Header Ads

test

Ba loại hình bất động sản tiềm năng tại thị trường Hải Dương

Ba loại hình bất động sản tiềm năng tại thị trường Hải Dương


Căn hộ khách sạn, căn hộ văn phòng và nhà phố thương mại là những sản phẩm mới xuất hiện thu hút sự quan tâm của người dân địa phương.

Căn hộ khách sạn - Condotel 

Với tốc độ phát triển công nghiệp và các dự án FDI, Hải Dương đón lượng lớn chuyên gia nước ngoài. Điều này làm tăng nhu cầu căn hộ ngắn hạn, gần khu công nghiệp.

Bên trong một căn hộ khách sạn.

Cùng với đó, Hải Dương là một trong những thị trường du lịch văn hóa, tâm linh lớn ở phía Bắc. Theo thống kê của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hải Dương, toàn tỉnh có khoảng 200 cơ sở lưu trú, trong đó có 3 khách sạn hạng 4 sao, 5 khách sạn hạng 3 sao, 25 khách sạn hạng 2 sao. Các chuyên gia đánh giá con số này thấp so với nhu cầu lưu trú, đặc biệt thiếu đi phân khúc cao cấp.

Condotel 5 sao là sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu của du khách và chuyên gia nước ngoài. 

Căn hộ văn phòng - Officetel 

Công năng sử dụng đa dạng giúp căn hộ văn phòng trở thành lựa chọn tối ưu cho các các startup và những doanh nghiệp nước ngoài đang sống, làm việc tại Việt Nam.

Tại mỗi tòa nhà officetel có lối vào, sảnh thang máy riêng, thuận tiện cho việc di chuyển của cán bộ nhân viên. Khu vực văn phòng có khu lễ tân để hướng dẫn khách hàng đến giao dịch, treo bảng tên công ty ngay tại tiền sảnh đón khách. Với loại hình căn hộ officetel, khách hàng có thể dùng địa chỉ căn hộ để đăng ký giấy phép kinh doanh và giấy phép mở văn phòng giao dịch.

Căn hộ văn phòng đáp ứng nhu cầu làm việc không gian nhỏ nhưng đầy đủ tiện ích. 

Cùng với số lượng doanh nghiệp mới và trẻ tại Hải Dương ngày càng tăng thì nhu cầu thuê văn phòng chuyên nghiệp hiện đại đang và sẽ tăng trong tương lai. Đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Theo các chủ đầu tư, trên thị trường, officetel là tài sản mang lại lợi nhuận ổn định. 

Nhà phố thương mại - Shophouse

Theo UBND tỉnh Hải Dương, địa phương có 172 chợ các loại, 20 siêu thị và 2 trung tâm thương mại là Big C và Minh Hải Plaza. Các khu mua sắm này đáp ứng các mặt hàng thiết yếu hàng ngày, chưa tích hợp đa dạng sản phẩm, dịch vụ. 

Phối cảnh khu trung tâm thương mại tại Apec Mandala Wyndham Hải Dương.

Nhận thấy Hải Dương thiếu một mô hình trung tâm thương mại cao cấp và hiện đại Apec Group đã đầu tư xây dựng tổ hợp Apec Mandala Wyndham Hải Dương. Dự án tổng hợp cả 3 hạng mục căn hộ khách sạn, văn phòng và trung tâm thương mại cao cấp. 

Tổ hợp nằm tại vị trí ngã tư Lê Thanh Nghị, Yết Kiêu, cạnh chợ Hải Tân. Apec Mandala Wyndham Hải Dương sở hữu chuỗi tiện ích đẳng cấp đi kèm như bể bơi, trung tâm thương mại, spa, fitness, nhà hàng, khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị,... đáp ứng nhu cầu từ làm việc đến vui chơi, mua sắm, giải trí của khách hàng.

Tổ hợp Apec Mandala Wyndham tọa lạc giữa trung tâm Hải Dương. 

Apec Mandala Wyndham Hải Dương sở hữu 8 tầng trung tâm thương mại phục vụ đầy đủ các loại hình dịch vụ đẳng cấp như rạp chiếu phim, khu ẩm thực đa quốc gia, khu vui chơi trẻ em, khu mua sắm cao cấp,... Theo tính toán từ chủ đầu tư, khu vui chơi giải trí, mua sắm mỗi ngày sẽ đón từ 5.000 - 10.000 lượt khách.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/tong-hop-nhung-mau-thiet-ke-noi-that-tan-co-dien-dep-2018.html

Theo vnexpress

Không có nhận xét nào