Header Ads

test

TỬ VI THỨ 3 NGÀY 24/9/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: XỬ NỮ RỤT RÈ

TỬ VI THỨ 3 NGÀY 24/9/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: XỬ NỮ RỤT RÈ


Góc 135 độ của Mặt Trăng với sao Hải Vương cho thấy, Xử Nữ trở nên rụt rè, thu mình khi bị buộc phải thoát ra khỏi những công việc vốn cứ lặp đi lặp lại thường ngày. Bạn không ngại tiếp thu cái mới, nhưng sẽ cảm thấy bất an khi ra khỏi vùng an toàn mà mình tự đặt ra.

Thứ 3 của Bạch Dương (24/9/2019)


Tiếp nối tử vi ngày 23/9/2019, khi sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương, điểm mạnh của Bạch Dương là đầu óc sáng tạo và đầy ý tưởng mới mẻ.

Song trong hôm nay, bạn có vẻ không hài lòng cho lắm với những gì mình thể hiện. Dương Dương cảm thấy tài năng của mình vẫn chưa được hoàn toàn bộc lộ với đúng bản chất của nó.

Bình thường vốn là người khá sắc sảo nhưng một khi gặp phải vấn đề nan giải, bạn dễ trở nên bốc đồng và thiếu thực tế. Điều này sẽ khiến bạn cả tin và bị người khác lợi dụng nhưng không hề hay biết.

Đôi khi, Dương Dương cần học cách kiên nhẫn hơn và chấp nhận mọi việc diễn ra không được như dự định. Chưa đến cuối cùng thì chưa chắc mọi chuyện đã là hỏng bét, vì cuộc sống đâu phải lúc nào

Thứ 3 của Kim Ngưu (24/9/2019)


Xem tử vi hàng ngày, khi sao Thủy 60 độ với sao Mộc, Kim Ngưu rất tốt bụng và hòa nhã với mọi người. Bạn thích việc được người khác cậy nhờ và cần đến bạn, bởi như thế chứng tỏ vai trò quan trọng của bạn với mọi người.

Nói vậy không có nghĩa ai nhờ Ngưu Nhi cũng giúp cả đâu, bạn biết ai đang thật sự cần sự giúp đỡ và ai đang ỷ lại, lười biếng. Dù có thể làm mích lòng một số người khi từ chối họ, nhưng bạn nghĩ đó là điều cần thiết cho cả bạn lẫn đối phương.

Cá tính lạc quan và hướng ngoại thôi thúc bạn cần nhanh chóng thực hiện kế hoạch đi du lịch mà mình đã đặt ra từ khá lâu rồi. Song cản trở duy nhất chính là việc lũ bạn cứ bàn tới bàn lui mà vẫn chưa quyết định được thời gian cụ thể. Xem thêm: Top các cung hoàng đạo chỉ cần ới một tiếng là xách ba lô lên mà đi

Mỗi người một ý, cứ như vậy thì chẳng biết đến bao giờ cả nhóm mới đi nổi đây. Ngưu Nhi thậm chí còn có suy nghĩ xách ba-lô lên và đi một mình mà chẳng cần chờ đợi ai, biết đâu bạn còn có thể làm quen được với những người bạn mới trên hành trình đó. Đây cũng là một trải nghiệm không tồi chút nào.

Thứ 3 của Song Tử (24/9/2019)


Khi Mặt Trăng nằm ở 72 độ với sao Kim, cảm xúc của Song Tử thay đổi khá nhanh và thất thường. Bạn dễ cảm thấy chán nản với những gì diễn ra cứ đều đều, lặp lại.

Một khi đã chán, bạn sẽ trở nên hời hợt rõ ràng, cho dù ban đầu chính bạn đã nhiệt tình và chủ động ra sao. Điều này quả thực không tốt cho chuyện tình cảm của bạn và người kia chút nào.

Nhưng bù lại, ở bạn có sự lý tính mà người khác cũng phải nể phục. Cho nên rất hiếm khi bạn hành xử theo cảm tính để rồi làm ra phản ứng thái quá với bất kỳ việc gì.

Trong công việc, Song Song có óc phán đoán khá tốt giúp cho bạn nhìn nhận rõ ràng khi xảy ra vấn đề. Nếu rèn luyện thêm để cải thiện sự tập trung thì thành quả bạn nhận được còn ngọt ngào hơn nữa.

Thứ 3 của Cự Giải (24/9/2019)


Trong ngày hôm nay, Cự Giải đang làm rất tốt mọi việc để có thể hướng tới mục tiêu theo đuổi một cuộc sống tốt đẹp cho bản thân và cả những người thân trong gia đình.

Ở bạn có sự yên tĩnh, tận tâm và khá chín chắn hơn độ tuổi thực tế. Bạn dễ tiếp thu và cũng quan tâm sâu sắc tới những gì mà người khác nghĩ về mình. Bởi vậy bạn thường nhận được sự yêu mến và tin tưởng của không chỉ đồng nghiệp mà còn cả cấp trên.

Khi Mặt Trăng 60 độ với Mặt Trời, bạn rất thích được chăm sóc cho người yêu và coi đó là niềm vui mỗi ngày. Nhưng hãy cẩn thận vì đôi khi bản tính “gà mẹ” của những chú cua có thể khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt.

Mọi thứ cần sự điều tiết hợp lý, cái gì quá nhiều cũng không tốt phải không nào. Quan tâm, chăm sóc là tốt nhưng cũng cần cho người ấy chút không gian riêng nữa Cự Giải nhé. Bạn có biết: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?

Thứ 3 của Sư Tử (24/9/2019)


Mặt Trăng 135 độ với sao Mộc nhắc nhở Sư Tử cần chú ý hơn đến sức khỏe của mình, nhất là trong thời tiết giao mùa như hiện nay. Nếu cứ chủ quan với thân thể mình như vậy, ngã bệnh rồi bạn mới cảm thấy gay go ra sao khi cả núi công việc vẫn còn chất chồng.

Đã đến lúc bạn nên suy nghĩ để từ bỏ một số thới quen xấu như thức khuya, bỏ bữa sáng, uống quá nhiều cà phê, cặm cụi lướt điện thoại khi đang ăn… Cải thiện những việc nhỏ trong đời sống cá nhân có liên quan mật thiết đến tình hình sức khỏe của bạn đấy.

Ngày hôm nay, bạn có thể gặp phải một vài khó khăn, do dự khi phải đưa ra quyết định hợp lý. Nếu quá phân vân, hãy cứ làm theo điều mà bạn cho rằng nó ý nghĩa và khả thi nhất nhé.

Dù kết quả có ra sao thì chắc chắn bạn cũng không cảm thấy hối hận, ít nhất mình cũng đã từng thử và dũng cảm nhận trách nhiệm. Điều quý giá là những trải nghiệm mà bạn đã nhận được.

Thứ 3 của Xử Nữ (24/9/2019)


Góc 135 độ của Mặt Trăng với sao Hải Vương cho thấy, Xử Nữ trở nên rụt rè, thu mình khi bị buộc phải thoát ra khỏi những công việc vốn cứ lặp đi lặp lại thường ngày. Bạn không ngại tiếp thu cái mới, nhưng sẽ cảm thấy bất an khi ra khỏi vùng an toàn mà mình tự đặt ra.

Bạn có khả năng khéo léo và năng suất làm việc tuyệt vời. Đây là ưu điểm khiến bạn tự hào, song việc quá chú ý đến tiểu tiết do bản tính cẩn thận của mình đang kéo bạn đi chậm lại so với người khác.

Chính sự xét nét quá mức sẽ biến bạn trở nên bảo thủ và hay soi mói trong mắt đồng nghiệp. Bản chất của Xử Nữ không xấu, nhưng bạn có vẻ vụng về trong việc thể hiện cá tính của bản thân.

Xem bói tình duyên, đằng sau vẻ ngoài cứng rắn, Xử Nữ thực chất sở hữu một trái tim rất mềm yếu và muốn được yêu thương. Bạn vẫn đang trên đường tìm kiếm một người thấu hiểu được nội tâm nhạy cảm của mình, nhưng nếu không chịu mở lòng mình ra thì làm sao người ta có thể tiếp cận rồi hiểu được bạn đây?

Thứ 3 của Thiên Bình (24/9/2019)


Mặt Trăng nằm ở góc 120 độ với tiểu hành tinh, Thiên Bình có một ngày làm việc khá hiệu quả khi sắp xếp và giải quyết mọi chuyện đâu ra đó. Bạn biết điểm yếu của mình ở đâu nên thường dùng chính năng lực và sự tỉ mỉ của mình để bù đắp.

Khi dành hết sự tập trung vào công việc, thoải mái thể hiện bản thân, ở Thiên Thiên luôn dễ dàng toát ra một sức hút nổi bật. Chính vì vậy mà bạn có thể vô tình khiến không ít trái tim rung rinh nhưng không hề hay biết. Điều gì tạo nên sức hấp dẫn không thể chối từ của 12 chòm sao?

Điều bạn cần chú ý trong hôm nay là tránh lãng phí thời gian cho những việc vô bổ, chẳng có ích lợi gì.

Thứ 3 của Hổ Cáp (24/9/2019)


Thứ 3 này, Hổ Cáp có khả năng “chữa cháy” trong giao tiếp rất tốt. Bạn có thể thoải mái biến những gì mình nói từ vô duyên sang hướng cực kỳ thú vị và sắc sảo, nhất là khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thủy như hôm nay.

Lối kể chuyện tự nhiên, thẳng thắn nhưng rất “mặn” là điều thu hút mọi người thích ngồi nghe bạn nói. Nhưng một khi phê bình ai đó, bạn dễ dàng làm tổn thương đối phương bằng chính những lời nói sắc bén của mình.

Trong chuyện tình cảm, bạn dễ ghen tuông và nghi ngờ thái quá trước việc người ấy dạo gần đây trở nên lạnh nhạt hẳn trong những cuộc hẹn hò của hai người. Những lời chất vấn, trách móc đang đẩy mối quan hệ của bạn đến lằn ranh của những giới hạn.

Tình cảm sẽ không bền vững nếu không trải qua thử thách. Nhưng nếu hai bên không cùng nhau vun đắp từ sự tin tưởng và yêu thương lẫn nhau thì tình yêu sẽ chẳng kéo dài được.

Thứ 3 của Nhân Mã (24/9/2019)


Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, không ai có thể phủ nhận năng lực và trí tuệ của Nhân Mã. Nhưng chính kiến của bạn mạnh mẽ đến mức trở nên cứng đầu và khó lay chuyển.

Bạn rất lạc quan và sôi nổi, đặc biệt là khi ở bên cạnh những người chung lý tưởng. Việc được mọi người tôn sùng khiến bạn càng ra sức thể hiện bản thân.

Song hãy cẩn thận trước những lời đường mật, đặc biệt nếu chúng đến từ những người khác giới. Những lời tâng bốc sẽ khiến tâm trí bạn bị lung lay và vướng phải những mối quan hệ ngoài luồng. Đừng bỏ lỡ: Nguyên nhân nào khiến 12 cung hoàng đạo nảy sinh ý định ngoại tình?

Cũng trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm. Là người có thị hiếu khá đắt đỏ nên Mã Nhi sẽ không tránh được việc tiêu xài quá tay cho những món đồ xa xỉ. Đó chính là lý do khiến bạn “viêm màng túi” lúc nào không hay.

Thứ 3 của Ma Kết (24/9/2019)


Khi Mặt Trăng nằm ở góc 45 độ với sao Hỏa, Ma Kết vốn không phải người nóng nảy, thậm chí bạn có thừa sự điềm tĩnh đến mức trở nên khá lạnh lùng.

Nhưng một khi phải đối mặt với những chuyện nan giải, bạn dễ đánh mất lý trí và trở nên cáu gắt, giận dữ mà không suy nghĩ đến hậu quả.

Công việc bận rộn lại thêm sự thúc giục nên sớm yên bề gia thất từ gia đình đang khiến cảm xúc của bạn bị khủng hoảng. Sâu trong lòng, Kết Kết đang dồn nén rất nhiều cảm xúc tiêu cực và rất nguy hiểm nếu nó bùng phát.

Đâu phải Kết Kết không muốn tìm một người để yêu thương và chăm sóc, nhưng duyên chưa đến thì biết làm thế nào. Nhìn người ta đưa đón nhau, đi đâu cũng có đôi có cặp, bạn cũng thèm lắm chứ. Nhưng chòm sao này hiểu rằng “dục tốc bất đạt”, vội vàng chỉ dễ đẫn đến sai lầm.

Thứ 3 của Bảo Bình (24/9/2019)


Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng, Bảo Bình luôn duy trì được sự độc lập cũng như khả năng phân tích tình huống một cách khách quan dù trong bất cứ trường hợp nào, nhất là trong ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 144 độ như hôm nay.

Môi trường tự do là điều kiện hoàn hảo để bạn có thể phát huy bản thân tốt nhất và khiến mọi người phải ngạc nhiên trước sự sáng tạo của mình. Những người xung quanh thực sự đã được truyền không ít cảm hứng từ bạn.

Với môi trường làm việc thân thiện và tôn trọng lẫn nhau như vậy, ý tưởng mới mẻ ban đầu hoàn toàn có thể phát triển thành một chiến lược độc đáo và khả thi. Cấp trên đang rất hài lòng với biểu hiện của bạn.

Chuyện tình cảm của Bảo Bảo hôm nay vẫn ngọt ngào như vậy. Bạn thích kể cho người ấy nghe về những điều thú vị mà bạn đã trông thấy hoặc trải qua. Đối phương luôn chăm chú lắng nghe và hưởng ứng theo càng khiến bạn vui vẻ hơn.

Thứ 3 của Song Ngư (24/9/2019)


Góc 150 độ giữa sao Thủy và sao Hải Vương nhắc nhở Song Ngư nên cảm thấy hài lòng với những gì mình đã và đang có. Thành tựu ngày hôm nay chính là thành quả cho những nỗ lực trước đó của bạn. Cố gắng nhiều thì có nhiều, mà cố gắng ít thì có ít.

Sự cầu tiến là cần thiết trong cuộc sống để vươn tới những điều tốt đẹp hơn, nhưng nếu cứ mải so đo, ganh tị với người khác thì bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều thời gian quý báu trong khi người ta đã làm được cả đống việc rồi. Cứ như vậy thì bạn sẽ mãi đi sau đối phương mà thôi.

Là người khá nhạy cảm, bạn dễ bị tổn thương khi nghe lời phê bình và cũng vì thế mà nản chí. Hãy bình tĩnh đón nhận những lời chỉ trích ấy, bởi dù có khó nghe nhưng chúng quả thực chính là những thiếu sót mà bạn cần sửa đổi. xem thêm bảo hiểm nhân thọ https://baohiemlienviet.com/tin-tuc-su-kien/thu-doan-lua-dao-ban-bao-hiem-nhan-tho-va-nhung-dieu-nen-biet

Xem thêm ngũ hành tương sinh https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/ngu-hanh-tuong-sinh.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào