Header Ads

test

TỬ VI THỨ 5 NGÀY 9/1/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: KIM NGƯU Ủ RŨ

TỬ VI THỨ 5 NGÀY 9/1/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: KIM NGƯU Ủ RŨ


Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Kim, Kim Ngưu cảm thấy khá ủ rũ bởi vì bạn không được làm mọi việc như mong muốn của mình. Những chú Trâu cảm thấy bố mẹ chính là người đã đặt ra cho mình quá nhiều áp lực.

Thứ 5 của Bạch Dương (9/1/2020)


Về công việc: Bạch Dương dễ gặp phải những rắc rối trong công việc tại thời điểm Mặt trăng vuông góc với các Tiểu hành tinh. Do đó, bạn cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy bạn vào những tình huống khó xử.

Dù có phải đối mặt với khó khăn, Cừu trắng cũng nên duy trì tâm lý bình tĩnh, lạc quan bởi đó là điều cốt yếu giúp bạn giữ vũng tinh thần, vượt qua khó khăn. Đừng chán nản bạn nhé, bởi khó khăn nào rồi cũng sẽ qua đi và sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

Về tình duyên: Chuyện tình cảm của Bạch Dương lại tiến triển theo chiều hướng tốt khi cả hai đều dành khá nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Có lẽ thời gian qua các bạn có vẻ hơi lạnh nhạt với nhau và đây là thời gian đôi bên đã nhận ra tầm quan trọng của nhau trong cuộc đời. Đã đến lúc hâm nóng tình cảm rồi đấy.

Thứ 5 của Kim Ngưu (9/1/2020)


Về công việc: Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Kim, xem tử vi hàng ngày, Kim Ngưu cảm thấy khá ủ rũ bởi vì bạn không được làm mọi việc như mong muốn của mình. Những chú Trâu cảm thấy bố mẹ chính là người đã đặt ra cho mình quá nhiều áp lực.

Giữa thế hệ trước với thế hệ sau có những khác biệt là điều hiển nhiên, bạn không nên buồn rầu vì điều đó. Thay vì khó chịu, giận dỗi vô cớ, hãy trò chuyện với cha mẹ nhiều hơn, rồi dần dần họ sẽ thấu hiểu được những mong muốn của bạn thôi mà.

Về tình duyên: Trong ngày thứ 5 này, chuyện tình cảm của Kim Ngưu cũng không được như ý muốn vì dường như chẳng có ai ủng hộ bạn đến với người ấy cả. Vậy vấn đề nằm ở đâu thế? Hai bạn nên nhìn thẳng vào thực tế và suy nghĩ xem tại sao lại có nhiều ý kiến phản đối như vậy và tìm cách khắc phục mọi chuyện nhé!

Thứ 5 của Song Tử (9/1/2020)



Về công việc: Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử cho thấy óc phán đoán tốt cùng khả năng xử lý nhanh nhạy mọi việc giúp chòm sao này dễ dàng hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, vừa đúng tiến độ lại nhận được sự khen ngợi của cấp trên.

Về tình cảm: Song Tử đừng nên chú tâm vào công việc quá nhiều mà quên đi việc quan tâm đến bản thân và những người thân yêu nhé! Chúng ta có thể không quá giàu có về mặt vật chất nhưng chúng ta có thể lựa chọn sống một cuộc đời hạnh phúc bên những người chúng ta yêu thương.

Hãy tranh thủ dành thời gian cho gia đình bởi đó luôn là chốn bình yên, là điểm tựa vững chắc nhất cho ta sau những giông bão cuộc đời. Bạn bè, người yêu có thể bỏ bạn đi giữa lúc bạn khó khăn, thất bại nhưng cha mẹ thì không, họ sẽ luôn đồng hành cùng bạn đến giây phút cuối cùng khi nhắm mắt xuôi tay. Ai cũng yêu cha mẹ, nhưng 5 cung hoàng đạo này mới là đệ nhất hiếu thảo!

Thứ 5 của Cự Giải (9/1/2020)



Về công việc: Mặt trăng đang dịch chuyển sang vị trí của Cự Giải cho thấy bạn đang thiếu tự tin vào bản thân và không thể đưa ra những ý tưởng táo bạo. Vì thế, Giải Nhi chọn giải pháp an toàn trong mọi quyết định và điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một số cơ hội tốt đẹp cho tương lai.

Giải Giải à, đừng để sự đánh giá của người khác ảnh hưởng đến bản thân mình. Bạn nên nhớ rằng chúng ta chỉ có một cuộc đời và chỉ có một lần được tận hưởng cuộc sống thôi, nên cớ sao phải nhìn thái độ của người khác để hành động? Hãy tự tin là chính mình và làm những điều bản thân bạn cho là hạnh phúc.

Về tài lộc: Tình hình tài chính có nhiều triển vọng do bạn đã biết lo xa và bắt đầu tích góp những khoản tiết kiệm cho tương lai. Nếu không gửi tiết kiệm ở ngân hàng, bạn có thể tham gia các gói Bảo hiểm xã hội, vừa có lợi tài chính, lại có lợi cho sức khỏe bản thân.

Thứ 5 của Sư Tử (9/1/2020)



Về công việc: Tử vi ngày 9/1/2020 nhận thấy, Sư Tử có những nỗi lo lắng khi mà công việc càng ngày càng nhiều lên, trong khi bạn chẳng có đủ sức lực và thời gian để hoàn thành mọi thứ nhanh nhất có thể, do đó, việc bị chậm deadline có thể xảy ra vào ngày hôm nay.

Tại thời điểm Mặt trăng nằm trùng với sao Mộc, Sư Tử cần phải mạnh mẽ lên nhé. Bạn mà cứ yếu đuối để mọi người dồn hết việc cho mình thì kêu trời trời không thấu, kêu đất đất cũng chẳng thương đâu nhé.

Về tình cảm: Cũng may là người ấy hiểu và thông cảm đấy, chứ không ai mà chịu nổi việc bạn ngày nào cũng đi sớm về muộn như thế. Dẫu biết ai cũng cần phải kiếm tiền, nhưng công việc không thể là tất cả cuộc sống được. Hãy dành thời gian cho người ấy nhiều hơn, đừng để người ta phải buồn tủi nhiều như thế.

Thứ 5 của Xử Nữ (9/1/2020)



Về công việc: Mặt trăng vuông góc với các Tiểu hành tinh cho thấy Xử Nữ có vẻ đang gặp khá nhiều vấn đề trong công việc. Xử Nhi cảm thấy chán nản khi những cố gắng của mình không được người khác công nhận, thậm chí còn bị hiểu lầm là lười biếng.

Về tình cảm: Những thất bại liên tiếp khiến cho Xử Nữ trở nên nản lòng, buồn bã, thậm chí bạn có thể sẽ dần buông xuôi và không chịu cố gắng nữa, khiến cho những thất bại càng ngày càng nhiều hơn.

Hãy lạc quan lên nào, bởi “trông lên thì chẳng bằng ai, trông xuống thì chẳng thấy ai bằng mình”, dù sao thì bạn vẫn còn hạnh phúc hơn rất nhiều ngoài kia. Tự tin vào bản thân mình và nỗ lực bằng hết khả năng mình có, rồi bạn sẽ vượt qua mọi rắc rối. Hãy sống như 4 cung hoàng đạo lạc quan luôn truyền cảm hứng cho mọi người này.

Thứ 5 của Thiên Bình (9/1/2020)



Về công việc: Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thiên Vương cho biết Thiên Bình đang ở thời điểm quan trọng cần phải thể hiện năng lực thật tốt. Khó khăn lắm bạn mới có được cơ hội này nên hãy biết nắm bắt và chứng minh cho mọi người thấy nhé!

Về tình duyên: Công việc tốt đẹp là thế nhưng chuyện tình cảm chưa được suôn sẻ là điều mà Thiên Bình cảm thấy áy náy. Bạn biết rằng mình cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới có thể khiến cho người ấy tin tưởng vào tình cảm mà mình dành cho họ.

Cứ kiên định và chân thành với tình cảm của mình, rồi sẽ có ngày người ấy động lòng và chấp nhận tình cảm của bạn thôi. “Nước chảy đá mòn” là vì thế. Nếu người ta không cho bạn cơ hội thì cũng đừng buồn bởi “vạn sự tùy duyên”, rồi bạn sẽ tìm được một người thật lòng thật dạ với mình.

Thứ 5 của Hổ Cáp (9/1/2020)



Về công việc: Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc dự báo thành công đến với Hổ Cáp khá dễ dàng trong ngày hôm nay. Tất cả đều nhờ vào việc Cáp Nhi khéo léo trong cách xử lý với mọi người xung quanh mình và làm việc cũng rất tận tâm, chăm chỉ.

Trong xã hội này, chẳng ai sống mà không quan hệ với người khác, cho nên Hổ Cáp luôn trong tư thế thoải mái, cởi mở để sống tốt hơn với mọi người. Bạn hiểu rằng ai đó cũng có điều gì để bạn có thể học hỏi nên luôn tranh thủ kết giao với nhiều bạn bè nhất có thể để trau dồi vốn sống và kinh nghiệm cho bản thân.

Về tài lộc: Tiếp nối tử vi ngày 8/1/2020, tình hình tài chính khá ổn định trong ngày hôm nay nên Cáp Cáp có thể tụ tập bạn bè và “xõa” một bữa cho thoải mái, vừa để giải tỏa stress, vừa tăng cường khả năng kết nối với mọi người xung quanh.

Thứ 5 của Nhân Mã (9/1/2020)



Nhân Mã cảm thấy rất khó xử trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hỏa khi bạn có cả núi công việc đang chờ phải giải quyết trong khi người ấy cũng muốn bạn phải dành thời gian cho người ta nhiều hơn.

Về công việc: Vì mất tập trung trong một mớ hỗn độn những suy nghĩ nên khi làm việc, Mã Nhi cũng đang để cho tâm hồn mình treo ngược cành cây. Bạn không đủ bình tĩnh để xét đoán vấn đề, có phần vội vàng hấp tấp khi quyết định nên dễ mắc phải sai lầm.

Về tình cảm: Bạn nên tập trung tinh thần để giải quyết những vướng mắc trong công việc để hoàn thành sớm mọi thứ và trở về bên người ấy để hâm nóng tình cảm của hai người. Thay vì suy nghĩ vẩn vơ, hãy bắt tay vào hành động ngay thôi nào.

Thứ 5 của Ma Kết (9/1/2020)



Về công việc: Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết có khả năng ghi nhớ và hoàn thành mọi thứ xuất sắc trong thời gian ngắn nhất. Với tinh thần làm việc nhiệt tình và tràn đầy trách nhiệm của mình, bạn được cấp trên đánh giá rất cao.

Ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu của riêng mình, vì thế, Kết Kết nên tranh thủ phát huy tối đã năng lực của bản thân trong ngày hôm nay để nâng tầm vị thế, tạo điều kiện để cấp trên xem xét và tăng lương, thăng chức trong thời gian tới.

Về tình duyên: Chuyện tình cảm của Ma Kết diễn ra vô cùng ngọt ngào trong ngày hôm nay khi hai bạn nhận rõ tầm quan trọng của nhau trong cuộc đời nên chỉ cần tan giờ làm là lập tức trở về bên nhau, cùng dọn dẹp và nấu những bữa cơm thân mật bên nhau.

Thứ 5 của Bảo Bình (9/1/2020)



Về công việc: Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 135 độ so với sao Kim, Bảo Bình muốn dành tất cả thời gian cho niềm đam mê của mình. Bình Nhi hi vọng rằng mọi người sẽ ủng hộ mình và niềm đam mê này có thể giúp ích được mình trong tương lai.

Đã đến lúc chòm sao này cần nghiêm túc suy nghĩ đến chuyện tương lai của mình rồi đấy. Hãy bàn bạc với người lớn trong nhà xem sao. Đừng nghĩ rằng mình đã lớn và đủ sức quyết định mọi chuyện, thực ra thì bạn vẫn còn chưa biết được nhiều điều lắm.

Về tài lộc: Tình hình tài chính của Bảo Bình khá khả quan trong ngày hôm nay. Với tầm nhìn xa trông rộng, bạn có thể tìm ra được những mối đầu tư rất đáng giá. Nhưng dù sao thì cũng đừng quyết định quá vội vàng mà hãy suy nghĩ thật kĩ nhé. Có thể bạn quan tâm: Xếp hạng độ giàu có của 12 chòm sao trong năm 2020, ai hốt vàng hốt bạc?

Thứ 5 của Song Ngư (9/1/2020)



Về tình duyên: Chuyện tình yêu sớm nắng chiều mưa khiến cho Song Ngư cảm thấy chán nản tại thời điểm Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Hỏa trong ngày hôm nay. Bạn muốn đẩy nhanh tiến độ phát triển nhưng lại sợ mình mắc sai lầm.

Về tình duyên: Trong lòng Cá nhỏ luôn tồn tại nhiều nỗi lo lắng, bạn không dám khẳng định tình cảm giữa mình và người ấy có được dài lâu hay không, song lại hoàn toàn hiểu rõ vấn đề của người khác, lấy đó làm rào cản cho bản thân mình.

Lời khuyên dành cho cung hoàng đạo này là đừng quá vội vàng, hành động thiếu suy xét cẩn thận có thể khiến bạn mắc sai lầm mà. Thế gian này đâu ai là hoàn hảo, nhưng chúng ta vẫn cần phải khống chế bản thân để không khiến mình cách sự hoàn hảo quá xa. Đọc thêm https://baohiemlienviet.com/tin-tuc-su-kien/thu-doan-lua-dao-ban-bao-hiem-nhan-tho-va-nhung-dieu-nen-biet

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/cach-xem-huong-nha-hop-phong-thuy.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào