Header Ads

test

RedDoorz gọi vốn thành công 70 triệu USD

RedDoorz gọi vốn thành công 70 triệu USD

Chuỗi khách sạn lớn nhất Đông Nam Á dự định dùng khoản vốn mới để lập trung tâm công nghệ tại Việt Nam.

Startup quản lý và đặt phòng khách sạn RedDoorz vừa gọi vốn 70 triệu USD từ khoản đầu tiên vòng Series C vào ngày 19/8. Dẫn dắt vòng gọi vốn lần này là Asia Partners - công ty đầu tư thành lập bởi những chuyên gia từng hỗ trợ nhiều công ty công nghệ mở rộng quy mô lên tỷ USD như Sea, Naspers, Bukalapak.

Asia Partners tập trung đầu tư vào các công ty công nghệ đang ở giai đoạn tăng trưởng tại khu vực Đông Nam Á, trong đó có RedDoorz.

Ông Amit Saberwal sáng lập RedDoorz vào năm 2015, trụ sở tại Singapore.

Đại diện RedDoorz cho biết, với nguồn vốn lớn từ các nhà đầu tư mới, doanh nghiệp sẽ tập trung mở rộng thị trường, nâng tầm quy mô công nghệ và nâng cao trải nghiệm người dùng, đầu tư nhân sự và marketing để gia tăng vị thế trong khu vực.

Bên cạnh đó, startup sẽ dùng phần lớn trong khoản vốn mới nhận để xây dựng một trung tâm công nghệ thứ hai tại Việt Nam, bổ trợ cho trung tâm hiện tại ở Ấn Độ.

Ngoài ra, công ty cũng có kế hoạch tăng số lượng nhân viên khách sạn và các chương trình đào tạo chuyên môn trên tất cả thị trường tại Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines. 

RedDoorz là startup về lưu trú trực tuyến giá tốt được đầu tư tốt trên toàn Đông Nam Á

Hai quỹ đầu tư hàng đầu châu Á khác là Rakuten Capital và liên doanh Mirae Asset-Naver Asia Growth Fund cũng tham gia vào vòng gọi vốn lần này. Các nhà đầu tư hiện tại của startup từ Qiming Venture Partners và Tổ chức Tài chính Quốc tế thuộc World Bank (IFC) cũng tiếp tục hỗ trợ thông qua việc tham gia vào vòng này.

Trước đó, công ty gọi vốn thành công 45 triệu USD từ vòng Series B vào tháng 4 vừa qua. Từ khi thành lập vào năm 2015, RedDoorz đã huy động tổng cộng 140 triệu USD.

Hiện hệ thống RedDoorz có mặt ở hơn 50 thành phố lớn tại 4 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á gồm Indonesia, Singapore, Philippines và Việt Nam với hơn 1.000 khách sạn đối tác.

Gia nhập thị trường Việt Nam từ tháng 10/2018, thương hiệu này đang là một trong những chuỗi khách sạn hàng đầu với mạng lưới hơn 100 khách sạn trên toàn quốc trong đó hơn 80 khách sạn tại TP HCM, tỷ lệ lấp đầy 70-80%. xem thêm bảo hiểm dai ichi

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/tin-tuc/nhung-mau-mat-bang-nha-pho-dep.html

Theo vnexpress

Không có nhận xét nào