Header Ads

test

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 29/8/2019: Bảng Anh giảm, USD quay lại mức cao

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 29/8/2019


– Chỉ số Đô la Mỹ so với rổ sáu loại tiền tệ chính đã tăng lên mức 98,165.

Đồng USD đã rất khó khăn để tăng giá trong phiên giao dịch thận trọng vào thứ Tư, khi những lo ngại rằng tranh chấp thương mại Trung – Mỹ sẽ kéo dài, tác động đến tăng trưởng kinh tế toàn cầu đẩy lợi suất trái phiếu giảm.

Đồng bạc xanh đã có một khởi đầu không chắc chắn hồi đầu tuần, nhưng đã phục hồi khi lợi tức trái phiếu Kho bạc Mỹ - tài sản trú ẩn an toàn, tăng trở lại từ mức thấp nhất trong nhiều năm sau khi Tổng thống Mỹ Donald Trump tìm cách giảm bớt căng thẳng thương mại bằng cách dự báo một vòng đàm phán khác với Bắc Kinh. Tuy nhiên, Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã nhắc lại vào thứ Ba rằng họ đã không nhận được bất kỳ cuộc gọi điện thoại nào gần đây từ Mỹ về thương mại.

Ảnh minh họa

Đồng Yên Nhật giảm nhẹ nhưng vẫn ở mức cao với  chỉ số USD/JPY ở mức 106,06.

Đồng Euro đã ổn định ở mức 1,1085 sau khi giảm nhẹ 0,1% vào thứ Ba với hy vọng có thể tránh được một cuộc bầu cử ở Ý.

Đồng Bảng Anh giảm 0,17% xuống còn 1,2267. Đồng tiền này giảm xuống mức thấp của 6 ngày sau khi Nữ hoàng Elizabeth II đồng ý đề xuất cho giải tán Quốc hội Anh trong 2 tuần của Thủ tướng Boris Johnson.

Đồng Đô la Úc đã giảm 0,16% xuống 0,6740 sau khi Phó Thống đốc Ngân hàng Dự trữ Úc (BRA) Guy Debelle nói rằng đồng nội tệ suy yếu đang hỗ trợ nền kinh tế và việc đồng Đô la Úc mất giá thêm sẽ là có lợi.

Xem thêm https://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-hien-dai/mau-biet-thu-hien-dai-dep-chi-tien.html

Theo Voh

Không có nhận xét nào