Header Ads

test

Trang trí văn phòng đón năm mới

Trang trí văn phòng đón năm mới


Cuối năm là thời điểm công ty dọn dẹp sạch sẽ, trang trí lại văn phòng thật đẹp, mong muốn đem lại sự may mắn. Việc làm nhở cũng góp phần giúp tinh thần nhân viên phấn chấn, hứng khởi hơn mỗi ngày làm việc.

Mỗi văn phòng công ty có cách trang trí khác nhau cho phù hợp với quy mô, không gian, lĩnh vực kinh doanh.

Cam vàng trăm phúc lộc, tròn vinh hoa phú quý 

Bức tranh có những quả cam chín vàng tượng trưng cho vàng. Ý nghĩa đó phát huy trong tác phẩm "Cam vàng tài lộc"  khi mỗi quả cam đều được nghệ nhân Prima Art tỉ mỉ khắc lên một chữ "Phúc".


Trong bức tranh mỗi quả cam đều có một chữ phúc, tượng trưng cho: Phúc ấm ngàn đời cây trổ lộc, hưng thịnh suốt đời nhánh đơm hoa. Vì vậy, nếu trang trí những vật dụng có nhiều màu cam, vàng rực rỡ trong nhà vào những ngày đầu năm sẽ ngụ ý mạng lại nhiều tài lộc.

Thuận buồm xuôi gió 

Từ xưa đến nay, hình ảnh con thuyền buồm là một vật tương trưng cho thành công trong sự nghiệp, may mắn, phát triển trong kinh doanh. Vậy nên, tranh có hình tượng chiếc thuyền buồm thường được lựa chọn để làm quà tặng cho khách hàng, đối tác là doanh nhân, trang trí tại văn phòng làm việc.

Tác phẩm "Thuận buồm xuôi gió" là gợi ý nếu bạn đang muốn trang trí lại văn phòng làm việc. Từng chi tiết thủ công tinh xảo trên chất liệu vàng 24K khắc họa nổi bật chiếc thuyền buồm căng gió tiến về phía trước, với ý nghĩa thắng lợi, thành công.

Tranh "Thuận buồm xuôi gió".

Ngựa Thiên Thanh 

Bức tranh thể hiện cách tân với phong cách sang trọng, hiện đại của nền xanh và khung gỗ trắng. Tác phẩm giúp trang trí cho ngôi nhà, nơi làm việc các lãnh đạo.

Con ngựa là hiện thân của sức mạnh phi thường. Chính vì vậy, bức tranh treo tường với chủ đề về ngựa đại luôn được ưu tiên lựa chọn đặt tại văn phòng làm việc,  phòng khách, đại sảnh lớn để mang lại may mắn, thành đạt.

Tác phẩm được chạm khắc tỉ mỉ từng chuyển động tự nhiên của chú ngựa trên nền cảnh vật hùng vĩ, bàn tay người nghệ nhân vàng khéo léo tạo nên "Ngựa thiên thanh" trên nền khung cảnh vừa sống động, vừa mang màu sắc tinh tế. 

Năm mới Canh Tý đang đến gần, không khí xuân cũng đang tràn ngập phố phường, văn phòng làm việc. Với những gợi ý trên, bạn có thể chọn cho mình được những sản phẩm trang trí văn phòng đẹp, mang ý nghĩa tài lộc, phú quý.


Theo vnexpress

Không có nhận xét nào