Header Ads

test

Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2019 của 12 con giáp: Mùi đào hoa, Dậu giữ lập trường

Tử vi thứ 2 ngày 30/9/2019 của 12 con giáp: Mùi đào hoa, Dậu giữ lập trường


Xem tử vi thứ 2 ngày 30/9/2019, Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn hãy tranh thủ cơ hội này để tiếp xúc và mở lòng hơn với những đối tượng khác giới. Biết đâu bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình?


Thông tin chi tiết về xem ngày tốt xấu ngày 30/9/2019:

Ngày 30/9/2019 tức ngày 2/9 theo lịch âm năm Kỷ Hợi.
Giờ hoàng đạo trong ngày: Bính Tý (23h-1h), Đinh Sửu (1h-3h), Kỷ Mão (5h-7h), Nhâm Ngọ (11h-13h), Giáp Thân (15h-17h), Ất Dậu (17h-19h)
Trực: Thu (Thu hoạch tốt. Kỵ khởi công, xuất hành, an táng)
Tuổi xung ngày: Nhâm Tý, Bính Tý, Giáp Thân, Giáp Dần
Xuất hành: Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, Tài thần: Hướng Tây Nam, Hắc thần: Hướng Nam

1. Tử vi tuổi Tý

Theo tử vi thứ 2 ngày 30/9/2019, dưới tác động xấu của cục diên Tương Xung, người tuổi Tý hay cảm thấy căng thẳng và nóng nảy. Bản mệnh có nhiều suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến hành động thiếu kiểm soát. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh bằng cách hít thở sâu.

Bản mệnh có thể nhận được sự quan tâm của khá nhiều bạn khác giới, tuy nhiên, đa số không phải là những người chân thành muốn làm thân với bạn. Con giáp này nên giữ khoảng cách với họ, nếu còn độc thân, hãy chờ đợi thời điểm thích hợp hơn.

Thương Quan cũng khuyên bản mệnh nên tránh đối đầu với cấp trên hoặc lãnh đạo trong ngày hôm nay. Nếu thấy đôi bên đều đang trở nên nóng nảy, bạn nên chủ động là người dừng lại chứ không nên tiếp tục cố chấp với quan điểm của mình.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Căng thẳng, nóng nảy

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Hãy giữ bình tĩnh

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Nhân duyên khác giới tốt

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nên giữ khoảng cách

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Mâu thuẫn với cấp trên

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh da trời
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Ảnh hưởng của cục diện Tương Hại khiến người tuổi Sửu có tính khí thất thường. Bạn không giữ được hình ảnh chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa mà trở nên nóng nảy và thay đổi nhanh chóng đến mức khiến mọi người ngạc nhiên. Hãy chú ý, bạn là con giáp nên cẩn thận lời ăn tiếng nói kẻo vạ lây trong những tháng cuối năm

Vì bản tính nóng nảy nên bản mệnh cũng thường mất kiên nhẫn khi làm việc, đặc biệt là với những công việc khó khăn, phức tạp. Có lẽ trong khoảng thời gian vừa rồi bạn đã bắt mình làm việc quá sức, hãy để bản thân nghỉ ngơi một vài ngày thì hơn.

Hỏa sinh Thổ, may mà nửa kia của bạn luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hãy tâm sự với người ấy, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn nhiều. Nửa kia có thể giúp bạn đưa ra hướng giải quyết đúng đắn

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Tính khí thất thường

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Dễ mất kiên nhẫn

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Nên nghỉ ngơi

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Nửa kia thấu hiểu

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Tâm sự với nửa kia

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 10, 26
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Căn cứ tử vi thứ 2 ngày 30/9/2019, Tam Hợp giúp đỡ, người tuổi Dần luôn nhiệt tình giúp đỡ tất cả mọi người. Bản mệnh là người quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay, tuy nhiên, những quyết định của bạn thường khá hấp tấp và vội vàng.

Con giáp này cần duy trì sự hăng hái và kiên trì của mình trong suốt khoảng thời gian thực hiện công việc, đừng chỉ hứng thú lúc mở đầu rồi về sau thành càng lúc càng bỏ bê, lười biếng, như vậy thì bạn sẽ không thế hoàn thành tốt công việc được.

Mộc sinh Hỏa, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp. Bạn thường là người quyết định những công việc trọng đại trong nhà, thế nhưng trước đó, bạn không quên trao đổi ý kiến với bạn đời của mình.

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Nhiệt tình với mọi người

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Quyết định nóng vội

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Dễ bỏ dở giữa chừng

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Tôn trọng nửa kia

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Kiên trì đến cùng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 30, 44
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, xanh rêu
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tài sản, tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá hào phóng, cẩn thận sẽ gặp phải đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, bạn không nên đi đến quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bạn sẽ vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Bạn nên bình tĩnh chờ thời điểm thích hợp hơn nếu không muốn tiền bạc thất thoát.

Chính Tài nhận thấy bản mệnh là người cần cù và chăm chỉ, tuy nhiên lại thiếu quyết đoán vào những lúc cần thiết. Khi cảm thấy thiếu tự tin, hãy hỏi ý kiến cả những người xung quanh, chắc chắn bạn sẽ thấy có nghị lực hơn nhiều. Xem thêm: Những con giáp tự ti luôn tự hạ thấp giá trị bản thân mình

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Chú ý chi tiêu

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Không nên đầu tư

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Làm ăn thất thoát

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Thiếu quyết đoán

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Tham khảo ý kiến người khác

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 16, 22
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Xem tử vi thứ 2 ngày 30/9/2019, Thiên Ấn cho thấy người tuổi Thìn dễ dàng nhận được sự công nhận của mọi người nếu làm trong những linh vực nghiên cứu khoa học, nghệ thuật, dịch vụ. Hãy tiếp tục phát huy điểm mạnh để thăng tiến trong tương lai.

Tuy nhiên, bạn cần phải mở rộng các mối quan hệ xã giao, không nên tự cô lập mình trong một không gian riêng. Những mối quan hệ rộng rãi có thể giúp đỡ bạn mỗi khi khó khăn hoặc khiến bạn thăng tiến một cách nhanh chóng hơn.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa con giáp này với cha mẹ của mình rất hòa thuận. Bạn biết rằng cha mẹ là người đi trước giàu kinh nghiệm, cho dù ý kiến của đôi bên bất đồng thì bạn cũng không vội phản bác mà thường suy ngẫm thật kỹ càng trước.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Khẳng định giá trị

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Thể hiện điểm mạnh

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Mở rộng quan hệ

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Gia đình hòa thuận

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Không nên cô lập

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 20, 67
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Xám, cà phê
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc của người tuổi Tị tiến triển thuận lợi trong ngày nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Thái độ hòa nhã khiến bản mệnh thường được nhiều người yêu mến. Con giáp này có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Tử vi 12 con giáp khuyên, khi cơ hội xuất hiện trước mắt, bạn nên nhanh chóng và tự tin nắm bắt, không nên nghi ngờ chính mình và chần chừ do dự quá lâu. Những cơ hội quý giá một khi đã trôi qua thì khó có thể xuất hiện lại lần thứ hai.

Hỏa khắc Kim, người tuổi này cần dành nhiều sự quan tâm cho người nhà của mình hơn. Đó là những người gắn bó với bạn cả đời và sẵn sàng ở bên bạn, giúp đỡ, động viên bạn mỗi khi bạn phải đương đầu với khó khăn.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Công việc thuận lợi

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Gặp gỡ quý nhân

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Nắm bắt cơ hội

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Không nên do dự

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Quan tâm hơn đến gia đình

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 24, 35
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Tím, đỏ
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tiếp nối tử vi chủ nhật ngày 29/9/2019, cục diện Tự Hình gây ra những tác động xấu cho người tuổi Ngọ. Bản mệnh tỏ rất hiếu thắng, bạn không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định nóng vội.

Mệnh chủ không thích nghe lời phê phán mà chỉ thích nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người ngoài. Bạn nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bạn tiến bộ dần dần, và chúng có giá trị hơn lời khen nhiều.

Hôm nay không phải là thời điểm lý tưởng để bạn quyết định đi xa. Tuy nhiên, nếu như có việc bắt buộc phải xuất hành thì bạn có thể đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Tính tình hiếu thắng

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Quyết định nóng vội

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Thích được khen ngợi

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Học cách lắng nghe

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Không nên đi xa

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 38, 40
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Cam, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn hãy tranh thủ cơ hội này để tiếp xúc và mở lòng hơn với những đối tượng khác giới. Biết đâu bạn sẽ tìm được người phù hợp với mình?

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình. Bạn và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc ở nhà. Khoảng thời gian ở nhà chính là khoảng thời gian bạn được thư giãn thực sự.

Chính Ấn chiếu mệnh, con giáp này có cơ hội thăng tiến trong ngày hôm nay. Bản tính chăm chỉ, cẩn thận, không ham danh lợi của bạn được cấp trên đánh giá cao, hãy tiếp tục phát huy hơn nữa trong tương lai.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Vượng vận đào hoa

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Hãy mở lòng hơn

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Quan tâm gia đình

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Cơ hội thăng tiến

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Được đánh giá cao

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 47, 50
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

9. Tử vi tuổi Thân

Tỷ Kiên báo hiệu một ngày làm việc không thuận lợi của người tuổi Thân. Bản mệnh có thể vướng vào những vụ tranh chấp, mâu thuẫn giữa đồng nghiệp hoặc các phe phái với nhau. Hãy giữ cho đầu óc của mình tỉnh táo.

Bạn cũng cần phải quan tâm đến hoàn cảnh xung quanh mình hơn, xem mọi người có những đánh giá, nhận xét gì về bản thân mình. Đừng sống quá khép kín và cô lập mình với xung quanh, khiến cuộc sống của mình trở nên buồn bã, tẻ nhạt.

Tử vi hôm nay, Hỏa khắc Kim, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia của mình không quá tốt đẹp. Hai bên có thể xảy ra hiểu lầm vào ngày hôm nay. Đừng vội nóng giận mà hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau, hóa giải những xích mích không đáng có. Xem thêm: 12 con giáp

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Công việc không thuận lợi

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Mâu thuẫn với đồng nghiệp

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Quan tâm đến hoàn cảnh

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Vợ chồng hiểu lầm

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Không nên nóng nảy

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 12, 52
Giờ tốt: 23h-1h
Màu sắc cát tường: Vàng, bạch kim
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Kiếp Tài gây họa, người tuổi Dậu dễ vướng phải những rắc rối không mong muốn trong công việc. Đừng nên dễ dàng nghe theo lời xui khiến của bất cứ ai, hãy giữ vững lập trường của mình và tránh xa những hành vi tranh quyền đoạt lợi.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, bạn cũng nên suy nghĩ kĩ càng, không nên thiếu lý trí, thậm chí là manh động. Tốt nhất, hãy tìm cơ hội trao đổi với những người có kinh nghiệm hơn mình, bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Hỏa khắc Kim, bản mệnh cần tránh xa những mối quan hệ trai gái phức tạp nên không muốn rước họa vào thân. Nếu có ai đó chủ động tiếp cận, hãy giữ một khoảng cách chừng mực, nhất là với những người đã có gia đình.

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Không nên cả tin

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Giữ vững lập trường

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Suy nghĩ kĩ càng

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Trao đổi ý kiến

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Giữ khoảng cách với người khác

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 53, 60
Giờ tốt: 1h-3h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Thiên Ấn xuất hiện khẳng định hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Tuất, đặc biệt nếu như bạn làm trong các ngành nghệ thuật, khoa học, dịch vụ… Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình, mọi người sẽ rất ngưỡng mộ bạn.

Hỏa sinh Thổ, con giáp này có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn người ấy sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của bạn, cho dù bạn có nóng nảy và làm người ấy phật lòng đi chăng nữa. Xem thêm: Top 4 con giáp nam đảm đang là cánh tay đắc lực trong chuyện chăm lo nhà cửa

Con cái cũng là một trong số những điều khiến bản mệnh tự hào. Bạn không đặt ra những yêu cầu quá cao cho con cái mình, ví dụ như phải đứng thứ mấy trong lớp hoặc phải có năng khiếu trên một lĩnh vực nào đó. Bạn muốn để con cái phát triển tự do hơn.

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Gia đình hạnh phúc

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Nửa kia thấu hiểu

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Tự hào về con cái

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nhận được sự ngưỡng mộ

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Thể hiện bản thân

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 21, 55
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Vàng, xám
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Thủy khắc Hỏa, người tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta thì người ta cũng đáp lại một tình cảm tương tự, vì thế bạn không nên quá thất vọng hoặc tổn thương vì chuyện này.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này là gì và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên bỏ mặc mọi chuyện muốn tới đâu thì tới.

Thực Thần phù trợ, những người làm nghề tự do có cơ hội phát tài ngay trong ngày hôm nay. Nếu bạn đã làm việc chăm chỉ suốt thời gian qua thì những gì bạn nhận được là vô cùng xứng đáng. Bạn có thể tự thưởng cho bản thân mình.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Vợ chồng lạnh nhạt

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Quan tâm đến nửa kia

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Không nên thất vọng

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Cơ hội phát tài

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Nhận được phần thưởng

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 64, 78
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/xem-tuoi-lam-nha-muon-tuoi-lam-nha-2019.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào