Header Ads

test

1 Bitcoin sẽ có giá trị bằng bao nhiêu sau khi được thế giới chấp nhận?

Trong những năm qua, nhiều người đã không ngừng suy đoán 1 Bitcoin sẽ có giá bao nhiêu nếu thế giới chuyển sang sử dụng đồng tiền mã hoá này. Và nếu một lượng tiền lớn của thế giới chuyển vào Bitcoin, giá BTC sẽ bùng nổ. Dưới đây là một số dự đoán trong cộng đồng được tổng hợp lại.


1 Bitcoin có giá trị bằng 10 triệu USD?

Hal Finney là một trong những người dùng đầu tiên của network Bitcoin. Đây là người đã nhận giao dịch đầu tiên từ Satoshi Nakamoto. Vài ngày sau khi network hoạt động, ông đã dự tính đến một tương lai tươi sáng khi tổng vốn hóa Bitcoin bằng với tổng lượng tài sản của thế giới.

Nói về vấn đề này, ông cho biết:

“Ước tính hiện tại của lượng tài sản toàn cầu là từ 100 đến 300 nghìn tỷ USD. Với 21 triệu Bitcoin, một đồng coin theo tính toán sẽ có giá trị 10 triệu USD. Do đó, khả năng thu lợi từ những đồng coin này trong tương lai là vô cùng lớn.”

Quay trở lại thời kỳ sơ khai của Bitcoin, người dùng có thể dễ dàng đào được loại tài sản này. Tuy nhiên, để máy tính hoạt động một vài ngày rồi thu lại một lượng coin không giá trị vào thời điểm đó không phải là một ý kiến hay. Dù vậy, Finney lại có một lập luận khá hợp lý. Hơn nữa, những người đào Bitcoin vào năm 2009 hiện đã có một khoản lợi nhuận vô cùng lớn.

Bitcoin có độ khan hiếm cao

Một trong những đặc tính quan trọng của Bitcoin là độ khan hiếm. Khác với các đồng tiền pháp định được in vô tội vạ, Bitcoin có nguồn cung cố định là 21 triệu BTC và không thể thay đổi. Nhiều chuyên gia trong ngành cũng đưa ra nhiều ý kiến bên cạnh nhận định từ Finney.

Ông Charlie Shrem cho biết:

Nhận định của Charlie Shrem về giá trị Bitcoin.

“Lượng coin lưu hành là khá thấp, thấp hơn mức 18 triệu coin. Hãy tưởng tượng lượng coin trên còn không đủ để phát cho mỗi người dân Cairo một đồng Bitcoin.”

CEO của Binance CZ cũng có dòng tweet về chủ đề này. Nhiều người cho rằng tiền mã hoá có thể đang hỗ trợ giao dịch cho những khối tài sản khổng lồ nhất. Những holder hôm nay có thể sẽ trở thành top 1% những người giàu nhất sau này.

Nhận định của CZ về Bitcoin.

“Nếu bạn sở hữu 1 Bitcoin, bạn chắc chắn đã có một chỗ trong top 3/1000 những người giàu nhất thế giới (tính theo đơn vị BTC).”

Những dự đoán này trông có vẻ viển vông. Song, không phải hoàn toàn phi lý và vô nghĩa. Nếu Bitcoin có thể trở thành đồng tiền của thế giới, đồng tiền này sẽ thay đổi toàn bộ hệ thống tài chính và cho phép mọi người tìm lại sự tự do về mặt kinh tế của mình. đọc thêm bảo hiểm đai ichi

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-thiet-ke-nha-ong-dep-hot-nhat.html

Theo tiendientu

Không có nhận xét nào