Header Ads

test

Trên tay Galaxy Fold đầu tiên về Việt Nam giá 99 triệu đồng

Trên tay Galaxy Fold đầu tiên về Việt Nam giá 99 triệu đồng


Chiều ngày 19/9, sau rất nhiều lần lỡ hẹn chiếc điện thoại gập Samsung Galaxy Fold đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam với giá bán 99 triệu đồng.


Không khó để nhận ra ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của nhà Samsung trên Galaxy Fold. Máy sở hữu ngoại hình bóng bẩy, các cạnh góc vát cong mềm mại tinh tế. Khác với Huawei Mate X đã xuất hiện trước đó, Galaxy Fold của Samsung sử dụng thiết kế “innie” (gập màn hình vào bên trong). Khi mở ra, Galaxy Fold sẽ là một màn hình kích thước lớn 7,3 inch (như một chiếc tablet mini), độ phân giải lên đến 1536 x 2152 pixels, mang lại không giản trải nghiệm hiển thị và thao tác tốt hơn. Tỷ lệ 4.2:3 khiến màn hình Galaxy Fold khá vuông vức. Góc trên màn hình đã bố trí camera kép với độ phân giải lần lượt là 10MP và 8MP.




Khi gập lại, máy sẽ gọn lại giúp người dùng dễ dàng cầm nắm sử dụng bằng một tay. Ở mặt trước, Galaxy Fold sở hữu màn hình 4,6 inch HD+ tỷ lệ 21:9, phía trên bố trí một camera selfie và loa ngoài. Các góc màn hình cũng được bo cong đẹp mắt tuy nhiên hơi khó hiểu khi Samsung để thừa một khoảng đất trống quá lớn ở phía trên màn hình. Mặt lưng Galaxy Fold khá tối giản khi chỉ bố trí hệ thống 3 camera.






Điểm gây chú ý nhất trên Galaxy Fold là phần bản lề. Theo thông tin từ Samsung, điện thoại gập Galaxy Fold có độ bền khoảng 200.000 lần gập, tương đương khoảng 5 năm sử dụng, nếu chúng ta gập khoảng 100 lần mỗi ngày với nhu cầu trung bình. Và sau lần đầu gặp sự cố, Samsung đã gia cố phần bản lề Galaxy Fold chắc chắn và hạn chế được bụi tốt hơn.



Về cấu hình, Galaxy Fold là một trong những smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay với chip Snapdragon 855 trên tiến trình 7nm, 12GB RAM và 512GB bộ nhớ trong. Máy sử dụng công nghệ UFS 3.0 cho khả năng đọc dữ liệu nhanh, cùng với đó là khả năng xử lý đa nhiệm 3 ứng dụng cùng lúc.


Theo chia sẻ của đại diện Di Động Việt, Galaxy Fold đang là model rất khan hàng trên toàn cầu. Chính vì vậy giá thành của chiếc điện thoại gập hiện ở mức 99 triệu đồng. Galaxy Fold sẽ không được bán ra trong giai đoạn này, mà chỉ đáp ứng nhu cầu trải nghiệm trực tiếp sản phẩm. xem thêm bài https://baohiemlienviet.com/blog/tien-khong-phai-la-tat-ca

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/top-100-mau-thiet-ke-biet-thu-thai-lan-hien-dai.html

Theo nghenhinvietnam

Không có nhận xét nào