Header Ads

test

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 13/1/2020: USD ít thay đổi

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 13/1/2020: USD ít thay đổi


– Chỉ số Đô la Mỹ sáng 13/1, lúc 6 giờ 15 phút (giờ VN) đang ở mức 97,075.

Đô la Mỹ đã kết thúc tuần ổn định trước khi diễn ra lễ ký kết thỏa thuận thương mại giai đoạn 1 giữa Mỹ và Trung Quốc.

Ảnh minh họa: internet.

Đồng đô la Mỹ có thể tăng trong tuần này nếu sự lạc quan từ việc ký kết thỏa thuận thương mại Mỹ - Trung và việc dữ liệu bán lẻ mạnh mẽ vào năm 2020 đặt cược cho khả năng cắt giảm lãi suất Fed. Điều này xảy ra khi căng thẳng Mỹ - Iran tiếp tục dao động nhưng hiện đang hạ nhiệt một cách khiêm tốn và các nhà lập pháp Vương quốc Anh dự kiến sẽ thông qua Dự luật Thỏa thuận Brexit. Cùng với nhau, những rủi ro địa chính trị suy yếu trong tuần tới có thể làm giảm sự cấp bách của việc nới lỏng của Fed và đẩy Đô la Mỹ lên cao hơn.

Đồn đoán về kế hoạch đối phó với triển vọng kinh tế yếu kém ở trong và ngoài nước của Fed đã chi phối các thị trường, trong bối cảnh những bất ổn xung quanh cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung được gác sang một bên.

Cục dự trữ liên bang (Fed) đã cắt giảm lãi suất ba lần vào năm ngoái để thúc đẩy tăng trưởng của Mỹ và nhiều ngân hàng trung ương khác trên thế giới vẫn đang cam kết duy trì lãi suất ở mức cực kỳ thấp.

Tỷ giá GBP/USD và EUR/USD cũng giảm mạnh, lần lượt là 0,07% và tăng 0,13%. Đồng Bảng Anh chịu áp lực lớn sau khi Ngân hàng Anh gợi ý về việc có thể sẽ thay đổi chính sách tiền tệ.

Cùng với sự kiện Mỹ - Iran, Đô la Úc sẽ có khả năng tăng cao trong tuần này.

Đọc thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-noi-that-ban-ghe-sofa-hot-nhat-2020.html

Theo Voh

Không có nhận xét nào