Header Ads

test

Audiovector R Series - Sự tiến hóa đáng kể của hãng loa Đan Mạch

Audiovector R Series - Sự tiến hóa đáng kể của hãng loa Đan Mạch


Thay thế cho RS series, dòng loa R thế hệ mới của Audiovector được xem là một bước ngoặc tiến hóa mới, mang nhiều công nghệ nổi bật.


Với hơn 40 năm kinh nghiệm thiết kế, phát triển, Audiovector vừa giới thiệu dòng loa R Series hoàn toàn mới. Nó kế thừa thành tựu của hãng âm thanh trứ danh Đan Mạch nhưng vẫn hòa quyện xuất sắc với công nghệ tân tiến.

Chúng ta vẫn thấy ở dòng R series những công nghệ mang tính biểu tượng của Audiovector như thùng loa tính tế, tối giản, tweeter ribbon AMT, woofer carbon... Riêng ở những phiên bản "Arreté Edition" cao cấp nhất, các mẫu loa R series sẽ được trang bị thêm công nghệ tiếp mas Audiovector Freedom Grounding. Công nghệ này sẽ dẫn thêm một đường mass nối các khung chassis của các driver ra một cọc mass bố trí gần với cọc loa. Đường mass này sẽ được kết nối vào mass tổng của nhà hoặc các hộp phụ kiện ground box. Theo Audiovector, việc tiếp mass đặc biệt này sẽ giúp loa giảm nhiễu nền, cải thiện cả về độ chi tiết focus lẫn âm hình.


Model R3 được trang bị thiết kế chân đế loa kiểu "giày cao gót" không chỉ giúp loa tạo điểm nhấn mà còn mang lại hiệu quả triệt sóng đứng bên trong thùng. Để tối ưu rung chấn, nhà sản xuất còn trang bị các lò xo thép nối với những chân đinh để cách li và triệt các ngoại chấn.

Audiovector có các màu gỗ óc chó Italy, Gỗ hồng mộc châu Phi, Tro đen và Lụa trắng. Hãng cũng cung cấp màu piano tùy chỉnh theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Audiovector sẽ ngừng sản xuất dòng loa SR Series ngay sau khi chính thức đưa R Series lên kệ vào ngày 01/10/2019.





Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-thiet-ke-nha-ong-dep-hot-nhat.html

Theo nghenhinvietnam

Không có nhận xét nào