Header Ads

test

Tử vi Thứ 6 ngày 10/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phá cách

Tử vi Thứ 6 ngày 10/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử phá cách


Sư Tử có xu hướng trở nên nuông chiều bản thân hơn trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Thiên Vương. Thậm chí bạn còn có đôi chút phá cách, không thích đi vào khuôn khổ có sẵn.

Thứ 6 của Bạch Dương (10/1/2020)



Tiếp nối tử vi ngày 9/1/2020, khi sao Thủy tạo thành góc 72 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương sở hữu một khả năng giao tiếp khá thông minh và có logic chặt chẽ. Những điều bạn nói đều tạo được tiếng vang và sự tin tưởng khá lớn với tập thể.

Công việc: Sự tập trung, nghiêm túc và đặc biệt là sáng tạo không ngừng nghỉ chính là những ưu điểm để Dương Dương có thể hoàn thành các công việc hiện tại sớm hơn so với dự định. Điều này giúp cho những chú Cừu luôn nằm trong danh sách nhân viên ưu tú của phòng mình.

Tình cảm: Sự lý trí của chòm sao này không hề mất đi kể cả khi bạn vướng vào lưới tình. Bạn yêu một cách chân thành và trân trọng đối phương rất nhiều.

Tiền bạc: Tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn vẫn nên xây dựng những kế hoạch tiết kiệm hoặc đầu cơ tài chính hiệu quả hơn nếu muốn đảm bảo một tương lai không phải lo nghĩ về tiền bạc sau này.

Thứ 6 của Kim Ngưu (10/1/2020)



Xem tử vi hàng ngày, sao Thủy nằm trùng với vị trí của Mặt Trời, Kim Ngưu là người có tư tưởng mạnh mẽ, có tham vọng, tuy nhiên bạn lại rất dễ bốc đồng. Chính điều này đã cản trở con đường thăng tiến của những chú Trâu.

Công việc: Tính cách bảo thủ ăn sâu vào máu khiến Ngưu Nhi rất khó để thỏa hiệp với mọi người trong tập thể. Bạn cần học cách suy nghĩ linh hoạt và lắng nghe nhiều hơn. Liệu bạn có nằm trong 5 chòm sao "cứng đầu cứng cổ" nhất vòng tròn hoàng đạo?

Tình cảm: Là người sống thiên về nội tâm, chòm sao này đôi khi yêu cầu nửa kia phải hiểu được những tâm tư sâu kín trong lòng mình cho dù bạn không nói ra. Nhưng đâu ai có khả năng đọc được tâm trí của người khác, Ngưu Nhi cần phải chia sẻ ra thì đối phương mới hiểu được chứ.

Tiền bạc: Bạn không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều trong hôm nay. Do đó, tài chính của bạn vẫn ở mức ổn định.

Thứ 6 của Song Tử (10/1/2020)



Bước sang ngày mới, Song Tử có thể gặp một vài rắc rối do góc 45 độ của sao Thủy và sao Hỏa gây ra. Đôi khi, Song Song cần phải chấp nhận cuộc sống thực tại không phải lúc nào cũng xảy ra theo ý muốn của mình.

Công việc: Góc chiếu ngày hôm nay nhắc nhở chòm sao này dù làm gì cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận và thấu đáo. Đừng để sự nóng vội nhất thời của bản thân làm ảnh hưởng tới tiến độ công việc.

Tình cảm: Có lẽ Song Song nên có một cuộc nói chuyện thẳng thắn với nửa kia về những rạn nứt bấy lâu trong mối quan hệ của cả hai. Càng sớm đối mặt bao nhiêu thì vấn đề sẽ càng được giải quyết sớm bấy nhiêu.

Tiền bạc: Không phải lúc nào Song Tử cũng mua sắm khi đi dạo phố, nhưng một khi đã mua thì bạn sẽ chẳng thể dừng ở một, hai món đồ. Hãy cố gắng lựa chọn những món đồ thật sự thiết thực với mình để đảm bảo nguồn tài chính ổn định nhé.

Thứ 6 của Cự Giải (10/1/2020)



Mặt Trời 45 độ với sao Hỏa báo hiệu Cự Giải là người rất tích cực và nhiệt tình trong bất kỳ công việc nào mà bạn đã đảm nhận. Tuy nhiên, bạn lại rất dễ hình thành cái nhìn phiến diện với một vấn đề mà bản thân có thành kiến. Hãy tự mình trải nghiệm trước khi có kết luận nhé.

Công việc: Bạn đã chăm chỉ rèn luyện bản thân trong suốt thời gian qua và bây giờ, bạn cảm thấy mình hoàn toàn có đủ khả năng nắm bắt mọi cơ hội trước mắt. Khi thời cơ đến, những chú Cua sẽ không để nó trôi qua một cách lãng phí.

Tình cảm: Bạn và nửa kia của mình đang có một mối quan hệ rất tốt đẹp. Người ấy chính là điểm tựa giúp bạn đứng vững trước mọi khó khăn. Người ta còn luôn tỉnh táo để đưa ra cho bạn những lời khuyên có ích nữa.


Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Dường như bạn cũng không có kế hoạch tiêu pha gì nhiều thì phải. Mai là cuối tuần rồi, bạn có thể lên kế hoạch ra ngoài nhâm nhi tách cà phê trò chuyện với bạn bè để “làm mới” bản thân hơn nhé.

Thứ 6 của Sư Tử (10/1/2020)



Sư Tử có xu hướng trở nên nuông chiều bản thân hơn trong ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Thiên Vương. Thậm chí bạn còn có đôi chút phá cách, không thích đi vào khuôn khổ có sẵn.

Công việc: Chòm sao này không mấy tập trung vào công việc trong hôm nay, chỉ cần cảm thấy chán là bạn sẵn sàng bỏ ngang nửa chừng để tìm thứ giải trí ngay lập tức. Hãy cố gắng đảm bảo tiến độ công việc để không phải nhận những lời phàn nàn nhé.

Tình cảm: Có thể nói chòm sao này yêu một cách rất nồng nhiệt. Bạn thích gây bất ngờ cho người ấy bằng cách kế hoạch lãng mạn và ngọt ngào của mình.

Tiền bạc: Hôm nay, bạn có thể phải chi tiêu một khoản không nhỏ cho chuyện tình cảm của mình. Nhưng điều đó nằm trong kế hoạch tính toán từ trước nên bạn thấy không sao cả, nửa kia xứng đáng mà.

Thứ 6 của Xử Nữ (10/1/2020)



Trong ngày 10/1/2020, Xử Nữ dường như cần thêm một chút lòng tin vào bản thân để không dễ dàng bị lung lạc bởi những lời bàn tán ngoài kia. Hãy cứ tin tưởng vào lựa chọn của bản thân, người khác có nói sao thì cũng là người ngoài, bạn mới chính là người trải nghiệm thực tế cơ mà.

Công việc: Bạn đang có nhiều cơ hội để khẳng định mình trước cấp trên, nhưng nếu cứ mãi đắm chìm trong chuyện tình cảm cá nhân thì có thể Xử Nhi sẽ lỡ mất thời cơ đó. Hãy cân nhắc thật kĩ trước khi quyết định nhé.

Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này đang diễn tiến hết sức thuận lợi và ngọt ngào. Bạn trân trọng mối quan hệ này và luôn cố gắng để vun vén hạnh phúc.

Tiền bạc: Về tiền bạc, hôm nay có thể bạn sẽ có cơ hội cầm trong tay 1 khoản tiền thưởng, nhưng cần phải bình tĩnh chứ đừng thấy tiền là nghĩ ngay đến việc phải tiêu sao cho hết nhé. Hãy áp dụng khả năng quản lý tài chính của mình cho hợp lý.

Thứ 6 của Thiên Bình (10/1/2020)



Mặt Trăng 135 độ với sao Hỏa cho thấy Thiên Bình dường như đang lo lắng về một điều gì đó khi mà nó thậm chí còn chưa xảy ra. Những lúc như vậy bạn thường tìm cách trốn tránh vấn đề và tự thu bản thân lại nhưng bạn sẽ sớm nhận ra việc này chẳng mang lại lợi ích gì cả.

Công việc: Hãy thôi so sánh hơn thua rằng người kia may mắn hơn mình ở điểm nào, thay vào đó hãy tập trung vào năng lực và sự nỗ lực của bản thân. Bạn phải hiểu rằng mỗi người có một thế mạnh riêng và những cách phát huy khác nhau.

Tình cảm: Chuyện tình cảm đơn phương của bạn thực sự không được như mong muốn. Nếu thấy tình cảm này là vô vọng, tại sao bạn không tìm cho mình một con đường khác?

Tiền bạc: Kiếm tiền là chuyện đòi hỏi cả một quá trình dài. Đừng ngại làm thêm việc, bạn hoàn toàn có thể tìm cách để tạo thêm thu nhập, sau đó đem chỗ tiền đó đi đầu tư vào những dự án sinh lời nhiều hơn.

Thứ 6 của Hổ Cáp (10/1/2020)



Hổ Cáp đang cố tìm cách thể hiện bản thân nhưng có thứ gì đó cản trở bước tiến của bạn khi Mặt Trăng tạo với Mặt Trời góc 180 độ. Chính vì thế, đôi lúc chòm sao này tỏ thái độ bực mình vì không được làm những gì mình thực sự muốn.

Công việc: Cáp Nhi hoàn toàn có thể giải quyết nhẹ nhàng công việc của mình bằng cách nói ít làm nhiều, làm trong thầm lặng sau đó mới chia sẻ thành quả mà bạn đạt được với người khác. Phàn nàn chỉ khiến tinh thần của bạn thêm sa sút mà thôi.

Tình cảm: Chòm sao này có thể là một người rất quyến rũ và bí ẩn trong mắt người khác phái, nhưng sự ghen tuông và kiểm soát có phần thái quá của bạn đang phá hỏng hết ấn tượng tốt ban đầu.

Sức khỏe: Dường như gần đây, sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, có phải đó là do thói quen thức khuya của bạn hay không? Nếu ngày hôm sau có việc cần phải làm, bạn nên nghỉ ngơi sớm vào hôm trước chứ không phải là chong đèn đọc sách hoặc cày phim như vậy.

Thứ 6 của Nhân Mã (10/1/2020)



Thứ 6 này, Mặt Trăng 180 độ với sao Thủy cho thấy Nhân Mã trở nên khá nhạy cảm và cũng tinh ý hơn. Trực giác đang hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc đánh giá các vấn đề, tuy nhiên không phải lúc nào trực giác cũng đúng nên hãy cẩn thận nhé.

Công việc: Bạn có năng lực nhưng chưa thật sự biết cách vận dụng khả năng của mình. Bạn có thể xin lời khuyên của người khác để tìm ra hướng đi tốt hơn cho bản thân. Bạn có biết: 12 chòm sao nên từ bỏ điều gì để cuộc sống hạnh phúc mĩ mãn?

Tình cảm: Đừng bao giờ lôi tình cảm của người khác ra làm trò đùa bởi bạn không biết điều đó sẽ gây tổn thương cho đối phương đến mức nào. Hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người đó và suy nghĩ thấu đáo hơn.

Sức khỏe: Tập thể dục không chỉ có thể giúp bạn có được vóc dáng cân đối, tăng sức đề kháng mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa. Vì thế, đừng quên việc tập luyện thường xuyên.

Thứ 6 của Ma Kết (10/1/2020)



Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Kim tạo điều kiện thuận lợi để Ma Kết cởi mở bản thân mình hơn. Bạn đang cố gắng để hòa đồng với mọi người và điều này giúp bạn có những mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Công việc: Điểm yếu của chòm sao này là thiếu sự quyết đoán. Cho nên mỗi khi đứng trước sự lựa chọn, bạn thường khó đưa ra quyết định một cách dứt khoát và sẽ đi hỏi hết người này đến người khác. Tuy nhiên, hãy thử lắng nghe xem điều mình thực sự muốn là gì rồi lựa chọn nhé.

Tình cảm: Chòm sao này thường không giỏi tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu gặp mặt với người khác vì sự cứng nhắc và có phần khô khan của bản thân. Song nếu tiếp xúc lâu dài, hầu hết mọi người đều công nhận bạn là một người rất chân thành và hết mình vì mọi người.

Tiền bạc: Tình hình tài chính của Kết Kết trong thời điểm này khá lạc quan. Bạn có thể tự mua cho mình một món đồ gì đó hoặc đi ăn, đi xem gì đó để cải thiện tâm trạng.

Thứ 6 của Bảo Bình (10/1/2020)



Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 180 độ dự báo thứ 6 của Bảo Bình không thật sự là một ngày suôn sẻ. Bạn gặp vấn đề với việc bày tỏ suy nghĩ thật sự của mình bởi Bảo Bảo có cảm giác không ai thật sự hiểu được những gì bạn đang nghĩ.

Công việc: Bạn cần hiểu rằng may mắn chỉ là một phần rất nhỏ trên bước đường thành công, đừng dựa quá nhiều vào vận may nếu không muốn trắng tay. Hãy tranh thủ phát huy những ưu điểm nổi trội của bản thân trong ngày hôm nay, đây là cách thiết thực nhất để bạn có thể vươn tới thành công.

Tình cảm: Chuyện tình cảm ổn định tạo động lực rất lớn cho chòm sao này yên tâm cố gắng trong công việc. Hãy cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống nên cạnh nửa kia và đừng lo lắng quá nhiều nhé.

Tiền bạc: Về các khoản tiền bạc trong ngày, chòm sao này có cách quản lý tài chính rất tốt. Bảo Bình biết nhìn trước ngó sau, lo lắng cho tương lai nên ví tiền luôn rất dư dả.

Thứ 6 của Song Ngư (10/1/2020)



Trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 180 độ với sao Thổ như hôm nay, Song Ngư là người có những cảm xúc rất sâu sắc. Thế nhưng những cảm xúc đó lại dễ bị tri phối bởi những yếu tố chủ quan bên ngoài khiến tâm trạng của bạn cũng lên xuống thất thường theo đó.

Công việc: Bạn cần phải chấn chỉnh ngay thái độ làm việc của mình, nếu không bạn sẽ trở nên thờ ơ với chính những mục tiêu mình đã đề ra. Đừng vội nản chí khi thất bại liên tiếp xảy ra mà hãy tìm cách để đứng lên từ những thất bại đó.

Tình cảm: Dường như những chú Cá đang dành quá nhiều thời gian và tâm trí cho chuyện tình yêu, thế nhưng kết quả lại chẳng được như mong đợi. Hãy cố gắng kiểm soát tình cảm mãnh liệt của mình trước khi người ấy cảm thấy sợ nhé.

Tiền bạc: Xét về tiền bạc thì khoảng thời gian này bạn cần phải chú ý, đừng dễ dàng tin người quá mức bởi khả năng mất tiền của Ngư Nhi đang rất cao. Đọc thêm bài https://baohiemlienviet.com/tin-tuc-su-kien


Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào