Header Ads

test

Chứng khoán hôm nay 13/1/2020: Cần chú ý các mã này để đầu tư

Chứng khoán hôm nay 13/1/2020: Cần chú ý các mã này để đầu tư


- Một số mã cổ phiếu nhà đầu tư cần chú ý trước phiên giao dịch 13/1.


Cổ phiếu SHB có thể quay về vùng giá 8.000 đồng

CTCK Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC): SHB đang trong quá trình tăng trở lại sau khi đã tạo nền giá khá vững tại ngưỡng 6.000 đồng/cp.

Thanh khoản cổ phiếu trong phiên hôm nay tăng cao đã đẩy giá cổ phiếu vượt qua ngưỡng kháng cự 6.800 đồng/cp để chính thức xác lập mô hình hai đáy đồng thời đóng cửa ở mức trần.

Các chỉ báo kĩ thuật cũng đều đang ở trong trạng thái tích cực. Mặt khác, chỉ báo động lượng RSI đã đi vào vùng quá mua nhưng với đà hưng phấn hiện tại thì chưa chắc đã xảy ra sự điều chỉnh trong ngắn hạn.

Như vậy, cổ phiếu SHB có thể trở lại vùng giá 8.000 đồng/cp trong thời gian tới và nếu vượt qua được mốc này thì cổ phiếu tiềm năng thiết lập một chu kì tăng dài hạn.

VNM: Mở vị thế tại ngưỡng giá 118.000 - 120.000 đồng

CTCK Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC): VNM là một trong những cổ phiếu largecap đang trong xu hướng tích lũy ngắn hạn. VNM đang hồi phục tích cực sau khi giảm về ngưỡng đáy 115.000 đồng/cp. Thanh khoản cổ phiếu vẫn nằm dưới mức trung bình 20 phiên, cho thấy xu hướng tích lũy tiếp tục.

Các chỉ báo kĩ thuật đang cho thấy tín hiệu khởi đầu của nhịp tăng giá. Đường giá cổ phiếu cũng đã cắt lên dải mây Ichimoku, báo hiệu xu hướng tăng giá trung hạn đã hình thành.

Mức thanh khoản thấp đang tạo nền cho nhịp tăng giá trung hạn, nhà đầu tư trung hạn có thể mở vị thế tại ngưỡng giá 118.000 - 120.000 đồng/cp.

Mua TCM tại vùng giá 20.000 – 21.000 đồng

CTCK Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BSC): TCM là một trong những cổ phiếu midcap đang trong xu hướng phục hồi tích cực sau khi về vùng đáy 18.500 đồng/cp.

Cổ phiếu đã hình thành nhịp hồi phục với các tín hiệu khá khả quan. Thanh khoản tăng tăng tích cực trong những phiên gần đây, đồng thuận cùng đà hồi phục của cổ phiếu.

Các chỉ báo kỹ thuật đều ủng hộ xu hướng tăng của cổ phiếu. Nếu thanh khoản tiếp tục tăng tích cực, nhà đầu tư có thể mua cổ phiếu tại vùng giá 20.000 – 21.000 đồng/cp.

Khuyến nghị khả quan cho GEX với giá mục tiêu 22.600 đồng

CTCK Bản Việt (VCSC): Ngày 7/1/2020, Ngân hàng Standard Chartered (Việt Nam) công bố thành công phân bổ 1.150 tỷ đồng (50 triệu USD) trái phiếu với kỳ hạn 10 năm cho GEX.

Lượng trái phiếu này được đảm bảo bởi Credit Guarantee và Investment Facility của ADB (CGIF), được định giá với mức lãi suất cho vay khoảng 8,5%/năm (lãi suất cho vay cố định 6,95%). Tuy nhiên, giá trị của trái phiếu này thấp hơn so với các kế hoạch trước đây của công ty là 80 triệu USD.

VCSC hiện có khuyến nghị khả quan cho GEX với giá mục tiêu 22.600 đồng/cp, tương ứng tổng mức sinh lời 14,7%, bao gồm lợi suất cổ tức 0%. Đọc thêm https://baohiemlienviet.com/tin-tuc-su-kien/thu-doan-lua-dao-ban-bao-hiem-nhan-tho-va-nhung-dieu-nen-biet

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-loai-cay-hoa-hop-phong-thuy-khong-the-thieu-trong-nha-ngay-tet.html

Theo vietnamdaily

Không có nhận xét nào