Header Ads

test

Galaxy S11 sẽ có camera 108 MP, quyết thổi bay camera iPhone?

Galaxy S11 sẽ có camera 108 MP, quyết thổi bay camera iPhone?


Samsung sẽ trang bị cho Galaxy S11 cụm camera độ phân giải lên đến 108 MP và khả năng zoom quang 5x.

Theo The Elec, Galaxy S11 có thể là smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng module camera ISOCELL Bright HMX mà hãng đã giới thiệu vào tháng 8 vừa qua. Cách đây ít ngày, Xiaomi cũng trình làng chiếc Mi Mix Alpha với camera có độ phân giải 108 MP.

Con số Megapixel lớn không đồng nghĩa với việc chụp ảnh đẹp. Nó chỉ có ý nghĩa khi phóng lớn ảnh, in ấn, hoặc hỗ trợ cho zoom kỹ thuật số.

Hãng công nghệ Hàn Quốc bắt đầu trang bị camera kép cho những smartphone cao cấp của mình vào năm 2018. Bước sang đầu năm nay, Galaxy S10 sở hữu 3 camera chính trong khi Note10+ có đến 4 camera.

Tuy nhiên, cảm biến trên ống kính chính vẫn chỉ ở mức 12 MP. Mọi thứ sẽ được nâng lên tầm cao mới khi Galaxy S11 sở hữu camera 108 MP.

Camera chính của Galaxy S11 có cảm biến 108 MP. Ảnh: PhoneArena.

Module máy ảnh này cho chính Samsung phát triển. ISOCELL Bright HMX có kích thước lớn hơn so với cảm biến camera thông thường trên smartphone, vì vậy khả năng thu sáng cũng tốt hơn.

Trong buổi giới thiệu vào tháng 8, Samsung tự tin khẳng định camera mới của họ có thể chụp thiếu sáng vượt trội, công nghệ Pixel binning (ghép điểm ảnh) cho phép tạo ra những bức ảnh độ phân giải 27 MP chất lượng cao.

Ngoài ra, cụm camera này cũng có khả năng zoom quang 5x, gấp 2,5 lần máy ảnh của Galaxy S10 và iPhone 11 Pro. Samsung sử dụng cùng kiểu thiết kế kính tiềm vọng như Huawei và Oppo, nhờ đó module zoom quang 5x chỉ dày 5 mm. Theo Sam Mobile, kích thước này vừa đủ nằm gọn trong thân máy như Galaxy Note 10+ mà không bị lồi ra ngoài.

Hơn 5 tháng nữa Galaxy S11 mới ra mắt theo lộ trình thông thường nhưng có một số tin đồn xuất hiện xung quanh sản phẩm này, ví dụ như cảm biến vân tay trong màn hình, màu vỏ và giao diện người dùng mới.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng Samsung sẽ sáp nhập 2 dòng Galaxy S và Note lại với nhau, đổi tên thành Galaxy One.

Theo Sam Mobile, các tờ báo nội địa Hàn Quốc thường nắm được nguồn tin khá chính xác về sản phẩm của Samsung, vì vậy cũng không có gì bất ngờ nếu hãng trang bị camera 108 MP cho smartphone cao cấp ra mắt vào tháng 2/2020.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/mau-den-led-thay-doi-nganh-noi-that.html

Theo News Zing

Không có nhận xét nào