Header Ads

test

Làm thế nào để cải thiện phong thủy tài lộc năm Canh Tý 2020?

Làm thế nào để cải thiện phong thủy tài lộc năm Canh Tý 2020?


Làm thế nào để tài vận đến nhà, phúc thần đến cửa trong năm Canh Tý đây? Những biện pháp cải thiện phong thuỷ tài lộc năm 2020 dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi trên.

1. Dán chữ “Phúc” lên cửa, đưa vận may tới


Phúc khí tốt thì vận may khắc thịnh vượng, chữ “Phúc” với ngụ ý may mắn, tốt lành, gia trạch thuận hòa, tài lộc hanh thông chính là điều mà bất cứ gia đình nào cũng cần trong năm mới.

Vì thế, hãy dán chữ “Phúc” được viết trên giấy đỏ lên cửa nhà. Biện pháp cải thiện phong thủy tài lộc này là cách thức đảm bảo bình an, khai tài vận, tụ phúc khí, có tác dụng rất tốt lại đơn giản, dễ làm và hoàn toàn không có mặt trái hung hiểm.

2. Cửa nhà sạch sẽ, thần Tài ghé thăm

Cửa lớn là nơi khí tiến vào đầu tiên, là vị trí thu nạp phúc khí, nghênh tiếp tài khí nên trong phong thủy, đây được coi là yếu tố trọng yếu. Nếu cửa nhà được duy trì sạch sẽ, tất sinh khí tiến vào thuận lợi, phúc khí dễ dàng tới nhà. Theo đó phong thủy nhà ở được tăng cường, tài vận được đảm bảo.

Ngược lại, trước cửa nhà không gọn gàng, nhiều đồ đạc linh tinh, không được dọn dẹp thường xuyên sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tài vận và gia trạch. Không chỉ không có tài lộc như mong muốn mà vận trình sức khỏe và tình cảm của người trong nhà cũng rất kém.

3. Cung phụng Tài thần, tài vận hanh thông

Phương pháp cải thiện phong thủy tài lộc rõ ràng nhất chính là cung phụng thần Tài – vị thần chủ quản tài lộc. Rất nhiều nhà, cửa hàng đều có ban thờ thần Thài, hi vọng vị thần may mắn này sẽ phù hộ và mang tới cho mình vận trình tài chính thật tốt.

Để làm được điều này, hãy thờ thần Tài đúng cách, hợp phong thủy. Vị trí ban thờ thần Tài nên đặt ở Tài vị, có chỗ dựa vững chãi; giữ ban thờ sạch sẽ, cung dưỡng đầy đủ nước sạch, hoa quả hàng ngày. Và điểm quan trọng nhất là thần Tài kị nước, tuyệt đối không bày bể cá, cây thủy sinh hay tiểu cảnh có nước gần ban thần Tài.

4. Treo tranh cát tường, tài lộ thông thuận


Tranh có rất nhiều tác dụng đối với ngôi nhà: trang trí không gian, thể hiện phẩm chất của gia chủ và cải thiện phong thủy. Nên treo tranh có ngụ ý cát tường, tốt đẹp để ngôi nhà có thêm sức sống, sự may mắn và thật nhiều thông thuận. 
Các bức tranh điển hình để chiêu tài nạp phúc là tranh hoa hướng dương, tranh cửu ngư, tranh mẫu đơn phú quý, tranh sơn thủy hữu tình,…
5. Bố trí cửa chính, che chắn sát khí
Cửa chính không chỉ là nơi nạp phúc khí mà còn có thể lưu thông hung khí, mang khí xấu vào nhà gây ảnh hưởng tới tài vận. Vì thế biện pháp phong thủy tài lộc năm 2020 là bày đồ vật trang trí ở cửa chính.

Điều này không chỉ hạn chế sát khí, bảo vệ gia trạch mà còn có thể nâng cao phong thủy, góp phần nâng cao vận trình tài chính cho gia chủ.
Nếu ngôi nhà có huyền quan thì đây là lợi thế cực kì lớn. Hãy bày tủ kệ có ô trang trí các vật dụng cát tường như bình gốm, tranh đĩa, thần thú phong thủy,… ở huyền quan để khí tốt bay vào, khí xấu bay ra. Nhà có huyền quan đẹp thì vừa thông thoáng lại kín đáo, có tính riêng tư, không lộ tài vận.
Nhà không có huyền quan thì bày cây xanh trước cửa hoặc cửa nhà có bố trí rèm mành che chắn sẽ rất hiệu quả trong việc ngăn tiền tài thất thoát, chặn sát khí tiến vào và nâng cao phong thủy cửa chính, mời thần Tài ghé thăm.


6. Vượng Tài vị, sinh tài lộc
Phòng khách là Tài vị quan trọng nhất trong nhà, nếu biết cách bố trí sạch đẹp thì tất tài vận tốt lành. Tài vị phòng khách được xác định là góc bên trái và góc bên phải chéo với cửa. Ở đây nên bày cây xanh có sức sống mạnh mẽ như vạn niên thanh, phát tài, hoàng kim cát để tăng thêm sinh khí, đẩy mạnh hiệu quả chiêu tài.
Thêm vào đó, một biện pháp phong thủy cải thiện tài lộc năm Canh Tý khác để vượng tài và hóa sát, bảo vệ vận trình cho gia chủ là bày Tỳ Hưu, cầu thủy tinh màu vàng, hồ lô ở Tài vị. 

7. Tăng nhân khí, vượng gia trạch
Hiện nay, hầu hết mọi người đều bận rộn công việc, thời gian ở nhà không nhiều nên nhân khí trong nhà không đủ vượng. Không có nhân khí thì sinh khí sẽ không có sinh cơ, vận may và tài vận theo đó bị kéo xuống. Cần bổ sung nhân khí, thêm người, thêm thịnh vượng.
Năm tới, vui vẻ, hoan hỉ nhất chính là kết hôn, sinh con. Thêm nhân khẩu gia trạch hưng thịnh, mang đến vận tốt. Nếu gia đình chưa có chuyện hỉ thì thường xuyên mời người thân, bạn bè tới chơi, tụ tập ăn uống để tạo sinh khí.
8. Trang trí ngày lành, càng ở càng phát
Nhà ở đã lâu mà không sửa sang, trang trí lại thì không thể vượng vận, giống như người già thể lực cạn kiệt vậy. Năm mới nên sơn sửa, trang trí lại nhà theo phong cách mới mẻ, nghênh đón cát khí và những điều tốt lành vào nhà.


Theo phong thủy, trang trí lại nhà cũng như động thổ, mà động thổ thì nhất định phải tiến hành vào ngày lành tháng tốt, không phạm Thái Tuế, tránh phạm Tam Sát. Thời điểm trang trí, sửa chữa lại nhà cửa như khởi vận một lần nữa cho gia trạch, phong thủy sinh vượng, toàn gia phong phú, càng ở càng hạnh phúc.
9. Nhà bếp đủ đầy, tài khố tụ tập 

Trong phong thủy, nhà bếp là tài khố của ngôi nhà, nắm giữ tài vận nên cần sung túc, đủ đầy để tài chính hanh thông, dồi dào. Vì thế, biện pháp phong thủy cải thiện tài lộc năm 2020 là luôn giữ tủ lạnh đầy ắp thực phẩm tươi ngon, thùng gạo tràn đầy cho năm mới tiền sinh tiền, phúc tăng phúc.
10. Linh phù hợp mệnh, gia trạch bình an
Tài vận không những phải tăng cao, thịnh vượng mà còn phải vững vàng, bình an thì mới tốt và thực sự thuộc về chủ nhân. Trong năm Canh Tý, hãy dựa vào sự phát triển của Tuế vận, vận mệnh gia chủ để trưng bày linh phù thích hợp. 
Tuế vận biến hóa thì vận may thay đổi, ảnh hưởng tới vận trình tài vận, kết hợp với yếu tố cố định là mệnh của chủ nhân sẽ tạo ra phong thủy tài lộc của ngôi nhà. Linh phù có thể bảo trợ, trấn trạch, tăng cường vận khí cho người trong nhà.


Theo lichngaytot

Không có nhận xét nào