp, vì đó là điều xấu. Hãy đặt hũ gạo và nồi cơm ngay ngắn trên bề mặt vững chắc.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Xem thêm cây phong thủy

Nguồn: ĐS&PL

Không có nhận xét nào