Header Ads

test

TỬ VI THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: CỰ GIẢI THÚ VỊ

TỬ VI THỨ 2 NGÀY 30/9/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: CỰ GIẢI THÚ VỊ


Thú vị và độc lập là những tính từ chỉ về tính cách của Cự Giải trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thiên Vương. Giải Nhi thể hiện năng lượng, cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường.

Thứ 2 của Bạch Dương (30/9/2019)


Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng 30 độ sao Hỏa nhắc nhở Bạch Dương nên đối diện với mọi sự thật trong cuộc sống. Cho dù điều đó có đau đớn đến đâu cũng đừng nên tránh né và gặp lại nó từ lần này tới lần khác. Điều đó chỉ khiến bạn tổn thương thêm.

Có những việc Dương Dương phải tự mình vượt qua để trưởng thành, vấp ngã một lần sẽ khôn hơn một lần. Có những việc bạn phải lặng lẽ chấp nhận và lãng quên; chấp nhận thời gian và năng lượng là có hạn để nhanh chóng đưa ra quyết định cho cuộc đời của mình.

Chỉ còn hôm nay là hết tháng 9 dương lịch rồi, còn điều gì dang dở Bạch Dương hãy tranh thủ hoàn thành nốt đi nhé, đừng để tồn đọng sang tháng mới. Hay bạn cũng có thể rủ bạn bè, người thân đi “xõa” một bữa thật hoành tráng cho quên đi hết muộn phiền, để bắt đầu tháng mới với nhiều niềm vui mới.

Thứ 2 của Kim Ngưu (30/9/2019)


Mặt trăng 72 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu là người rất tinh tế, duyên dáng và hòa đồng. Những chú Trâu thể hiện trái tim nhân hậu và bao la tình yêu thương, đồng thời cũng trở nên dịu dàng đến kỳ lạ.

Có thể Kim Ngưu đang có ý tưởng mới lạ, nhưng bạn lại thiếu kỹ năng giao tiếp, không ai hiểu được cái hay trong ý tưởng của bạn, không ai ủng hộ. Vì thế, việc trước tiên bạn cần làm đó là cải thiện kỹ năng giao tiếp của bản thân.

Thế giới luôn đổi thay, ngày hôm nay bạn có thể giỏi nhất nhưng ngày mai vị trí đó có thể thuộc về người khác. Trưởng thành rồi, bạn nên tập làm quen và thích nghi với những thay đổi có thể bất ngờ xảy ra.

Thứ 2 của Song Tử (30/9/2019)


Mặt trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử hôm nay mong muốn được mọi người chú ý, thế nhưng không phải khi nào cuộc sống cũng diễn ra như những gì bạn mong muốn, do đó thay vì bỏ cuộc hãy nỗ lực nhiều hơn.

Cuộc sống luôn đa dạng, phức tạp, nếu cứ bằng phẳng, êm ả đã không phải cuộc sống. Nếu bạn không thất bại thì bạn sẽ không thể trưởng thành. Vì thế, đừng sợ thất bại, hãy xem xét tất cả các trở ngại như một bước tiến tới thành công.

Đừng chủ quan khi bạn cảm thấy sức khỏe đang tốt, có thể là vì bạn tưởng vậy mà thôi, do đó, đừng lơ là việc tập luyện và điều chỉnh các bữa ăn của bạn có tính khoa học nhiều hơn.

Xem thêm: Ai trong 12 chòm sao sẽ bùng nổ vào nửa cuối năm 2019 dương lịch với tiền tài phơi phới, sự nghiệp rực rỡ?

Thứ 2 của Cự Giải (30/9/2019)


Thú vị và độc lập là những tính từ chỉ về tính cách của Cự Giải trong ngày Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thiên Vương. Giải Nhi thể hiện năng lượng, cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường.

Hôm nay, Cự Giải cũng có tính cá nhân rất cao và rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của mọi người cũng như bản thân. Điều này khiến bạn được mọi người tin tưởng và yêu mến.

Người thành công là người biết bảo vệ mình khỏi những làn sóng tiêu cực, chỉ đón nhận những điều tích cực để nạp thêm năng lượng theo đuổi con đường thành công. Vì thế, khi phải tiếp xúc với những tư tưởng tiêu cực bạn nên tìm cách rút ngắn thời gian hoặc từ chối nếu cần.

Thứ 2 của Sư Tử (30/9/2019)


Xem tử vi ngày 30/9/2019, Mặt trăng 30 độ Mặt trời nhắc nhở Sư Tử cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Nên biết cân bằng giữa lý trí và tình cảm, có như thế, tinh thần của bạn mới thoải mái, dễ chịu.

Thay vì cứ chăm chăm buồn rầu vì những thiếu sót của bản thân, Sư Tử hãy thử tìm kiếm những câu chuyện truyền cảm hứng từ người khác để có cái nhìn mới về cuộc sống và con đường phải đi.

Con người không ai hoàn hảo, muốn thành công bạn phải dám đối mặt với điểm yếu của chính mình. Nhưng đừng ngại điểm yếu và ngoài ra chỉ nên tập trung điểm mạnh của mình và phát huy chúng một cách tối đa.

Thứ 2 của Xử Nữ (30/9/2019)


Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thổ một góc 72 độ, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Xử Nữ luôn mong muốn có những sáng tạo đột phá nhưng xem ra vì bạn luôn hướng tới sự hoàn hảo nên việc này vô cùng khó thực hiện.

Đừng quá cầu toàn vì điều đó chỉ dẫn Xử Nữ đến sự trì hoãn mà thôi. Thực tế, sẽ luôn có một thứ gì đó cần phải sửa chữa, thay đổi và bạn nhất định không thực hiện nếu chưa cảm thấy hài lòng. Hãy cho phép bản thân vừa làm vừa sửa nếu không bạn đang lãng phí thời gian quá nhiều đấy.

Xử Nhi còn sợ gì mà không thử những thứ mà bạn khao khát? Đừng để nỗi sợ lấn át bản thân bạn. Dám đối diện với nỗi sợ của bản thân là một cách để bạn tự tin hơn và bộc lộ năng lực tiềm ẩn trong bạn.

Thứ 2 của Thiên Bình (30/9/2019)


Mặt trăng đang ở vị trí của Thiên Bình cho thấy bạn là người trìu mến, nồng ấm và thân thiện, cuộc sống có lẽ là một trải nghiệm “đẹp” đối với Thiên Thiên. Cung hoàng đạo này có xu hướng tránh sự khó chịu bằng bất cứ giá nào.

Thiên Bình thường bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh đấu. Thiên Thiên không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen.

Trong công việc, Thiên Bình cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, chứ Bình Bình không phải là người biết tự khởi xướng mọi chuyện. Bạn hãy cẩn thận với khuynh hướng lười biếng và quá nuông chiều bản thân, điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công việc.

Thứ 2 của Hổ Cáp (30/9/2019)


Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Hổ Cáp cho thấy những cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ và biến đổi thất thường, khó đoán định. Cáp Cáp có thể rất giận dữ, rất buồn rầu hoặc vui sướng tột cùng. Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được.

Về mặt tình cảm, hôm nay Hổ Cáp có xu hướng ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Điều này khiến người ấy cảm thấy ngột ngạt, khó chịu và chẳng mặn mà gì với bạn nữa.

Là một người giỏi khám phá, Cáp Nhi tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác. 

Thứ 2 của Nhân Mã (30/9/2019)


Trong ngày Mặt trăng 135 độ sao Hải Vương, tử vi 2019 nhận thấy, Nhân Mã luôn ở trong tư thế phòng thủ, không đủ lòng tin vào đối tác, bạn bè và thậm chí là người thân. Bạn không nên vội đánh giá việc gì hãy mở lòng ra cảm nhận rồi hãy quyết định.

Nhân Mã nên nhớ rằng thành công không bao giờ đến một cách dễ dàng. Muốn nếm trái ngọt thì phải là người gieo hạt, kiên nhẫn chăm sóc cây từng ngày và bảo vệ nó trước sóng gió.

Vì thế, hãy tìm hiểu xem đâu là kỹ năng mà mình đặc biệt giỏi. Với những ưu điểm đó, Nhân Mã dễ dàng nâng cao hơn là so với việc chưa biết gì. Hãy tập trung thời gian và năng lượng để cải thiện những điều mình còn yếu kém.

Thứ 2 của Ma Kết (30/9/2019)


Tiếp nối tử vi ngày 29/9/2019, Mặt trăng 30 độ sao Hỏa cho thấy Ma Kết cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Kết Kết cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận. Hãy tự tin lên vì cuộc đời vẫn luôn tươi đẹp.

Ma Kết nên nhớ rằng, cuộc sống chỉ toàn là công việc không hẳn là việc đúng, Không biết sắp xếp thời gian, quan tâm sức khỏe, giờ giờ tăng năng suất, ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi.

Ma Kết đã từng lâm vào tình cảnh một tuần nữa mới đến kỳ lương nhưng số tiền còn lại không đủ cho các bữa ăn thường ngày chưa? Nếu điều đó đã xảy ra, Kết Nhi nên cân nhắc lại thói quen chi tiêu, quản lý tài chính của mình.

Thứ 2 của Bảo Bình (30/9/2019)


Mặt trăng trùng với vị trí của sao Thiên Vương cho thấy Bảo Bình có nguồn năng lượng dồi dào, nhờ thế mà công việc càng làm càng tốt, gặt hái được nhiều thành công, cấp trên không khỏi nhìn nhận được những gì mà bạn làm được.

Lúc cần quyết đoán thì quyết đoán, lúc cần thận trọng thì thận trọng, chòm sao này nhờ thế mà tránh được những lầm lỡ, sai sót không đáng có. Bình Nhi nên cố gắng phát huy được thế mạnh này của mình.

Tuy nhiên, có những lúc tự cho mình là đúng cũng không được. Bảo Bình nên học cách tham khảo ý kiến của những người xung quanh, từ đó học hỏi thêm được nhiều điều mới, cũng là tự rèn cho mình sự nhẫn nại.

Thứ 2 của Song Ngư (30/9/2019)


Mặt trăng 30 độ Mặt trời nhắc nhở Song Ngư nên tránh xa những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống vì chúng đang dần ăn mòn tâm hồn của bạn đấy. Hãy giữ cho mình tâm lý thoải mái nhất.

Lời khuyên cho Song Ngư là những chuyện không vui trước đó đừng để nó ảnh hưởng đến hiện tại và tương lai của mình. Hãy sử dụng năng lượng của mình một cách đúng đắn, đừng để mình tự hại mình mà sau này lại thấy hối tiếc.

Ngoài ra, Song Ngư nên có ý thức chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Đừng tùy tiện nuông chiều bản thân mà thức quá khuya, về lâu về dài sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe. xem thêm bài lừa đảo bảo hiểm

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-15-mau-gach-op-mat-tien-dep.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào