Header Ads

test

Mi MIX Alpha ra mắt: ‘quả bom’ thiết kế, màn hình quấn quanh, camera 108MP

Mi MIX Alpha ra mắt: ‘quả bom’ thiết kế, màn hình quấn quanh, camera 108MP


Mi MIX Alpha có lẽ không phải thiết bị kế nhiệm Mi MIX 3 nữa mà đó là một đột phá hoàn toàn với màn hình quấn quanh từ trước ra sau chiếm 180,6% diện tích thân máy, chưa có một sản phẩm nào trước đó làm được

Được giới thiệu tại sự kiện vừa kết thúc ở Trung Quốc, Mi MIX Alpha đã khiến cả khán phòng ồ lên với ngoại hình không tưởng. Đó là một thiết kế với màn hình tràn từ trước ra sau, cả thân máy hầu hết đều là màn hình và chỉ có một dải đen của cụm camera cũng như 2 cạnh trên dưới là màn hình không thể chạm tới. Ít ai ngờ được Xiaomi lại có thể giới thiệu một sản phẩm táo bạo đến vậy.





Theo Xiaomi, thiết bị này có tỷ lệ màn hình đạt 180.6%, ngay cả smartphone gập cũng chưa dám mơ về con số đó. Các thông báo sẽ được hiển thị tại phần cạnh hông của máy. Hai cạnh trên dưới đều được cắt vát tỉ mỉ.

Mi MIX Alpha sẽ không hề sở hữu loa thoại, thay vào đó, thiết bị này lại được tích hợp công nghệ phát âm bằng màn hình. Ngoài ra theo Xiaomi, phần cằm của thiết bị chỉ có kích thước rất nhỏ, chỉ 2.15mm. Để có được thiết kế trên, Xiaomi đã phải gập phần tấm nền của thiết bị này theo một góc 360 độ, bao quanh phần cạnh hông.




Mi MIX Alpha là smartphone 5G được trang bị modem Snapdragon X20 5G hỗ trợ 3 băng tần 5G NSA – n41, n78 và n79 giống Mi 9 Pro 5G. Xiaomi đã sử dụng thiết kế ăng-ten tích hợp LCP cho phép đặt được dưới lớp màn hình bên cạnh máy mà không gây nhiễu tín hiệu cũng như ảnh hưởng bởi các nút cảm ứng lực.

Phần màn hình ở mặt lưng của Mi MIX Alpha sẽ được sử dụng để hiển thị các thông tin về thời tiết, sạc hay thông báo. Ngoài ra, AI được tích hợp trên thiết bị này sẽ tự động nhận diện vùng cảm ứng, tránh các thao tác chạm nhầm của người dùng.



Camera chính trên Mi MIX Alpha có độ phân giải 108MP, kích thước điểm ảnh 1/1.33 inch, hỗ trợ công nghệ gộp điểm ảnh và chống rung quang học OIS. Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu một camera góc siêu rộng 20MP và một camera tele độ phân giải 12MP. Ảnh chụp từ camera 108MP có thể zoom 8 lần vẫn không mất chi tiết.

Về cấu hình, Mi MIX Alpha sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 855+, 12GB RAM cùng bộ nhớ trong UFS 3.0 với dung lượng 512GB. Viên pin trên máy sẽ có dung lượng 4.050mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất lên đến 40W.


Mức giá của Mi MIX Alpha là 2.808 USD (khoảng 65 triệu đồng), không hề rẻ, tuy nhiên cũng dễ hiểu khi gần như máy được tích hợp những công nghệ mới nhất kèm cấu hình cao cấp. Tuy nhiên, Xiaomi vẫn chưa nói rõ khi nào máy chính thức bán ra.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/mau-den-led-thay-doi-nganh-noi-that.html

Theo nghenhinvietnam

Không có nhận xét nào