Header Ads

test

TỬ VI THỨ 3 NGÀY 7/1/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: MA KẾT VỘI VÀNG

TỬ VI THỨ 3 NGÀY 7/1/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO: MA KẾT VỘI VÀNG


Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy, đôi khi Ma Kết thường vội vàng quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Bạn trở nên cảm tính mà thiếu mất sự khách quan thường ngày.

Thứ 3 của Bạch Dương (7/1/2020)



Tiếp nối tử vi ngày 6/1/2020 của 12 cung hoàng đạo, trong ngày Mặt Trời nằm ở góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Bạch Dương giàu trí tưởng tượng và sáng tạo. Bạn là người biết nhìn xa trông rộng nên thường có thể thăng tiến rất xa.

Nếu là người làm về đầu tư kinh doanh hoặc thị trường chứng khoán, những chú Dê lại càng thể hiện được thế mạnh là sự thông minh và nhanh nhạy của mình. Bạn biết cách để làm sao thu được lợi về bản thân.

Tuy nhiên, đôi khi tự tin quá lại có thể dẫn đến chủ quan. Lời khuyên cho Dương Dương là cần khiêm tốn hơn một chút, bạn càng giấu đi “mũi nhọn” của mình, bạn lại càng tránh được những rắc rối không đáng có.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này khá lãng mạn và dịu dàng. Nửa kia hẳn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc trong những phút giây cả hai ở bên nhau.

Thứ 3 của Kim Ngưu (7/1/2020)



Xem tử vi hàng ngày, khi sao Kim tạo với sao Thổ góc 30 độ, Kim Ngưu có xu hướng trở nên khép kín, tự thu bản thân lại và không muốn chia sẻ với bất kì ai. Bạn cảm thấy dường như không có ai thật sự hiểu bản thân mình.

Trái tim những chú Trâu vô cùng nhạy cảm. Chỉ vài lời nói vô tình cũng có thể khiến cho Ngưu Nhi cảm thấy bị tổn thương và càng đắm chìm trong những suy nghĩ tiêu cực. Có lẽ bạn đang quan trọng hóa vấn đề của bản thân và nghĩ xấu về người bên cạnh.

Trong ngày hôm nay, Ngưu Nhi cũng cần phải chú ý đến vấn đề ăn uống của mình hơn, bởi nếu cứ ăn uống không điều độ và không đúng giờ giấc thế này, bạn sẽ mắc những căn bệnh liên quan tới dạ dày đấy. Lúc đó bạn mới biết một cơ thể khỏe mạnh đáng quý đến mức nào.

Thứ 3 của Song Tử (7/1/2020)



Trong ngày 7/1/2020, sao Hỏa nằm ở góc 150 độ với sao Thiên Vương nhắc nhở Song Tử cần học cách suy nghĩ cẩn thận trước khi nói và giảm bớt tính kích động của mình, nếu không muốn bị người khác xa lánh.

Song Song vốn là người rất dễ nản lòng nên bạn cũng có xu hướng hành động khá tùy hứng. Bạn đầu bạn rất nhiệt tình và hăng hái, nhưng ngay sau đó lập tức có thể bỏ dở nửa chừng để nhảy sang việc khác.

Chính vì điều này nên Song Song rất dễ bị chỉ trích. Dù những lời nói đó có khó nghe đến đâu, tổn thương đến đâu thì điều này là do lỗi của bạn nên hãy giữ bình tĩnh lắng nghe và có thái độ tiếp thu nghiêm túc để mọi người không có ấn tượng xấu về bạn nhé.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy tiến triển rất bình ổn. Có thể hôm nay đôi bên đều bận rộn nên không nói chuyện với nhau nhiều lắm, thế nhưng bạn tin rằng hai người vẫn luôn nhớ đến nhau trong vô thức.

Thứ 3 của Cự Giải (7/1/2020)



Góc 30 độ của sao Kim và sao Diêm Vương mang đến một ngày mới tràn đầy sức sống và hăng hái cho Cự Giải. Bạn hứng khởi bắt tay vào làm mọi việc và tin rằng chẳng điều gì có thể làm khó bản thân vào thời điểm này.

Với bản tính nhiệt tình và tốt bụng của mình, những chú Cua luôn ân cần và quan tâm tới tất cả mọi người. Đây chính là một trong số các lý do giúp bạn trở nên nổi tiếng và được rất nhiều người yêu mến đến vậy.

Chòm sao này cũng đặt ra cho bản thân một vài kế hoạch cụ thể để nâng cao bản thân. Bạn muốn trong năm 2020 này mình sẽ có những thay đổi ngoạn mục hơn nữa ở cả công việc lẫn cuộc sống. Bạn có biết: 12 cung hoàng đạo nên tập trung vào lĩnh vực nào trong năm 2020 để lột xác mạnh mẽ nhất?

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có thể mua cho mình một món đồ gì đó hoặc hẹn bạn bè nhâm nhi tách cà phê trò chuyện dăm ba câu để thư giãn đầu óc.

Thứ 3 của Sư Tử (7/1/2020)



Mặt Trăng 144 độ với sao Mộc, mật ngữ 12 chòm sao bật mí, vốn là chòm sao có máu lãng mạn nhưng trong hôm nay Sư Tử cũng rất thực tế. Bạn hiểu mình cần làm gì và nên làm ra sao để đạt được những điều mình muốn.

Do là người luôn để ý đến đánh giá của người khác nên Sư Tử thường tự đặt ra những yêu cầu rất cao và khắt khe cho bản thân để có thể hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất.

Có thể nói, những lời khen – chê của người khác ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của cung hoàng đạo này. Bạn muốn tất cả người xung quanh đều phải khen ngợi tố chất của mình nên luôn cố gắng không ngừng.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bạn không như ý bởi có thể người ấy đã làm một điều gì đó khiến bạn phật ý. Nếu không hài lòng việc gì, bạn nên nói thẳng ra để đôi bên cùng biết và sửa chữa, chứ cứ giữ trong lòng thì chỉ có bạn khó chịu thôi.

Thứ 3 của Xử Nữ (7/1/2020)



Thời điểm Mặt Trăng và sao Hỏa tạo với nhau góc 180 độ, Xử Nữ có xu hướng sợ hãi, hay u sầu và gặp trở ngại khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân.

Bạn dường như thiếu tự tin hơn hẳn ngày thường. Trong khi những người khác thoải mái vui đùa thì Xử Nhi lại thích thu mình vào một góc và suy nghĩ vẩn vơ điều gì đó. Dường như bạn không cảm thấy an toàn và chỉ muốn trốn chạy cả thế giới.

Sự rối loạn và thất vọng về cảm xúc có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của chòm sao này. Tâm trí cứ luôn “căng như dây đàn” khiến bạn chỉ muốn nằm trên chiếc giường thân yêu trong căn phòng riêng để khỏi phải suy nghĩ điều gì.

Dường như bạn cứ muốn mãi là trẻ con để được nũng nịu, để được yêu thương, chiều chuộng chứ chẳng muốn lớn lên tẹo nào. Cuộc sống ngoài kia phong ba bão táp quá, bạn chẳng muốn đối diện đâu!

Thứ 3 của Thiên Bình (7/1/2020)



Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương, Thiên Bình là người rất hăng hái và chăm chỉ làm việc. Ở bạn có sự quyết đoán, một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự.

Tuy nhiên, tính cách đôi khi khá thất thường và thiếu kiên nhẫn lại, Thiên Thiên hay bỏ dở công việc giữa chừng. Dường như cung hoàng đạo chỉ duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn thôi thì phải? Xem thêm: Thói quen xấu của 12 cung hoàng đạo: Bỏ được đời sẽ khác

Xem bói tình duyên, trong tình cảm, chòm sao này là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.

Tình hình tài chính của Thiên Thiên trong hôm nay không có nhiều biến động. Bạn không có việc phải chi tiêu quá nhiều nhưng cũng không có khoản thu vào để cải thiện tài chính.

Thứ 3 của Hổ Cáp (7/1/2020)



Hổ Cáp muốn được làm những điều mình thích và bạn sẽ tìm mọi cách để có thể làm được, cho dù đó là việc gì hay mọi người có nói ra sao, nhất là trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay.

Bạn sẽ tỏ rõ sự khó chịu và không mấy hòa nhã khi có người phản đối hay cố gò bạn theo hướng người ta muốn. Cứ mỗi lần như thế, cái tính ngang bướng của Cáp Nhi lại trỗi dậy và bạn càng muốn làm những thứ ngược lại để thể hiện sự chống đối của mình.

Lời khuyên cho Hổ Cáp là bạn nên bình tâm và thử trao đổi thẳng thắn với người đó về cách suy nghĩ của bản thân. Ai cũng có những nhận định của riêng mình, việc đối thoại rõ ràng sẽ giúp mọi chuyện được tháo gỡ dễ dàng hơn.

Xem bói tình duyên, chòm sao này khi yêu khá nống nhiệt, nhưng bạn lại không biết cách kiểm soát tính chiếm hữu và những cơn ghen tuông của mình. Đó cũng chính là nguyên do dẫn đến những trận cãi vã của bạn và nửa kia.

Thứ 3 của Nhân Mã (7/1/2020)



Bước sang ngày mới, Nhân Mã có thể trở nên khá hồi hộp và căng thẳng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương. Nếu hôm nay phải đối mặt với một cuộc thi nào đó, chắc hẳn bạn sẽ cần chuẩn bị tâm lý kĩ càng hơn.

Dù vậy, Mã Nhi hoàn toàn có thể thả lỏng đầu óc bởi với tư duy nhanh nhạy và năng lực vững vàng của mình, bạn chẳng có gì cần phải lo lắng quá mức cả. Chỉ cần bạn tự tin vào chính mình thì chẳng có khó khăn nào mà bạn không thể vượt qua được hết.

Một điều đáng buồn với chòm sao này là chuyện tình cảm của bạn không thật sự suôn sẻ trong hôm nay. Bạn và người ấy dễ khắc khẩu với nhau chỉ vì những việc hết sức nhỏ nhặt. Liệu hai bạn có nằm trong Những cặp đôi hoàng đạo khắc khẩu, cứ ở bên nhau là đấu VÕ MỒM?

Bạn không biết mọi rắc rối này bắt đầu từ lúc nào, nhưng tình trạng này khiến bạn tổn thương rất nhiều. Tình trạng sức khỏe của Mã Nhi cũng sẽ bị ảnh hưởng một phần vì tình cảm không được như ý của mình.

Thứ 3 của Ma Kết (7/1/2020)



Góc 150 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy, đôi khi Ma Kết thường vội vàng quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Bạn trở nên cảm tính mà thiếu mất sự khách quan thường ngày.

Chính những lần như thế thường để lại hậu quả không mấy tốt đẹp, nhưng khi chuyện đã xảy ra rồi, chòm sao này có hối hận cũng chẳng thể thay đổi được gì. Vì vậy, bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng.

Sự kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp Kết Kết rất nhiều trong các tình huống. Khi đã cải thiện được khuyết điểm của mình, chòm sao này sẽ tiến xa và tiến rất nhanh trên con đường bản thân đã chọn.

Nếu đang phải lòng ai, bạn nên tự tin bày tỏ lòng mình, đừng giữ ở trong lòng lâu quá. Bạn không nói, cũng chẳng có bất cứ hành động bày tỏ tình cảm nào thì người ấy làm sao mà nhận ra được? Biết đâu chỉ cần bạn nói ra, người ấy sẽ gật đầu ngay thì sao?

Thứ 3 của Bảo Bình (7/1/2020)



Khi Mặt Trăng nằm ở góc 144 độ với sao Thủy, Bảo Bình đón một ngày mới khá thuận lợi và suôn sẻ. Cả công việc, tình cảm, tài chính của chòm sao này đều ở tình trạng ổn định, bạn không có điều gì phải lo lắng trong ngày.

Dẫu vậy, Bảo Bảo dường như không quá hài lòng với tình trạng ổn định như hiện nay. Trong những ngày cuối năm này, dường như có điều gì đó thôi thúc bạn phải “nổi loạn” và “khác biệt” hơn một chút.

Do đó, bạn sẽ bắt đầu lên kế hoạch để phá cách hơn. Những ý tưởng táo bạo và độc đáo luôn có sẵn trong đầu và bạn sẽ sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào.

Thứ 3 của Song Ngư (7/1/2020)



Mặt Trăng 144 độ với Mặt Trời sẽ mang đến cho Song Ngư nguồn năng lượng và sự sáng tạo tuyệt vời. Đây là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn bứt phá cho những kế hoạch lâu dài hơn.

Chính sự tò mò, ham khám phá và sẵn sàng học hỏi sẽ đem đến cho chòm sao này những cơ hội mới rất đáng quý để phát triển chuyên môn của bản thân. Bạn chỉ đang đợi một thời cơ thuận lợi để thật sự tỏa sáng mà thôi.

Tuy nhiên, trong thời điểm mọi chuyện tưởng chừng như thuận lợi này, Ngư Nhi cần tinh ý hơn bởi có kẻ đang đang ngồi không nhưng lại muốn hưởng ké hào quang từ bạn đấy.

Tính cách hòa đồng, tạo được niềm tin cho người đối diện là những ưu điểm giúp bạn có những mối quan hệ rộng rãi. Điều này giúp ích khá nhiều cho công việc của những chú Cá nhưng nhớ đừng lẫn lộn giữa việc công và việc tư kẻo nửa kia không vui đây nhé. Đọc thêm https://baohiemlienviet.com/tin-tuc-su-kien/thu-doan-lua-dao-ban-bao-hiem-nhan-tho-va-nhung-dieu-nen-biet

Đọc thêm bài về thước lỗ ban https://nhaxinhcenter.com.vn/thuoc-lo-ban.html

Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào